• Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Sự Kiên
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Sự Kiên

Hướng dẫn cách tạo slogan ấn tượng hiệu quả nhất cho bạn

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
16/08/2020
Trong Kiến Thức Marketing
0
1528729569 Slogan Sang Tao Brasol (1)

Marketing là bộ phận quan trọng không thể thiếu của mỗi công ty. Để làm được công việc marketing hiệu quả bạn phải hiểu rõ về công việc này. Nếu bạn đang gặp rắc rối với lĩnh vực marketing thì hôm nay atpsolution hướng dẫn cách tạo slogan ấn tượng hiệu quả nhất cho bạn nhé.

Mục lục

  • Slogan là gì?
    • Hãy thiết kế logo trước, nếu như thương hiệu của bạn chưa có logo
  • Cách tạo slogan đáng nhớ
    • Xác định thời gian phù hợp cho dự án
    • Sử dụng sự hài hước
    • Nghĩ về người xem
  • Quy trình chung sáng tác Slogan cần thiết các bước

Slogan là gì?

Nói một cách đơn giản, slogan là một câu khẩu hiệu ngắn gọn, dễ nhớ, mang thông điệp biểu hiện cho một thương hiệu (hoặc một mặt hàng, dịch vụ, công ty hay cá nhân…) kết hợp với tên brand và logo, slogan là thành phần thiết yếu trong bộ nhận diện thương hiệu, giúp hình ảnh của công ty đi vào kỹ càng vào tâm trí khách hàng.

Để tạo ra được một slogan ấn tượng hoàn toàn không đơn giản là điều giản đơn, cần phải có sự đầu tư nghiên cứu về sản phẩm, các ưu điểm nhấn, những mong muốn của người tiêu dùng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh… Một slogan cần chắc chắn truyền tải được thông điệp ngắn gọn nhất đến người tiêu dùng bằng từ ngữ dễ nhớ, dễ hiểu, có sự quyến rũ về mặt ý nghĩa, âm thanh.

Làm thế nào để tạo ra Slogan hấp dẫn khách hàng: bí quyết và lời ...

XEM THÊM Cách viết Content bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Hãy thiết kế logo trước, nếu như thương hiệu của bạn chưa có logo

Một slogan chỉ đạt được hiệu quả khi xuất hiện lần đầu dựa trên logo với mục tiêu kích thích cho các bước nhận diện thương hiệu.

Một slogan không thực sự tạo có thể thành công nếu như không hề có logo trừ khi phương tiện truyền thông marketing duy nhất của bạn là radio. Logo là gà, slogan là trứng. Nếu bạn đang thiết kế các logo và tạo ra các slogan cho một doanh nghiệp, bạn có một cơ hội “có một không hai” để tạo ra cả hai cùng một lúc, việc làm này có thể cho phép bạn tích hợp cả hai tốt hơn tương tự như sản phẩm cuối cùng.

Hãy nhớ rằng các brand hàng đầu thay đổi slogan của họ liên tục, và bạn có khả năng làm như vậy nếu như bạn cảm thấy thiết yếu trong vòng 5 năm tới. Không có sologan nào tồn tại luôn luôn.

Cách tạo slogan đáng nhớ

Cách tạo slogan ấn tượng cho doanh nghiệp dựa trên 7 quy tắc hàng đầu

Xác định thời gian phù hợp cho dự án

Trong mỗi dự án, bạn nên xác định rõ thời gian phù hợp. Bạn sẽ mất bao nhiêu giờ để bào chế về công ty, bao nhiều giờ suy nghĩ cảm hứng thiết kế slogan, bao nhiêu giờ để tư vấn người sử dụng và chỉnh sửa…. Toàn bộ những điều này giúp bạn mau chóng hoàn thành dự án, tránh bị mắc kẹt trong dự án vô thời hạn, nhất là đối với những hoạt động mang tính chất sáng tạo.

Bạn phải cần một giờ để bào chế về công ty mà bạn đang làm slogan, 1 đến 2 giờ để suy nghĩ những ý tưởng sau những bào chế ban đầu của bạn, và 1 đến 2 giờ để tư vấn người tiêu dùng và chỉnh sửa.

Việc sản sinh ra một sologan không hề dễ dàng, kể cả đối với các người có chuyên môn dày dạn kinh nghiệm. Thế nên bạn có thể tính toán xem xét việc tự mình suy nghĩ ra một slogan hay bỏ tiền để thuê một người có chuyên môn viết slogan.

Nếu bạn thuê dịch vụ sáng tạo slogan bên ngoài, điều cốt yếu là bạn phải thật niềm tin ở họ. Hãy tin rằng họ thực sự sẽ nghĩ ra được những ý tưởng slogan xuất sắc cho bạn xác định.

Nếu bạn thực sự không thích những khẩu hiệu mà họ đưa cho bạn, hoặc cảm thấy rằng họ hiểu sai tầm nhìn nhãn hiệu của bạn. Bạn có thể yêu cầu bên cung cấp dịch vụ thay đổi theo số lần quy định mà bạn giao ước với họ trong hợp đồng ban đầu.

Sử dụng sự hài hước

Nếu hợp lý với thương hiệu của bạn, hãy làm cho sologan trở nên đáng nhớ hơn bằng việc thêm sự hài hước cho nó.

