Chạy quảng cáo Google Adwords giá rẻ là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề chạy quảng cáo Google Adwords giá rẻ. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords giá rẻ
Thế nào là chạy quảng cáo Google Adwords giá rẻ?
Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google Ads giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho những Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn.
Tuy vậy, khái niệm chạy giới thiệu Google Ads giá tốt mà chúng tôi muốn nói sẽ khác với bí quyết nghĩ trên. Chạy giới thiệu Google Ads giá rẻ là một cách hỗ trợ bạn sale tốt nhất với mức ngân sách cho giới thiệu tối ưu nhất.
Quảng cáo Google Adwords giá rẻ giải pháp giúp bạn tạo tỉ lệ chuyển đổi tối ưu với mức ngân sách giới thiệu tốt nhất nhất
Bí kíp chạy quảng cáo Google Adwords giá tốt
Sẽ có những bí quyết , bí kíp không giống nhau hỗ trợ bạn thực hiên được một giới thiệu Google Adwords giá tốt. tuy vậy, bạn sẽ cần bắt chắc những điều sau đây để bỏ túi mẹo chạy quảng cáo giá tốt. Cụ thể:
#1. Hãy lựa chọn mục tiêu của việc chạy giới thiệu Google Adwords
Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn mục tiêu chạy giới thiệu Google Adwords là gì. Bởi chỉ khi mà bạn xác định mục tiêu của bạn là gì thì bạn mới chọn lựa được bạn cần làm những cái gì , ra sao.
Mục đích chạy quảng cáo có khả năng là việc bạn xây dựng và truyền bá nhãn hiệu. Từ đó, đưa nhãn hiệu của bạn trở thành quen thuộc với người sử dụng. Hay, mục đích của bạn để tăng doanh thu, tăng lợi nhuận.
Việc chọn lựa mục tiêu sẽ có ích trong việc lựa chọn chế độ giới thiệu phù hợp. Từ đó, hỗ trợ bạn dành dụm thời gian, nhân lực và ngân sách giới thiệu Google Ads. mục tiêu giới thiệu tác động lớn đến hiệu quả giới thiệu của bạn.
#2. Tăng điểm chất lượng quảng cáo
Chẳng phải tự nhiên mà Google là công cụ tìm kiếm được nhiều người tiêu dùng nhất hiện nay. Google không kết thúc nỗ lực mang đến cho bạn những kinh nghiệm tốt nhất. thế nên, Google chỉ mong muốn cung cấp các giới thiệu liên quan nhất đến những cái gì mọi người đang tìm kiếm. Chỉ các giới thiệu bổ sung nội dung sát nhất với nhu cầu của người tìm kiếm mới được hiển thị.
Vậy làm thế nào biết giới thiệu của bạn có sát với nhu cầu tìm kiếm của người sử dụng hay không? Điều đấy liên quan đến điểm chất lượng của giới thiệu.
Xem thêm: Cách khôi phục tài khoản Zalo bị khóa tạm thời
Điểm chất lượng là gì?
Điểm chất lượng (Quality Score – QS) là một thông số tại quảng cáo Google Adwords (Google Ads). chỉ số này thường hay sử dụng để đo đạc mức độ có sự liên quan của keyword, nội dung quảng cáo và landing page.
Hiểu giản đơn, điểm chất lượng là điểm đánh giá chất lượng giới thiệu. Điểm chất lượng càng cao thì giá thầu càng thấp và bạn sẽ có vị trí hiển thị quảng cáo tốt hơn.
Vai trò của điểm chất lượng tại chạy quảng cáo Google Ads giá tốt
Google muốn hiển thị mẫu giới thiệu gần sát nhất với nhu cầu tìm kiếm của người sử dụng. trải nghiệm của họ tốt, Google mới “giữ chân” người dùng, kéo dài mức lợi nhuận.Từ đấy, giảm tỷ lệ thoát cho webiste. điều này khiến người dùng ưng ý vì tìm thêm được nhiều thông tin liên quan tới nhu cầu ngay cả đấy là quảng cáo. và các nhà quảng cáo cũng được lợi lớn vì hàng hóa của mình đến gần hơn đúng với người sử dụng mục đích. Google thì vừa nhận được sự ưng ý từ người dùng, vừa từ doanh nghiệp quảng cáo.
