Phần mềm quản lý khách hàng là gì? Đây là những phần mềm dùng để chăm sóc khách hàng, biết khách hàng đang cần gì, từ đó đưa rõ ra thông tin đến doanh nghiệp để có các chính sách, định hướng riêng. Hãy cùng tìm hiểu về một số Phần mềm quản lý khách hàng qua bài viết này nhé!!!
Phần mềm quản lý khách hàng
Phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub
Phần mềm quản lý khách hàng Sapo Hub là một phần mềm quản trị, chăm sóc khách hàng và Marketing tự động được tích hợp trên một số phần mềm quản lý kinh doanh Sapo với đầy đủ các tính năng giúp chủ kinh doanh tối ưu hoạt động quản trị người dùng và tạo chiến dịch Marketing đạt kết quả cao nhất.
- Bố cục và giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Với giao diện lành tính, bố trí hợp lý, Sapo Hub là 1 phần mềm quản trị khách hàng dễ sử dụng nhất. Bạn có thể nhanh chóng thao tác thành thạo chỉ với 10 phút làm quen dù không hiểu biết nhiều về công nghệ.
- Quản trị nội dung khách hàng chi tiết
Thông tin data khách đã mua hàng sẽ được lưu lại trong danh sách khách hàng gồm phần đa số các trường nội dung bao gồm: tên, số máy, email, địa chỉ, ngày sinh,…
- Lọc và phân nhóm người dùng
Bạn có thể lọc danh sách người dùng theo trạng thái, nhân viên phụ trách để thực hành các bước xử lý nhanh, hoặc lọc theo giới tính hay ngày sinh để tạo các chương trình khuyến mãi sinh nhật hoặc các dịp thích hợp trên phần mềm quản trị data khách hàng.
Salesforce CRM
Salesforce CRM là nền tảng quản lý quan hệ khách hàng(CRM) điện toán đám mây, mang lại phương án tổng thể về tiếp thị, kinh doanh, thương mại, dịch vụ và công nghệ thông tin.
Phần mềm kết nối dữ liệu trên kênh mạng xã hội để biết quý khách hàng đang cần gì, từ đó đưa rõ ra thông tin đến doanh nghiệp để có các chính sách, định hướng riêng.
Quản lý toàn bộ các giao dịch bán hàng đang có gồm: hoạt động của khách hàng, đối thủ cạnh tranh và cần làm gì tiếp theo.
Phần mềm trên tích hợp việc gửi email, ứng dụng công nghệ AI hiển thị các dự báo toàn diện và dự báo doanh thu với nội dung chi tiết,…
Phần mềm quản trị khách hàng đơn giản AZ CRM
AZ CRM là một phần mềm quản lý người dùng thuộc công ty AZSoft. Phần mềm được thiết kế riêng để thực thi các nghiệp vụ quản trị quý khách hàng.
Phần mềm AZ CRM được trang bị khá phần nhiều các tính năng để quản lý sản phẩm, nhân sự, quản trị kho hàng và chính sách… không bị hạn chế bởi người dùng và chi nhánh. Phần mềm ăn khớp dùng cho những doanh nghiệp lớn và có nhiều nhân viên.
Xem thêm Top 5 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất 2021
GetFly: Phần mềm quản trị nội dung người dùng
GetFly là phần mềm quản lý khách hàng giúp quý khách hàng quản trị và hỗ trợ khách hàng toàn diện, chuyên môn, hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc khách hàng nhằm tiết kiệm thời gian, khớp nguồn tiềm lực và đột phá doanh thu.
Một vài tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý nội dung khách hàng chi tiết bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,…
- Hỗ trợ gửi tin nhắn tự động và email marketing.
- Tích hợp tổng đài VoIP.
- Bảo mật thông tin người dùng tuyệt đối.
- Hỗ trợ báo cáo thống kế quý khách hàng chi tiết.
Phần mềm quản lý nội dung người dùng CrmViet
CrmViet cũng là 1 trong những phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Đúng như cái tên của mình, CrmViet được thiết kế riêng cho các nghiệp vụ quản lý thông tin khách hàng. Các thành phần chính của phần mềm quản trị chăm sóc khách hàng CrmViet bao gồm:
- Quản trị danh sách khách hàng: quản lý thông tin người dùng, phân loại người dùng, chia sẻ khách hàng (share quyền quản lý quý khách hàng của 1 nhân viên kinh doanh này cho 1 nhân viên kinh doanh khác).
- Gửi SMS, mail marketing: CrmViet cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn và email tự động đến hàng loạt quý khách hàng, quản trị đạt kết quả tốt chiến dịch qua phần mềm CRM.
