• Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

  • Sự Kiên
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

  • Sự Kiên

Hướng dẫn chạy quảng cáo Tik Tok hiệu quả 2020

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
11/02/2020
Trong Kiến Thức Marketing, Phần Mền Marketing, Sự Kiên
0
Tiktok Ads

Chạy quảng cáo Tik Tok là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề chạy quảng cáo Tik Tok. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Hướng dẫn chạy quảng cáo Tik Tok hiệu quả 2020

Mục lục

  • Vì sao nên quảng cáo trên Tik Tok truyền thông marketing
  • Những hình thức Hiển Thị giới thiệu Trên TikTok
    • Hiển thị khi mở app (First View Take Over)
    • Hiển thị ngẫu nhiên (Regular Take Over)
      • Hiển thị một ngày ( One Day Max – In Feed Ads)
      • Hiển thị thường xuyên ( brand Premium – In Feed Ads)
  • Những Điều Cần chú ý Với TikTok ads
    • Ngành hàng nào hợp lý với TikTok quảng cáo ?
    • Tạo viral video
    • Ít có sự cạnh tranh
  • Một vài điều có khả năng bạn chưa biết về TikTok Ads?
  • Quy trình cài đặt 1 chiến dịch giới thiệu Tik Tok toàn diện nhất
    • Xây dựng ‌tài‌ khoản‌ ‌quảng cáo Tik Tok truyền thông marketing
    • Quan sát cũng như quản lý giới thiệu TikTok
    • xây dựng giới thiệu Tik Tok mới
  • Chạy quảng cáo chuyển đổi trên Tik Tok (HOT)
  • Thay lời kết

Vì sao nên quảng cáo trên Tik Tok truyền thông marketing

Tại sao nên quảng cáo trên Tik Tok Ads

Hiện tại trên thị trường nước ta quảng cáo Tik Tok vẫn còn khá mới, còn ít nhãn hàng biết và sử dụng hình thức này. vì lẽ đó, đây sẽ là một thị trường tiềm năng, lợi thế cho những người sử dụng tiếp cận trước tiên, sự cạnh tranh sẽ ít hơn so sánh với kênh Facebook hay google.

Nếu như bạn đang mong muốn tăng doanh thu cùng hình thức giới thiệu đầy tiềm năng này thì đừng chần chờ gì nữa, hãy gia nhập ngay Tik Tok. Với ưu thế của mình, cam kết Tik Tok sẽ đem đến cho bạn hiệu quả tốt nhất.

Những hình thức Hiển Thị giới thiệu Trên TikTok

Có khả năng nói TikTok đang làm một điểm tiếp cận hiệu quả đối với thế hệ Z (thế hệ tiêu sử dụng mới đầy tiềm năng). Theo thống kê mới nhất của TikTok, thì người sử dụng của TikTok tập trung nhất vào phân khúc 20-24 tuổi, lối sống văn minh , dễ bị ảnh hưởng bởi xu hướng, đây cũng chính là đối tượng tiềm năng cho nhiều nhãn hàng.

Targeting Options

Nhân Khẩu học

  • Tuổi
  • Giới tính
  • địa điểm
  • Ngôn ngữ

Sở thích

  • Hơn 15 lĩnh vực sở thích

Hệ điều hành

  • Hệ điều hành dế yêu (Android hoặc iOS)
  • liên kết chặt chẽ mạng: Wifi, 2., 3, 4G…

Customization

  • Custom Audience
  • Lookalike Audience

Hiện nay TikTok đang có 4. hình thức hiển thị quảng cáo gồm:

Hiển thị khi mở app (First View Take Over)

Hiển thị quảng cáo của bạn khi mở Tik Tok App

Với hình thức này, các mẫu giới thiệu dưới dạng ảnh, clip hoặc GIF sẽ được hiển thị ngay khi người sử dụng vừa mở app. Hãy gây tuyệt hảo với người dùng trong “lần gặp gỡ đầu tiên” bằng mẫu quảng cáo đầy sáng sủa tạo, nó sẽ giúp bạn ở tại tâm trí của người tiêu dùng.