Điểm chất lượng ( Quality Score) là một chỉ số để đánh giá chất lượng giới thiệu
#3. Dùng loại đối sánh từ khóa hợp lý
Công dụng của dùng đối sánh từ khóa
- dùng tùy chọn đối sánh với keyword giúp kiểm soát những tìm kiếm có khả năng kích hoạt giới thiệu của bạn. chẳng hạn như bạn sử dụng đối sánh mênh mông để hiển thị giới thiệu cho đối tượng rộng rãi. Hay bạn dùng đối sánh chuẩn xác để tập trung các nhóm người tiêu dùng chi tiết.
- Khi chọn loại đối sánh cho keyword, bạn nên bắt đầu bằng đối sánh mênh mông. Nó giúp tối ưu hóa tiềm năng hiển thị quảng cáo trên tìm kiếm có liên quan.
- sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm để theo dõi biến thể keyword nào đã kích hoạt quảng cáo của bạn.
- Nhìn chung, tùy chọn đối sánh keyword càng rộng, tiềm năng lưu lượng truy cập càng nhiều. trái lại, tùy chọn đối sánh từ khóa càng hẹp, từ khóa sẽ càng có sự liên quan đến tìm kiếm của người dùng. Hiểu các khác biệt này hỗ trợ bạn chọn đối sánh keyword phù hợp.
Các loại đối sánh keyword
Có 4 loại đối sánh từ khóa, cụ thể như sau:
4 loại đối sánh keyword để bạn lựa chọn cho chiến dịch giới thiệu Google Ads giá rẻ
ĐỐI SÁNH mênh mông
- Đối sánh mênh mông là tuỳ chọn đối sánh mặc định. giới thiệu có khả năng hiển thị nếu như cụm từ tìm kiếm chứa cụm từ keyword hoặc cùng những cụm từ khác. quảng cáo cũng có thể hiển thị cho những biến thể tương tự của các keyword của bạn.
- Đối sánh bao la là xác định xuất sắc nếu bạn không mong muốn tốn thời gian vào việc tạo danh sách từ khóa và mong muốn thu được khối lượng lưu lượng click giới thiệu cao nhất có thể.
- Ví dụ:
từ khóa đối sánh bao la keyword kích hoạt quảng cáo giày dùng cho nữ giày dành cho nữ
giày cho người dùng gái
giày cao cấp dùng cho nữ
giày đỏ dùng cho nữ
ĐỐI SÁNH CỤM TỪ
- giới thiệu có thể hiển thị khi tìm kiếm từ khóa chính xác. Google cũng sẽ xuất hiện giới thiệu của bạn khi ai đó tìm kiếm các biến thể tương tự của từ khóa chính xác. Hay với những từ cung cấp trước hoặc sau từ khóa đó.
- dùng đối sánh cụm từ giúp tiếp cận nhiều người sử dụng hơn mà bạn vẫn nhắm mục đích chính xác hơn. keyword của bạn ít có thể hiển thị giới thiệu cho người tiêu dùng đang tìm kiếm cụm từ không liên quan đến hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn.
- Chẳng hạn như
từ khóa đối sánh chuẩn xác keyword kích hoạt giới thiệu từ khóa không kích hoạt giới thiệu [giày dùng cho nữ] giày dành cho nữ
giày nữmua giày dùng cho nữ
giày dùng cho nữ giá tốtĐỐI SÁNH PHỦ ĐỊNH
- Sử dụng đối sánh phủ định để ngăn giới thiệu của bạn hiển thị cho những người tìm kiếm những cụm từ chắc chắn. giới thiệu sẽ không hiển thị nếu như cụm từ tìm kiếm có chứa cụm từ keyword mà bạn lựa chọn với tiền tố dấu trừ (-). từ khóa phủ định là cách có ích lọc ra lưu lượng truy cập không có sự liên quan. , do đó ngăn những nhấp chuột không mong muốn.