- Báo cáo doanh thu theo khách hàng: bạn sẽ xem báo cáo doanh thu theo khách hàng/nhóm người dùng hoặc các báo cáo chi tiết bán hàng theo người dùng trên CrmViet. Tuy vậy, CrmViet không hỗ trợ xem báo cáo ngay trên phần mềm mà phải xuất file mới có khả năng xem được báo cáo.
Hệ thống hỗ trợ khách hàng SugarCRM
SugarCRM là mã nguồn mở phần mềm quản lý quan hệ khách hàng thương mại cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Chuyên về quản trị thực hiện các chương trình truyền bá, tiếp thị hàng hóa, quản trị chăm sóc khách hàng cũng giống như cài đặt các chương trình hệ thống bán hàng đặc thù.
Hệ thống bao gồm
- Quản trị email tiếp thị
- Quản trị nội dung quý khách hàng
- Bán hàng tự động
- Dịch vụ theo dõi khách hàng
- Báo cáo nâng cao
- Quản trị quan hệ quý khách hàng
Phương án hỗ trợ khách hàng Freshworks CRM
Freshworks CRM là phần mềm quản trị quan hệ người dùng đang vô cùng được ưa dùng trên thị trường hiện nay. Với nhiều chức năng thông minh và tối tân, tích hợp Freshworks CRM mang đến một thực nghiệm hoàn toàn khác biệt trong việc quản lý, hỗ trợ khách hàng và bán hàng của công ty.
Freshworks CRM tích hợp trên các sàn TMĐT tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thêm một công cụ kinh doanh đạt kết quả tốt trên nền tảng đa kênh. Hơn nữa đảm nhận việc quản trị và bán hàng tự động nếu như được tích hợp đúng cách.
Tích hợp phần mềm với mạng xã hội, giúp công ty thu thập các nội dung quý khách hàng trên kênh mạng xã hội, dựa vào hành vi của họ để phân loại phễu người dùng.
Xem thêm Top 10+ Phần mềm marketing online chất lượng đáng sử dụng nhất
Salesforce: Phần mềm quản lý chi tiết nội dung khách hàng
Salesforce là một phần mềm quản lý người dùng hỗ trợ quý khách hàng tổng hợp các thông tin cơ bản của từng cá nhân quý khách hàng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần mềm cũng giúp sẽ giúp bạn tiếp cận người dùng có kết quả tốt hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy doanh số bán hàng kết hợp cùng việc quản lý bán hàng chặt chẽ.
Một vài tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý thông tin quý khách hàng chi tiết bao gồm: tên, số điện thoại, mail, địa chỉ, ngày sinh,…
- Có khả năng xem báo cáo doanh thu theo khách hàng/nhóm quý khách hàng hoặc các báo cáo chi tiết kinh doanh theo khách hàng.
- Đơn giản trao đổi qua lại với người dùng ngay trên phần mềm để thu hút quý khách hàng.
- Có thể truy cập phần mềm từ máy tính hoặc ứng dụng dành cho điện thoại.
- Giao diện dễ dàng, thân thiện với khách hàng.
TrustSales: Phần mềm quản trị kinh doanh và khách hàng
TrustSales là phần mềm quản trị khách hàng tích hợp với nhiều phần mềm kinh doanh, tự động giải đáp, tự động thả tim bình luận. Hệ thống còn lập bộ lời giải thích tự động giúp việc tư vấn quý khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn. Phần mềm sẽ hỗ trợ nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản trị thu chi, quản lý dữ liệu quý khách hàng,… một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Khả năng kết nối với nhiều kênh kinh doanh online phổ biến.
- Ghi lại thông tin của các đối tác và tự động kết nối với khách hàng.
- Tự động thay đổi và bổ sung hiện trạng của đơn hàng để quản lý và theo dõi đơn hàng dễ dàng hơn.
- Tự động thống kế phí chuyển hàng theo hình thức COD.
- Có khả năng theo dõi khoản thu hộ của đơn hàng từ các đối tác.
- Khả năng tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng để quản trị đơn hàng dễ hơn.
Xem thêm #1 Gợi ý phần mềm điều khiển máy tính từ xa được yêu thích nhất 2022
Tạm kết
Qua bài viết trên thì atpsolution.vn đã cung cấp mọi thông tin về phần mềm quản lý khách hàng cực kỳ bổ ích. Hy vọng với mọi thông tin và kiến thức trên sẽ giúp người đọc có những thông tin hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!!!
Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung
Nguồn tham khảo: (www.sapo.vn, abaha.vn, fast.com.vn, www.thegioididong.com)
Bình luận về chủ đề post