1. Địa điểm: giới thiệu tiếp quản trước tiên được hiển thị cho bạn TikTok trên màn hình khởi chạy ứng dụng

Xem thêm:  Cách chặn quảng cáo trên Firefox hiệu quả nhất hiện nay

2. Lưu ý:

    • những nhà giới thiệu có khả năng được hưởng những lợi ích lan tỏa.
    • quảng cáo phải là hình ảnh, GIF hoặc clip.
    • Vui lòng sẵn sàng một quảng cáo ở năm tỷ lệ khung hình không giống nhau để cam kết thông tin của bạn được hiển thị chuẩn xác trên các thiết bị.
    • những nhà quảng cáo không thể phục vụ cùng một giới thiệu trong hai ngày liên tiếp.

Hiển thị ngẫu nhiên (Regular Take Over)

1. Địa điểm: quảng cáo này sẽ được đặt ngẫu nhiên trong số 8. clip đầu tiên.

2. Lưu ý:

    • quảng cáo phải là hình ảnh, GIF hoặc clip.
    • Vui lòng sẵn sàng một giới thiệu ở năm phần trăm khung hình không giống nhau để cam kết nội dung của bạn được hiển thị chuẩn xác trên các thiết bị.
    • những nhà quảng cáo chẳng thể chiều lòng cùng một giới thiệu tại hai ngày liên tiếp.

Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ngẫu nhiên tại 8. clip trước tiên. Cũng là những mẫu ảnh, clip hay GIF, tiền bạc cho hình thức này sẽ rẻ hơn và bạn phải gây ấn tượng mạnh tại 3 đầu đối với “lần gặp gỡ ngẫu nhiên” với người sử dụng.

Giới thiệu (dưới dạng clip với thời lượng từ 5-15s) sẽ được hiển thị trong luồng video khi người dùng lướt áp dụng.

First-view Takeover – Regular Take over

Với cách thức giới thiệu này, có 2 lựa chọn:

  • One Day Max: clip của nhà quảng cáo sẽ được hiển thị địa điểm trước tiên tại luồng video quảng cáo.
  • brand Premium: video của nhà quảng cáo sẽ được hiển thị ngẫu nhiên tại 8. video trước tiên khi người dùng lướt Tik Tok. In Feed truyền thông marketing điều hướng khách hàng đến Landing Page của nhãn hàng hoặc App download.

Hiển thị một ngày ( One Day Max – In Feed Ads)

chế độ hiển thị này sẽ phù hợp với các nhãn hàng có ngân sách thấp, mong muốn thử nghiệm với cơ chế mới này.

1. Địa điểm: giới thiệu clip trước tiên trong nguồn cấp dữ liệu được hiển thị cho bạn

2 Lưu ý:

    • Nhà quảng cáo có thể được hưởng các lợi ích lan rộng.
    • (Các) giới thiệu phải là clip.

Hiển thị thường xuyên ( brand Premium – In Feed Ads)

Khi mà đã thử nghiệm với cách thức một ngày, thống kê số liệu và chạy theo hướng hiệu quả nhất đối với hình thức này.

1. Địa điểm: giới thiệu clip trước tiên tại nguồn cấp dữ liệu được hiển thị cho người dùng

2. Lưu ý:

    • Nhà quảng cáo mua số lượng lớn một ngày sẽ cần chuẩn bị hai quảng cáo để có trải nghiệm người sử dụng vượt trội hơn.
    • (Các) quảng cáo phải là video.

Những Điều Cần chú ý Với TikTok ads

Ngành hàng nào hợp lý với TikTok quảng cáo ?

Ngành hàng nào phù hợp với TikTok Ads ?

Kênh chính thức và mẫu giới thiệu của Dior trên TikTok Trung Quốc

Hẳn là sẽ có không ít người quan niệm rằng, TikTok sẽ chỉ phù hợp với các nhãn hàng trung bình vì đối tượng mục tiêu trẻ và yêu thích chạy theo xu hướng. tuy vậy trong Trung Quốc, các thương hiệu lớn như Airbnb, Chevrolet, Dior hay Adidas cũng đã kết hợp với TikTok để phân phối quảng cáo đến người sử dụng. TikTok đã nâng nhận diện nhãn hiệu của Airbnb lên 200% và ham muốn brand lên 8,2%.

