• Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Sự Kiên
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Sự Kiên

Cách quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhất hiện nay

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
11/02/2020
Trong Giải Pháp ATP, Kiến Thức Marketing, Phần Mền Marketing
0
Quang Cao Online 33ina1w0uo8i683ukuqfpm

Cách quảng cáo trên mạng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề Cách quảng cáo trên mạng . Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Cách quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhất hiện nay

Truyền bá qua Facebook

Với hơn 500 triệu người dùng tích cực trên kênh Facebook, đang share 3 tỷ thông tin (web links, câu chuyện mới, blog posts, vv…) mỗi tháng, chẳng có gì kinh ngạc khi những doanh nghiệp đều mong muốn giới thiệu trên kênh social này.

Ưu điểm:

  • Ngân sách rõ ràng, dễ kiểm tra trước thành tích đạt được nếu như set up giới thiệu theo gợi ý của Facebook
  • giới thiệu được triển khai nhanh chóng
  • Bạn có khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu với các đòi hỏi cụ thể như là độ tuổi, giới tính, địa điểm , sở thích

Nhược điểm:

  • Nội dung quảng cáo ngắn gọn: Dòng tiêu đề bị hạn chế ở 2 ký tự và 9 ký tự cho phần thông tin
  • Những chiến dịch giới thiệu được mặc định theo một mức ngân sách hằng ngày trên cơ sở tính toán tiền của theo số lần hiển thị (cost per impressions – CPM). dù rằng cũng có chế độ tính giá theo tiền bạc trên mỗi click (cost per click – CPC) nhưng Facebook không đưa rõ ra hướng dẫn đầy đủ về cách để lựa chọn chúng
  • Bạn cần phải sáng sủa tạo để giúp cho thông tin giới thiệu của mình trở thành nổi bật bởi vì sự quá tải thông tin giới thiệu cũng là một lỗi lo đáng quan ngại.

Có nhiều nền tảng mạng xã hội để bạn chọn lựa phù hợp với hàng hóa mình kinh doanh.

Truyền bá LinkedIn

Nếu hàng hóa của bạn đang hướng đến các người tiêu dùng doanh nghiệp (B2B), thì quảng bá trên nền tảng Linkedln là cực kỳ thích hợp. Với gần 9. triệu thành viên trong hơn 200 quốc gia, cứ vài giây lại có một thành viên mới gia nhập tập thể LinkedIn. , theo nội dung từ trang số liệu thống kê của LinkedIn, những nhà chỉ huy của tổng cộng các công ty có tên tại danh sách Fortune 500 đều là thành viên của kênh mạng xã hội này.

Ưu điểm:

  • Bạn sẽ có nhiều chỉ dẫn từng bước về bí quyết tạo thông tin giới thiệu của mình
  • Bạn có khả năng truyền bá trang LinkedIn hoặc URL trang web của mình.
  • cũng giống như là Facebook, bạn có khả năng tạo ra nhiều biến thể giới thiệu không giống nhau tại một chiến dịch , theo dõi hiệu quả của chúng
  • Bạn có khả năng tiếp cận người tiêu dùng của mình dựa trên các yêu cầu chi tiết, bao gồm cả vị trí, chức vụ, độ tuổi, giới tính, đơn vị tuyển dụng hiện tại và trường đã học
  • Chương trình này bổ sung một Công Cụ hệ thống lấy nội dung khách hàng tiềm năng (Lead Collection) hoàn toàn miễn phí

Nhược điểm:

  • nội dung quảng cáo ngắn; phần tiêu đề có độ dài 2. ký tự và phần mô tả bị hạn chế ở 7 ký tự.
  • tiền bạc cao: Bạn có thể lựa chọn trả tiền theo click (pay per click) hoặc theo mức số lần hiển thị (per impression) , nó chẳng hề rẻ. Có một mức ngân sách tối thiểu mỗi ngày và những người dùng mới còn phải trả một khoản phí kích hoạt một lần.