Hãy nhìn vào những gì trang web Cracked.com đã làm với sologan táo bạo: “Trang video và Hài độc nhất Tại Mỹ, kể từ năm 1958.” Câu khẩu hiệu này không chỉ có một mà là nhiều câu đùa. Đầu tiên, nó chế giễu câu nói “kể từ năm một ngàn mấy trăm hồi đó” đã trở thành quá trầm trọng và tẻ nhạt. Thứ 2, Cracked.com tuyên bố rằng nó là một trang web hài hước độc nhất ở Mỹ, chuyện này thật là nực cười đến nỗi nó không cần bất kỳ câu trả lời nào.

Thêm vào đó, Cracked.com tuyên bố là trang website video độc nhất của Mỹ từ năm 1958. Tuy vậy, vào thời 1958 thì làm gì đã có có trang website video nào. Bạn thấy đấy, kết hợp câu đùa vui vào slogan của công ty bạn có khả năng tăng thời cơ được chú ý và tạo được ấn tượng sâu đậm. Tuy nhiên, bạn phải biết đâu mới là ưu tiên của mình. Nếu sự hài hước làm cho sologan của bạn khó tiếp thu hơn, hãy đào thải nó.

Nghĩ về người xem

Tổng hợp những câu slogan hay nhất đã 'ăn sâu' vào trí nhớ nhiều người

Hãy suy xét về khả năng tiếp cận của bạn. Đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp của bạn hướng tới là người dân trong khu vực, toàn quốc, hay trên toàn cầu?

Nếu như bạn đang quảng bá thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế, hãy cam kết sologan của bạn có đạt kết quả tốt tốt ở nhiều nền văn hóa. Khi được dịch sang các ngôn ngữ khác, slogan của bạn có khả năng mất cảm giác độc đáo hoặc thậm chí điều chỉnh ý nghĩa. Thu thập KFC chẳng hạn. Sologan sắc sảo của nó là “Finger-lickin’ good” đã được bản địa hóa để hợp với thị trường Trung Quốc. Nó trở nên câu sologan “Ẳn sạch ngón tay bạn” ít “ngon miệng” hơn nhiều . Để hạn chế các vấn đề trong tương lai, hãy thuê một chuyên gia dịch sologan của bạn sang một vài ngôn ngữ rộng rãi nhất. Nếu như bạn ưng ý với bản dịch, hãy dùng nó.

Quy trình chung sáng tác Slogan cần thiết các bước

  • Nghiên cứu dấu hiệu thương hiệu, xác lập phong cách brand và đặc điểm nhấn.
  • Phân tích đánh giá thị trường chi tiết và tối ưu cho từng ngành hàng.
  • Tăng trưởng ý tưởng, sáng tác Slogan trên các mục tiêu đặt ra.
  • Tạo ra bản thuyết minh Slogan, diễn giải bằng ngôn từ, hình ảnh trực quan.
  • Kiểm tra tính khả dụng, năng lực bảo hộ Slogan.

Sáng tác Slogan độc đáo, quyến rũ và làm nổi bật lên phong cách là điều bất cứ brand nào đều hướng tới. Dù hiểu rõ về nguyên lý, cách thức hành động nhưng chẳng thể tránh khỏi khỏi những giới hạn về phát triển nhãn hiệu và sự phối hợp trong hệ thống nhận diện nhãn hiệu, tính chuyên nghiệp và khả năng bảo hộ nhãn hiệu.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: brasol, logaster, …)

XEM THÊM Cách quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhất hiện nay

Tags: Cách tạo slogan ấn tượngCách tạo slogan độc đáoSlogan haySlogan hay về kinh doanhSlogan thực phẩm sạchTạo slogan onlineTự tạo slogan
Bài Viết Trước

Công việc sale là gì ? Cùng tìm hiểu công việc sale

Bài Viết Tiếp Theo

Tổng hợp chiến lược SEO hiệu quả mới nhất cho bạn

Bài Viết Tiếp Theo
Thu Thua Seo Hieu Qua (1)

Tổng hợp chiến lược SEO hiệu quả mới nhất cho bạn

Bài Viết Mới

Cong Cu Kiem Tra Website Chuan Seo 2

Các Công Cụ Kiểm Tra Website Chuẩn SEO Hiệu Quả

08/01/2021
Thiet Ke Web Chuan Mobile Responsive Webbdesign 2

Thế Nào Là Thiết Kế Website Chuẩn Mobile?

05/01/2021
Viral Video Marketing

Vì Sao Xu Hướng Viral Video Được Ưa Chuộng Tại Việt Nam

02/01/2021
Ke Hoach Seo 2

Cách Lập Kế Hoạch SEO Tổng Thể Hoàn Chỉnh

09/11/2020
310 1

Maketing Online Và Các Hình Thức Marketing Online Phổ Biến

09/11/2020
Kiếm Tiền Online Không Cần Vốn

Kiếm tiền online không cần vốn bằng những cách nào?

25/12/2020

ATP Solution

ATP Solution là Blog chia sẻ kiến thức phần mềm hỗ trợ marketing, kinh doanh - bán hàng trên Facebook, Zalo, Instagram. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Sự Kiên
  • Tool

Bài Viết Mới

  • Các Công Cụ Kiểm Tra Website Chuẩn SEO Hiệu Quả
  • Thế Nào Là Thiết Kế Website Chuẩn Mobile?
  • Vì Sao Xu Hướng Viral Video Được Ưa Chuộng Tại Việt Nam
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
  • Sự Kiên

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.