Kênh chính thức của Adidasneo và MichaelKors trên TikTok Trung Quốc

Kênh chủ đạo thức của Adidasneo và MichaelKors trên TikTok Trung Quốc

Ví dụ trên cho chúng ta thấy rằng đây là một điểm chạm đầy tiềm năng và thích hợp với những nhãn hiệu lớn chứ không chỉ là các brand tầm trung.

Tạo viral video

Vì thực chất của nền tảng này là những video ngắn với nội dung sáng tạo , xu hướng, chính vì thế để mang lại hiệu quả cao nhất cho một chiến dịch, những nhãn hàng nên kết hợp vừa phân phối giới thiệu và làm viral video trên nền tảng này. dùng hệ thống các influencer trên TikTok để làm viral cho nội dung liên quan đến nhãn hàng, sau đấy cung cấp giới thiệu một cách hợp lý là tối ưu nhất.

Nên nhớ hãy xác định các influencer thích hợp với nhãn hàng, đến gần hơn được đúng đối tượng để chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất. liên hệ với Minet ngay để tạo được các xu hướng gắn với nhãn hàng của bạn.

Ít có sự cạnh tranh

Nhãn hàng quảng cáo trên TikTok tại Việt Nam

Mặc dù đã rộng rãi tại các nước khác trên toàn cầu, tuy nhiên trong Viet Nam vẫn còn ít nhãn hàng biết tới hình thức quảng cáo này. Đây sẽ là lợi thế cho các nhãn hàng tiếp cận đầu tiên và cam kết rằng sự cạnh tranh tại nền tảng này sẽ ít hơn rất nhiều so sánh với Facebook và Youtube.

Một vài điều có khả năng bạn chưa biết về TikTok Ads?

  • Cá nhân không thể tự dưng set-up chiến dịch quảng cáo TikTok. Agency cùng TikTok sẽ chịu nghĩa vụ set-up , tốt nhất chiến dịch.
  • TikTok chắc chắn tối thiểu 500,000 lượt hiển thị mỗi ngày cho các giới thiệu, tùy thuộc theo nhu cầu, mục tiêu và ngân sách của nhà giới thiệu.
  • giới thiệu của TikTok có khả năng đổ về landing page của nhãn hàng hoặc app download.
  • các giới thiệu được TikTok xét duyệt và thông qua là quảng cáo hợp lệ trên áp dụng. bất cứ chế độ giới thiệu nào khác (Ví dụ: dùng những Influencers trên Tik Tok) đều được tính là không hợp lệ.
  • quảng cáo của Tik Tok có khả năng target theo giới tính, khu vực, thiết bị, hệ thống (android hoặc ios).

Tính tới thời điểm hiện trong, ở thị trường Việt Nam, Flyads là cộng tác chủ đạo thức có hợp đồng pháp lý với TikTok. các bạn tìm hiểu kỹ hạn chế bị lợi dụng , chịu những tổn thất đáng tiếc.

Quy trình cài đặt 1 chiến dịch giới thiệu Tik Tok toàn diện nhất

Xây dựng ‌tài‌ khoản‌ ‌quảng cáo Tik Tok truyền thông marketing

Bước‌ ‌đầu‌ ‌tiên‌ ‌để‌ ‌chạy‌ ‌được‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌trên‌ ‌tiktok‌ ‌bạn‌ ‌phải‌ ‌có‌ ‌tài‌ ‌khoản‌ ‌quảng‌ ‌cáo,‌ ‌đương‌ ‌nhiên‌ ‌rồi.‌ ‌Nhưng‌ ‌ở‌ ‌thời‌ ‌điểm‌ ‌hiện‌ ‌tại‌ ‌tiktok‌ ‌chỉ‌ ‌hỗ‌ ‌trợ‌ ‌bạn‌ ‌tạo‌ ‌tài‌ ‌khoản‌ ‌thông‌ ‌qua‌ ‌agency‌ ‌của‌ ‌tiktok‌ ‌tại‌ ‌Việt‌ ‌Nam.‌ ‌( Bạn‌ ‌có‌ ‌thể‌ ‌ib‌ ‌mình‌ ‌hỗ‌ ‌trợ‌ ‌về‌ ‌vấn‌ ‌đề‌ ‌này,‌ ‌các bạn click vào đây để vào link‌ ‌info‌ ‌của‌ ‌mình‌ ‌). .‌ ‌