Truyền bá qua YouTube

Quảng bá qua Youtube phù hợp với các người kinh doanh sản phẩm dạng video review như đồ công nghệ, đồ chơi trẻ em, chỉ dẫn làm đồ handmade…Với ước tính khoảng một tỷ người truy cập hàng tháng trên toàn toàn cầu, 51% người dùng YouTube truy xuất trang này hàng tuần hoặc thường xuyên hơn , 52% người dùng tại độ tuổi từ 18-34 đều đặn share các clip với bạn bè , đồng nghiệp.

Ưu điểm:

  • Bổ sung một vài cơ hội giới thiệu, gồm có quảng cáo hiển thị online, quảng cáo tại clip , clip giới thiệu.
  • Bạn có khả năng xây dựng những chiến dịch quảng cáo có chủ đích bằng việc xác định topic, keyword hay thông tin nhân thân (demographics)
  • Bạn chỉ phải trả tiền khi người sử dụng mục đích quyết định coi clip của bạn

Nhược điểm:

  • Bạn không hề có bất kỳ sự làm chủ nào tại việc xác định nội dung giới thiệu nào hiện diện trước hoặc có mặt sau thông tin quảng cáo của mình. do đó, có thể xảy ra khả năng là video quảng cáo của đối phương cạnh tranh có mặt ngay bên cạnh nội dung giới thiệu của bạn.

Chọn lựa quảng bá trên kênh social dù cho bạn có nhiều kinh nghiệm thế nào thì vẫn tốn một mức ngân sách chắc chắn để có khả năng hành động hiệu quả. vì lẽ đó, có khả năng xây dựng một website để trưng bày sản phẩm/ dịch vụ của mình trên đó, làm tốt việc SEO site cũng là cách để dành được không ít người làm bán hàng online yêu thích. truy xuất chili.vn để được tư vấn cách tạo 1 trang web miễn phí ngay nha.

Xem thêm:  Cách tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

Nguồn: https://www.chili.vn/

Tags: các hình thức quảng cáo trên internetcác trang quảng cáo hiệu quảcách học marketing online hiệu quảchạy quảng cáo facebookchạy quảng cáo trên mạng xã hộilàm quảng cáo onlinemarketing onlinequảng cáo trên mạng xã hội facebook
Bài Viết Trước

Cách tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

Bài Viết Tiếp Theo

Tổng hợp các hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến nhất hiện nay

Bài Viết Tiếp Theo
De2df791682f079f8397226a3ff38bc7

Tổng hợp các hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến nhất hiện nay

Bài Viết Mới

Quảng cáo facebook ads không hiệu quả? Điều bạn cần nên biết

Quảng cáo facebook ads không hiệu quả? Điều bạn cần nên biết

12/04/2021
Ứng dụng ETL trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất

Ứng dụng ETL trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất

10/04/2021
Phương pháp Lead Scoring điều bạn cần nên biết

Phương pháp Lead Scoring điều bạn cần nên biết

09/03/2021
CX – Customer experience trong kinh doanh thông tin cơ bản bạn nên lưu ý khi làm việc

CX – Customer experience trong kinh doanh thông tin cơ bản bạn nên lưu ý khi làm việc

09/03/2021
Nền tảng điện toán hệ thông điều hành hiệu quả nhất

Nền tảng điện toán hệ thông điều hành hiệu quả nhất

09/03/2021

Growth Hacking kinh doanh chiến lược cho nhân viên kinh doanh cần biết

09/03/2021

ATP Solution

ATP Solution là Blog chia sẻ kiến thức phần mềm hỗ trợ marketing, kinh doanh - bán hàng trên Facebook, Zalo, Instagram. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Sự Kiên
  • Tool

Bài Viết Mới

  • Quảng cáo facebook ads không hiệu quả? Điều bạn cần nên biết
  • Ứng dụng ETL trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất
  • Phương pháp Lead Scoring điều bạn cần nên biết
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
  • Sự Kiên

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.