Phần mềm marketing hiệu quả có ích tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Có rất là nhiều phần mềm marketing cả miễn phí & có phí giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng & gia tăng chuyển đổi. Có những công cụ này sẽ giúp các maketer triển khai công việc marketing năng suất hơn, hiệu quả hơn. Cùng đọc thêm ngay bài viết nhé!
Phần mềm marketing hiệu quả hữu ích tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp
aiMarketing

Landing page là công cụ đắc lực thường xuyên được marketer dùng để hấp dẫn và chuyển đổi những khách truy cập thành khách hàng tiềm năng. Không nói quá khi landing page là một công cụ mà marketer nên có khi triển khai các chiến dịch tiếp thị.
Landing page là một công cụ được dùng phổ biến, mặc dù vậy marketer thường loay hoay khi xây dựng landing page vì tránh trong năng lực thiết kế, tốn kém & mất thời gian nếu thuê đội code chuyên nghiệp, hay không đo lường được hiệu quả chuyển đổi của landing page trong các chiến dịch.
Những khó khăn này có thể sẽ được giải quyết với công cụ thiết kế landing page chuyên nghiệp trong bộ giải pháp AMIS aiMarketing.
Với aiMarketing, người dùng có thể thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thực hành các bước dễ dàng, kể cả những lúc bạn không biết gì về lập trình.
Flodesk
Việc tổng hợp và quản lý danh sách Email của những khách hàng đăng ký theo dõi doanh nghiệp là điều cốt yếu để đẩy mạnh họ mua sản phẩm. Mặc dù người theo dõi là khách hàng hiện tại hay chỉ mới ở dạng tiềm năng, Mail là kênh tiếp thị tốt cho doanh nghiệp khi có đến 72% khách hàng đánh giá Mail là phương pháp tiếp cận hiệu quả trong kinh doanh.
Thông qua Flodesk, doanh nghiệp thu được danh sách Email của khách hàng mà không cần xây dựng cả một Web. Ứng dụng này cho phép đội ngũ marketing xây dựng mẫu biểu để khách hàng cung cấp địa chỉ Email, từ đấy nhận lại những ích lợi từ công ty như ưu đãi, tài liệu điện tử, vé tham dự sự kiện,…
Benchmark

Benchmark hay Benchmarking trong kinh tế là một kỹ thuật quản trị nhằm cải thiện hoạt động của bán hàng. Kỹ thuật này sẽ được dùng để so sánh tình hình hoạt động giữa các tổ chức khác nhau nhưng mà có hoạt động lĩnh vực tương tự nhau, hoặc giữa những bộ phận không giống nhau trong cùng một tổ chức, công ty.
Benchmarking là phương pháp mang tính liên tục trong việc nhận xét, cải tiến sản phẩm, dịch vụ và các thói quen nhằm đặt được vị trí dẫn đầu trong ngành, lĩnh vực nào đấy. Phương pháp này cũng được khái niệm như là một phương pháp tốt nhất trong thực tiễn tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động một cách tốt nhất.
Benchmarking có thể so sánh được các mô hình buôn bán tương tự nhau mà không cần phải xem xét liệu việc sản phẩm đầu ra khác nhau hoặc đầu ra khó tính toán hay không.
Xem thêm: Marketing Intelligence là gì? Tầm quan trọng đối với doanh nghiệp
CRM
Customer Relationship Management (CRM) được biết đến là công cụ quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Bình thường, các doanh nghiệp, doanh nghiệp đều rất đau đầu trong việc quản lý các bảng tính chi tiêu lộn xộn, Email cũng giống như hàng trăm tin nhắn khách hàng mỗi ngày. Công cụ CRM sẽ là nơi giúp bạn quản lý các nhóm bán hàng 1 cách có hệ thống, hiệu quả, bố trí các thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên hệ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài những điều ấy ra, CRM còn giúp củng cố mối quan hệ, cung cấp những người có khả năng mua hàng cho doanh nghiệp.
CRM là một phần thiết yếu của bất kỳ người làm marketing nào cũng đều phải có. Công cụ này được cung cấp trên trang HubSpot CRM hoàn toàn miễn phí, giúp điều khiển tự động hệ thống kinh doanh một cách nhanh chóng, thực hiện được nhiều giao dịch nhất mà không phải nhập nhiều dữ liệu.
Hubspot