Sau‌ ‌khi‌ ‌đã‌ ‌có‌ ‌tài‌ ‌khoản‌ ‌bạn‌ ‌đăng‌ ‌nhập‌ ‌thông‌ ‌qua‌ ‌link:‌ ‌https://ads.tiktok.com‌ ‌và‌ ‌ấn‌ ‌vào‌ ‌nút‌ ‌quản‌ ‌lí‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌như‌ ‌bên‌ ‌dưới‌ ‌nha:‌ ‌

Quản‌ ‌lí‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ Tik Tok

Quan sát cũng như quản lý giới thiệu TikTok

Sau‌ ‌khi‌ ‌đăng‌ ‌nhập‌ ‌vào‌ ‌trình‌ ‌quản‌ ‌lí‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌phần‌ ‌bảng‌ ‌điều‌ ‌khiển‌ ‌chung‌ ‌sẽ‌ ‌hiển‌ ‌thị‌ ‌như‌ ‌bên‌ ‌dưới:‌ ‌

Bảng điều khiển quảng cáo Tik Tok

Như‌ ‌các‌ ‌bạn‌ ‌đã‌ ‌thấy‌ ‌bảng‌ ‌điều‌ ‌khiển‌ ‌báo‌ ‌cáo‌ ‌tổng‌ ‌thể‌ ‌toàn‌ ‌bộ‌ ‌số‌ ‌liệu‌ ‌các‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌đang‌ ‌chạy‌ ‌bao‌ gồm‌ ‌các‌ ‌chỉ‌ ‌số‌ ‌thông‌ ‌dụng‌ ‌như:‌ ‌

  • CPC:‌ ‌Cost‌ ‌per‌ ‌click‌ ‌chi‌ ‌phí‌ ‌trên‌ ‌click‌ ‌
  • CPA:‌ ‌Cost‌ ‌per‌ ‌action‌ ‌–‌ ‌số‌ ‌tiền‌ ‌trung‌ ‌bình‌ ‌chia‌ ‌cho‌ ‌1‌ ‌hành‌ ‌động‌ ‌chuyển‌ ‌đổi‌ ‌
  • Số‌ ‌lần‌ ‌hiển‌ ‌thị‌ ‌
  • CTR:‌ ‌tỷ‌ ‌lệ‌ ‌%‌ ‌click‌ ‌vào‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌
  • Số‌ ‌lần‌ ‌nhấp‌ ‌vào‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌
  • CVR:‌ ‌tỷ‌ ‌lệ‌ ‌%‌ ‌kết‌ ‌quả‌ ‌bạn‌ ‌nhận‌ ‌được‌ ‌trên‌ ‌tổng‌ ‌click‌ ‌vào‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌
  • Chuyển‌ ‌đổi‌ ‌
  • CPM‌ ‌số‌ ‌tiền‌ ‌bạn‌ ‌phải‌ ‌trả‌ ‌cho‌ ‌1000‌ ‌lần‌ ‌hiển‌ ‌thị‌ ‌

Ngoài‌ ‌ra‌ ‌khi‌ ‌kéo‌ ‌xuống‌ ‌bên‌ ‌dưới‌ ‌rất‌ ‌nhiều‌ ‌số‌ ‌liệu‌ ‌chúng‌ ‌ta‌ ‌có‌ ‌thể‌ ‌dùng‌ ‌để‌ ‌phân‌ ‌tích‌ ‌sâu‌ ‌hơn,‌ ‌các‌ ‌bạn‌ ‌xem‌ ‌ảnh‌ ‌bên‌ ‌dưới‌ ‌để‌ ‌thấy‌ ‌rõ‌ ‌hơn‌ ‌nhé:‌ ‌

Báo‌ ‌cáo‌ ‌số‌ ‌liệu‌ ‌cụ‌ ‌thể‌ ‌mỗi‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌quảng cáo Tik Tok
Báo‌ ‌cáo‌ ‌số‌ ‌liệu‌ ‌cụ‌ ‌thể‌ ‌mỗi‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌

Tiếp‌ ‌tục‌ ‌lăn‌ ‌chuột‌ ‌xuống‌ ‌dưới,‌ ‌

Báo cáo vị trí hiển thị, thiết bị hiển thị Tik Tok Ads
Biểu‌ ‌đồ‌ ‌báo‌ ‌cáo‌ ‌vị‌ ‌trí‌ ‌hiển‌ ‌thị,‌ ‌thiết‌ ‌bị‌ ‌hiển‌ ‌thị‌ ‌ads‌ ‌

Báo cáo quảng cáo Tik Tok theo thời gian
Biểu‌ ‌đồ‌ ‌báo‌ ‌cáo‌ ‌ads‌ ‌theo‌ ‌thời‌ ‌gian‌ ‌

xây dựng giới thiệu Tik Tok mới

Để‌ ‌tạo‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ Tik Tok ‌mới,‌ ‌bạn‌ ‌chuyển‌ ‌sang‌ ‌phần‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌như‌ ‌bên‌ ‌dưới‌ ‌nhé:‌ ‌

Tạo quảng cáo Tik Tok mới
Sau‌ ‌khi‌ ‌chuyển‌ ‌sang‌ ‌phần‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌thì‌ ‌bảng‌ ‌điều‌ ‌khiển‌ ‌mới‌ ‌hiển‌ ‌thị‌ ‌như‌ ‌bên‌ ‌dưới‌ ‌nha‌ ‌

Tạo quảng cáo Tik Tok mới
Bước‌ ‌1:‌ ‌Bạn ‌ấn‌ ‌vào‌ ‌nút‌ ‌tạo‌ ‌để‌ ‌bắt‌ ‌đầu‌ ‌tạo‌ ‌1‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌mới‌ ‌

Tạo quảng cáo Tik Tok mới
Hiện‌ ‌tại‌ ‌Tiktok‌ ‌cho‌ ‌phép‌ ‌chọn‌ ‌3‌ ‌loại‌ ‌mục‌ ‌tiêu‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌đó‌ ‌là:‌ ‌

  • CTW:‌ ‌click‌ ‌to‌ ‌web‌ ‌–‌ ‌dẫn‌ ‌về‌ ‌website‌ ‌
  • Chuyển‌ ‌đổi:‌ ‌tuỳ ‌chọ‌n ‌mục‌ ‌tiêu‌ ‌chuyển‌ ‌đổi‌ ‌
  • Lượt‌ ‌tải‌ ‌app:‌ ‌áp‌ ‌dụng‌ ‌cho‌ ‌hệ‌ ‌điều‌ ‌hành‌ ‌IOS‌ ‌và‌ ‌cả‌ ‌androi‌ ‌

Mình‌ ‌chọn‌ ‌mục‌ ‌tiêu‌ ‌là‌ ‌chuyển‌ ‌đổi‌ ‌và‌ ‌đặt‌ ‌tên‌ ‌cho‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌tương‌ ‌tự‌ ‌bên‌ ‌dưới‌ ‌rồi‌ ‌ấn‌ ‌tiếp‌ ‌tục‌ ‌nha:‌ ‌

Đặt tên chiến dịch quảng cáo Tik Tok
Bước‌ ‌2:‌ ‌Thiết‌ ‌lập‌ ‌nhóm‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌

Tiếp‌ ‌tục‌ ‌bặt‌ ‌đặt‌ ‌tên‌ ‌cho‌ ‌nhóm‌ ‌quảng‌ ‌cáo,‌ ‌sau‌ ‌đó‌ ‌tùy‌ ‌chọn‌ ‌vị‌ ‌trí‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌theo‌ ‌mục‌ ‌tiêu‌ ‌của‌ ‌mình‌ ‌nhé.‌ ‌Đối‌ ‌với‌ mình‌ ‌mình‌ ‌chỉ‌ ‌chọn‌ ‌vị‌ ‌trí‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌trên‌ ‌Tiktok‌ ‌còn‌ ‌lại‌ ‌tích‌ ‌bỏ‌ ‌cho‌ ‌đỡ‌ ‌tốn‌ ‌tiền.‌