- sử dụng keyword phủ định kết hợp với các loại đối sánh khác.
- Ví dụ: nếu keyword của bạn là giày dành cho nữ , bạn thêm từ khóa phủ định -nữ, giới thiệu của bạn sẽ không xuất hiện cho bất cứ tìm kiếm nào chứa từ nữ.
từ khóa đối sánh phủ định keyword kích hoạt giới thiệu keyword không kích hoạt giới thiệu nữ giày cho bạn gái
giày cao gótGiày dùng cho nữ
giày dùng cho nữ“giày dùng cho nữ” giày cho người dùng gái
giày cao gót dành cho nữgiày dành cho nữ
mua giày dùng cho nữ
giày nữ
Giày dùng cho nữ[giày dùng cho nữ] mua giày dành cho nữ
giày dùng cho nữ giá rẻGiày dành cho nữ
giày nữĐỐI SÁNH bát ngát SỬA ĐỔI
- Thêm dấu cộng (+) trên bàn phím, vào bất cứ cụm từ nào thuộc một phần của cụm từ keyword đối sánh rộng rãi. giới thiệu của bạn có khả năng hiển thị khi tìm kiếm của ai đấy chứa những cụm từ đã sửa đổi. Hoặc biến thể gần giống của những cụm từ đã sửa đổi, theo bất kỳ thứ tự nào.
- Đối sánh mênh mông sửa đổi sẽ không hoạt đông với đối sánh cụm từ hoặc đối sánh chuẩn xác. Không tương tự như keyword đối sánh rông, keyword đối sánh bát ngát sửa đổi sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn cho các từ đồng nghĩa hoặc tìm kiếm có liên quan.
- Dùng đối sánh bao la sửa đổi là hợp lý nếu như bạn muốn tăng cấp độ liên quan.
- Ví dụ:
keyword đối sánh rộng rãi sửa đổi | keyword kích hoạt giới thiệu | keyword không kích hoạt quảng cáo |
+giày +dành cho nữ | giày dành cho nữ mua giày dùng cho nữ Giày dành cho nữ |
giày cao gót dành cho nữ |
#4. Chú ý tạo nội dung Landing Page thích hợp
Nếu landing page của bạn không có đúng nội dung như bạn quảng cáo thì đa phần khách hàng sẽ thoát ngay. Từ đó, dẫn tới tỷ lệ thoát cao. khi đó, bạn mất tiền giới thiệu tuy nhiên lại không hiệu quả.
Landing page là 1 trang website đơn mà cá nhân hoặc công ty tạo ra nhằm mục đích tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi.
Một vài chú ý khi tạo nội dung landing page
- Hãy tận dụng lời chứng nhận của người tiêu dùng
- làm nổi bậc lợi ích chứ chẳng phải chức năng của sản phẩm và dịch vụ
- Viết một tiêu đề thật ấn tượng
- dùng những con số được cụ thể hóa
- dùng khéo léo nút CTA ( Call-to-action)
- Chạy A/B testing bản thông tin của bạn
Kết luận
Quảng cáo Google Adwords là một cách xuất sắc để bạn tăng doanh thu và lợi nhuận của mình. thế nhưng, nếu chẳng rõ cách chạy, bạn có thể sẽ gặp khủng hoảng lớn về lỗi lo ngân sách đầu tư cho nó. Hãy mưu trí để tìm bí quyết chạy giới thiệu Google Ads giá tốt. Chúng tôi hi vọng bài đăng này sẽ giúp bạn xây dựng cho mình hướng đi thực hiện giới thiệu Google Adwords giá rẻ!
Có thể bạn quan tâm: Cách tắt quảng cáo Facebook dễ dàng
Nguồn: https://www.thuengay.vn/