Hubspot lấy tên của một doanh nghiệp kinh doanh tại Mỹ được coi là phần mềm marketing tool chuyên cung cấp những ứng dụng quản lý bán hàng cho công ty.Phần mềm Hubspot cung cấp đầy đủ công cụ cho doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch có kết quả tốt hơn đáng chú ý trong việc quản lý kinh doanh & bán hàng.
Hubspot còn là công cụ làm tăng lượng truy cập các web bán hàng của doanh nghiệp. Đồng thời ứng dụng này còn hỗ trợ chuyển đổi lượng khách hàng truy cập trở thành khách hàng tiềm năng.
Các công cụ nổi bật của ứng dụng marketing Hubspot: CRM hỗ trợ bộ phận quan hệ khách hàng, Marketing Hub hỗ trợ tăng lượng truy cập Website bán hàng, Sales Hub hỗ trợ bộ phận bán hàng chốt đơn. ngoài ra, phần mềm Hubspot còn là công cụ hỗ trợ cho công ty làm marketing trọn gói.
Chattypeople
Chatbot (một dịch vụ có thể liên kết với trí thông minh nhân tạo, mà bạn sẽ tương tác thông qua một bố cục và giao diện chat. Dịch vụ này có thể là bất cứ thứ gì như một công cụ thư giãn vui vẻ, hay tồn tại trong một sản phẩm, dịch vụ có sẵn như Facebook, Skype,…) đã ghi lại rất nhiều dấu ấn trong thị trường marketing trên toàn cầu. Cho dù, vẫn có rất nhiều thảo luận nói ra, có người cho rằng Chatbot chỉ là công cụ sử dụng để hỗ trợ khách hàng, mặc dù vậy những người khác lại khẳng định tầm cần thiết của dịch vụ này — bắt buộc cần có trong các chiến dịch marketing.
Google Analytics

Có lẽ rằng bất cứ ai làm marketing đều đã quá thân thuộc với phần mềm marketing online không mất tiền này. Nhờ vào tính năng đếm số lượt click & ghi lại những hoạt động của người dùng trên Website, Google Analytics sẽ trao cho người làm SEO các số liệu cần thiết và thiết yếu khi cung cấp quá trình truy cập webiste của khách hàng giúp bạn có các chiến lược giúp nâng cao chuyển đổi.
Bên cạnh đó, Google Analytics cũng trao cho bạn các thông tin phản hồi và các hoạt động chia sẻ lên mạng xã hội để bạn sẽ xoay chỉnh Web sao cho phù hợp hơn.
SemRush
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) rất quan trọng đối với hoạt động tiếp thị, vì hoạt động này giúp nội dung của doanh nghiệp xuất hiện đầu tiên trong danh mục tìm kiếm của người sử dụng. Vì vậy, việc phân tích & tìm kiếm từ khóa thích hợp với nhu cầu của khách hàng mục đích là điều thiết yếu để công ty hấp dẫn người sử dụng truy cập Web.
SemRush trao cho công ty nền tảng chọn lọc và phân tích các từ khóa thích hợp với ngành hàng của doanh nghiệp. Bên cạnh đấy, ứng dụng này còn giúp doanh nghiệp tối ưu Web cho công cụ tìm kiếm ở quy mô địa phương, xây dựng các liên kết đến với trang Website và phân tích đối thủ chung ngành.
Canva
Bạn có thể tạo ra những nội dung rất hấp dẫn, tuy nhiên sẽ rất khó khăn để có thể thu hút được người xem nếu như đấy chỉ là những con chữ khô khan. Thật không may, để thuê một nhân viên thiết kế đồ họa là khá tốn kém, thế nhưng với một công cụ như Canva, bạn có thể tiết kiệm rất là nhiều tiền và thời gian. Từ những bức hình đồ họa, banner, infographic, Canva sẽ giúp ích cho bạn thiết kế bất kỳ nội dung trực quan nào 1 cách đơn giản nhất.
Xem thêm: Định nghĩa về SMS Marketing khi làm việc
Qua bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn Top 9+ Phần mềm marketing hiệu quả hữu ích tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!
Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo nguồn: (quangcaosieutoc.com, advertisingvietnam.com,…)
Bình luận về chủ đề post