‌Chọn vị trí quảng cáo trên Tik Tok
Tiếp‌ ‌tục‌ ‌bạn‌ ‌tùy‌ ‌chọn‌ ‌

  • URL:‌ ‌website‌ ‌sản‌ ‌phẩm‌ ‌
  • Tên‌ ‌hoặt‌ ‌động‌ ‌chuyển‌ ‌đổi:‌ ‌như‌ ‌mình‌ ‌chọn‌ ‌là‌ ‌CTW‌ ‌(click‌ ‌to‌ ‌web)‌ ‌
  • Tên‌ ‌hiển‌ ‌thị:‌ ‌chú‌ ‌ý‌ ‌tên‌ ‌hiển‌ ‌thị‌ ‌phải‌ ‌trùng‌ ‌với‌ ‌nội‌ ‌dung‌ ‌wesite‌ ‌nếu‌ ‌không‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌sẽ‌ ‌không‌ ‌được‌ ‌duyệt‌ ‌
  • Ảnh‌ ‌hồ‌ ‌sơ:‌ ‌ảnh‌ ‌sản‌ ‌phẩm‌ ‌của‌ ‌bạn‌ ‌
  • Danh‌ ‌mục‌ ‌sản‌ ‌phẩm‌ ‌theo‌ ‌dòng‌ ‌sản‌ ‌phẩm‌ ‌của‌ ‌bạn‌ ‌
  • Từ‌ ‌khóa:‌ ‌tùy‌ ‌chọn‌ ‌nhé‌ ‌

Bạn‌ ‌có‌ ‌thể‌ ‌điền‌ ‌tương‌ ‌tự‌ ‌mẫu‌ ‌bên‌ ‌dưới‌ ‌mình‌ ‌đã‌ ‌làm‌ ‌nha‌ ‌

Điền thông tin quảng cáo Tik Tok Ads
Tiếp‌ ‌đến‌ ‌bạn‌ ‌tùy‌ ‌chọn‌ ‌địa‌ ‌điểm,‌ ‌giới‌ ‌tính,‌ ‌độ‌ ‌tuổi,‌ ‌ngôn‌ ‌ngữ,‌ ‌danh‌ ‌mục‌ ‌quan‌ ‌tâm‌ ‌theo‌ ‌mục‌ ‌tiêu‌ ‌theo‌ ‌mẫu‌ ‌mình‌ ‌làm‌ ‌bên‌ ‌dưới‌ ‌nha‌ ‌

Điền thông tin quảng cáo Tik Tok Ads
Tiếp‌ ‌đến‌ ‌bạn‌ ‌tùy‌ ‌chọn‌ ‌ngân‌ ‌sách‌ ‌quảng‌ ‌cáo,‌ ‌có‌ ‌2‌ ‌tùy‌ ‌chọn‌ ‌là‌ ‌trọn‌ ‌đời‌ ‌hoặc‌ ‌ngân‌ ‌sách‌ ‌theo‌ ‌ngày‌ ‌nha,‌ ‌bạn‌ ‌chú‌ ‌ý‌ ‌tối‌ ‌thiểu‌ ‌ngân‌ ‌sách‌ ‌cho‌ ‌1‌ ‌ngày‌ ‌là‌ ‌20 USD‌ ‌nhé.‌ ‌

Tùy chọn ngân sách & Lịch biểu Tik Tok Ads
Tiếp‌ ‌tục‌ ‌lăn‌ ‌xuống‌ ‌bên‌ ‌dưới‌ ‌bạn‌ ‌tùy‌ ‌chọn‌ ‌mục‌ ‌tiêu‌ ‌đấu‌ ‌giá ‌theo‌ ‌chuyển‌ ‌đổi‌ ‌tùy‌ ‌chọn‌ ‌hoặc‌ ‌theo‌ ‌click.‌ ‌Sau‌ ‌đó‌ ‌chọn‌ ‌giá‌ ‌thầu‌ ‌và‌ ‌ấn‌ ‌tiếp‌ ‌tục‌ ‌như‌ ‌ảnh‌ ‌bên‌ ‌dưới‌ ‌nha.‌ ‌

Lựa chọn giá thầu Tik Tok Ads
Bước‌ ‌3:‌ ‌Thiết‌ ‌lập‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌

Có‌ ‌2‌ ‌định‌ ‌dạnh‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌cho‌ ‌bạn‌ ‌chọn‌ ‌là‌ ‌video‌ ‌hoặc‌ ‌hình‌ ‌ảnh‌ ‌

  • Ở‌ ‌đây‌ ‌bạn‌ ‌cần‌ ‌chú‌ ‌ý:‌ ‌video‌ ‌hoặc‌ ‌hình‌ ‌ảnh‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌không‌ ‌được‌ ‌có‌ ‌chứa‌ ‌nội‌ ‌dung‌ ‌thương‌ ‌hiệu‌ ‌nhé‌ ‌(ví‌ ‌dụ‌ ‌có‌ ‌chứa‌ ‌text:‌ ‌facebook,‌ ‌tiktok…)‌ ‌
  • Đặc‌ ‌biệt‌ ‌tiktok‌ ‌có‌ ‌hỗ‌ ‌trợ‌ ‌giúp‌ ‌bạn‌ ‌tạo‌ ‌1‌ ‌video‌ ‌nhanh‌ ‌bằng‌ ‌hình‌ ‌ảnh‌ ‌cực‌ ‌kì‌ ‌đẹp‌ ‌và‌ ‌tiện‌ ‌dụng,‌ ‌rất‌ ‌tuyệt‌ ‌vời‌ ‌cho‌ ‌những‌ ‌bạn‌ ‌không‌ ‌có‌ ‌khiếu‌ ‌design.‌ ‌

Tạo mẫu quảng cáo Tik Tok từ ảnh hoặc Video
Tiếp‌ ‌tục‌ ‌lăn‌ ‌chuột‌ ‌xuống‌ ‌bạn‌ ‌điền‌ ‌nội‌ ‌dung‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌và‌ ‌tùy‌ ‌chọn‌ ‌nút‌ ‌kêu‌ ‌gọi‌ ‌hành‌ ‌động‌ ‌sau‌ ‌đó‌ ‌ấn‌ ‌tiếp‌ ‌tục‌ ‌nhé.‌ ‌

Sau‌ ‌khi‌ ‌ấn‌ ‌vào‌ ‌nút‌ ‌gửi‌ ‌thì‌ ‌nó‌ ‌sẽ‌ ‌nhảy‌ ‌ra‌ ‌1‌ ‌bảng‌ ‌điều‌ ‌khiển‌ ‌bao‌ ‌gồm‌ ‌tất‌ ‌cả‌ ‌các‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌của‌ ‌bạn‌ ‌đã‌ ‌setup.‌ ‌Quảng‌ ‌cáo‌ ‌của‌ ‌bạn‌ ‌sẽ‌ ‌được‌ ‌duyệt‌ ‌trong‌ ‌vòng‌ ‌24h‌ ‌và‌ ‌được‌ ‌chạy‌ ‌nếu‌ ‌không‌ ‌vi‌ ‌phạm‌ ‌chính‌ ‌sách‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌của‌ ‌tiktok.‌ ‌

Hoàn tất tạo quảng cáo Tik Tok

Như‌ ‌vậy‌ ‌là‌ ‌chúng‌ ‌ta‌ ‌đã‌ ‌biết‌ ‌quy‌ ‌trình‌ ‌setup‌ ‌1‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌tiktok‌ ‌cực‌ ‌kì‌ ‌dễ‌ ‌dàng‌ ‌và‌ ‌đơn‌ ‌giản.‌ ‌Tiếp‌ ‌đến‌ ‌chúng‌ ‌ta‌ ‌cần‌ ‌phải‌ ‌đọc‌ ‌số‌ ‌liệu‌ ‌cũng‌ ‌như‌ ‌tối‌ ‌ưu‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌quảng‌ ‌cáo‌ ‌của‌ ‌mình.‌ ‌Phần‌ ‌tiếp‌ ‌theo‌ ‌sẽ‌ ‌được‌ ‌tiếp‌ ‌tục‌ ‌update‌ ‌–‌ ‌tối‌ ‌ưu‌ ‌chiến‌ ‌dịch‌ ‌tiktok‌ ‌ads‌ ‌để‌ ‌đạt‌ ‌hiệu‌ ‌quả‌ ‌tuyệt‌ ‌vời.‌ ‌

Chạy quảng cáo chuyển đổi trên Tik Tok (HOT)

Chạy quảng cáo chuyển đổi trên Tik Tok (HOT)

Tý quên, bằng hữu chạy chuyển đổi lưu ý nhá.

Xem thêm:  Hướng dẫn Cách kiếm tiền bằng Click quảng cáo mới nhất 2020

Xây dựng pixel: https://ads.tiktok.com/pixel/list

Không hề có thì không chạy nổi đâu. xây dựng ngừng được cái pixel thì nó nằm ở đây

https://ads.tiktok.com/pixel/list/?aadvid=xxx với xxx là ID TKQC nha.Vào thiết lập mã -> thiết lập mã thủ công -> sao chép mã pixel là OK.

Chạy quảng cáo chuyển đổi Tik Tok Ads

tạo landingpage. bằng hữu vào https://builder.ladipage.vn xây dựng landingpage ra nha. tạo dứt thì ở phần sau cùng bên trái chọn cài đặt trang -> mã theo dõi tùy chỉnh -> Ctrl V cái mã pixel vừa copy vào đây -> save lại là ok.

Cài xong xuôi rồi thì bạn bè cứ phệt thẳng cái của nợ này nhé.

Ở phần Ad Details tại mục URL thì đút cái link Sau khi xuất bản landingpage vào nhé. Còn lại gì tương tự như Facebook quảng cáo

Thay lời kết

quảng cáo trên Tik Tok ở Việt Nam còn khá mới, độ cạnh tranh thấp,anh em nên tranh thủ chiết suất khai triển nhanh cho dự án của mình, sắp tết rồi, kiếm bánh trưng thôi.

Nguồn: https://marketingviet.vn/

Tags: cách quảng cáo tik tokcách tạo tài khoản quảng cáo tik tokgiá quảng cáo tik tokhướng dẫn chạy quảng cáo tik tokhướng dẫn quảng cáo tik tokquảng cáo tik tok việt namtạo tài khoản quảng cáo tiktoktiktok ads là gì
Bài Viết Trước

Hướng dẫn cách xóa tài khoản quảng cáo Facebook hiệu quả

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn viết lời quảng cáo hay nhất thu hút khách hàng

Bài Viết Tiếp Theo
Images

Hướng dẫn viết lời quảng cáo hay nhất thu hút khách hàng

Bài Viết Mới

Tiêu chuẩn hóa sản phẩm là gì? Đặc điểm của chiến lược tiêu chuẩn hóa?

Tiêu chuẩn hóa sản phẩm là gì? Đặc điểm của chiến lược tiêu chuẩn hóa?

29/03/2023
Facebook ads là gì? Facebook Adwords hoạt động như thế nào?

Facebook ads là gì? Facebook Adwords hoạt động như thế nào?

24/03/2023
Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

20/03/2023
Ưu điểm marketingplace là gì? Phân loại Marketplace hiện nay?

Ưu điểm marketingplace là gì? Phân loại Marketplace hiện nay?

19/03/2023
Thiết kế app học tiếng anh và các chức năng cơ bản bắt buộc phải có

Thiết kế app học tiếng anh và các chức năng cơ bản bắt buộc phải có

16/03/2023
Đặc điểm marketing analyst là gì? Nhiệm vụ của Marketing Analytics

Đặc điểm marketing analyst là gì? Nhiệm vụ của Marketing Analytics

14/03/2023

ATP Solution

ATP Solution cung cấp phần mềm hỗ trợ marketing, kinh doanh - bán hàng trên Facebook, Zalo, Instagram. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Sự Kiên
  • Tool

Bài Viết Mới

  • Tiêu chuẩn hóa sản phẩm là gì? Đặc điểm của chiến lược tiêu chuẩn hóa?
  • Facebook ads là gì? Facebook Adwords hoạt động như thế nào?
  • Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
  • Sự Kiên

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.