• Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Sự Kiên
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Sự Kiên

Quảng cáo GDN là gì? Bí kíp tối ưu Quảng cáo GDN

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
10/02/2020
Trong Kiến Thức Marketing, Tool
0
44

Quảng cáo GDN là gì là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề Quảng cáo GDN là gì. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Quảng cáo GDN là gì? Bí kíp tối ưu Quảng cáo GDN

Mục lục

  • Quảng cáo GDN là gì?
  • Tại sao những công ty lớn luôn chọn quảng cáo gdn
  • Ưu điểm và nhược điểm của quảng cáo GDN
    • Điểm tốt nhất
    • Nhược điểm
  • Những yếu tố tốt nhất chiến dịch quảng cáo GDN là gì?

Quảng cáo GDN là gì?

Giới thiệu GDN (quảng cáo Google Display Network) là hệ thống những giới thiệu hiển thị banner trên trang web thuộc chương trình đối tác của Google Adsense, cho phép nhà quảng cáo đặt các nội dung tĩnh/ động trên những trang mạng liên kết với google. Hệ thống này được chia thành những topic cụ thể như: kinh tế, tin tức, thể thao, ô tô, dịch vụ, thư giãn, chia sẻ video,…

  • Thông qua hình ảnh, văn bản, flash,… giới thiệu của bạn có khả năng có mặt đồng thời trên hệ thống các trang website này.
  • Với hệ thống mạng giới thiệu lớn nhất thế giới, Google Display Network sở hữu những điểm tốt nhất sau:
  • Thị trường rộng rãi cho công ty quảng bá và tạo brand trên hệ thống các website phân loại theo lĩnh vực, quốc gia, ngôn ngữ,…
  • tiếp cận người sử dụng tiềm năng ở quy mô lớn, , tấn công trúng đối tượng mục tiêu dựa theo sở yêu thích, độ tuổi,..
  • Định dạng quảng cáo nhiều chủng loại
  • Dễ dàng theo dõi , điều chỉnh giới thiệu, chi phí dựa theo CPC (cost per click) hoặc CPM (Cost per mile)
  • Tăng cường độ tin tưởng của thương hiệu

gdn là gì

Những thông tin hiển thị của giới thiệu GDN. (Nguồn: Adwords)

Ngoài ra quảng cáo GDN cũng có một số nhược điểm như tốn kém ngân sách lớn, chế độ hiển thị giới thiệu ngẫu nhiên, giá trị, hiệu quả tùy thuộc vào website, thời điểm đặt quảng cáo, … Bởi vậy, giới thiệu GDN sẽ cực kì thích hợp với các công ty muốn quảng bá, tạo brand.

Tại sao những công ty lớn luôn chọn quảng cáo gdn

Sau khi đọc định nghĩa GDN là gì thì bạn cũng biết được mục tiêu của quảng cáo GDN là truyền bá, tăng độ phủ cho nhãn hiệu. Ở Viet Nam thì số lượng công ty đầu tư vào quảng cáo GDN chưa được cao. các doanh nghiệp tại Viet Nam thấy giới thiệu Google Display Network chưa hiệu quả vì không hề có tỉ lệ chuyển đổi tức thì. nếu loại bỏ các đơn vị chạy Google Remarketing thì quảng cáo GDN chỉ được dùng trong các công ty kinh doanh bất động sản, ôtô hoặc những doanh nghiệp trong ngành FMCG. cơ chế hiển thị giới thiệu của Google Remarketing , Google Display Network là như nhau bởi Google Remarketing chủ đạo là tập con của Google Display Network.

Ưu điểm và nhược điểm của quảng cáo GDN

Điểm tốt nhất

Nhiều chủng loại những định dạng quảng cáo: Ảnh tĩnh, ảnh động, text, video…
kỹ năng đến gần hơn lớn => Độ phủ thương hiệu cao
Tăng độ tin tưởng , tầm tác động của nhãn hiệu
có thể tùy biến theo các kế hoạch kinh doanh không giống nhau
giản đơn điều chỉnh mẫu giới thiệu và thông điệp quảng cáo theo từng chiến dịch
hỗ trợ tốt cho sửa đổi và cải thiện công cụ tìm kiếm (SEO)

Nhược điểm

Nhược điểm của quảng cáo GDN chủ đạo là địa điểm giới thiệu sắp xếp ngẫu nhiên và hoàn toàn mình không thể làm chủ được địa điểm có mặt. chính vì thế có khả năng địch thủ của bạn cũng chạy quảng cáo GDN trên vị trí của bạn.

Những yếu tố tốt nhất chiến dịch quảng cáo GDN là gì?

quảng cáo gdn là gì

GDN là gì? GDN remarketing là gì?Tối ưu giới thiệu GDN banner bằng kích thước , nội dung hiển thị. Nguồn: semtop

Bên trên các bạn đã vừa được tìm hiểu về giới thiệu GDN là gì? Vậy làm cách nào để tốt nhất chiến dịch GDN. xác định rõ mục tiêu của chiến dịch bao gồm Ngân sách chi tiêu, vị trí nào giới thiệu bạn hiển thị, thời lượng, thời gian hiển thị quảng cáo,.. Chiến dịch giới thiệu GDN thường hay được chia theo 2. loại hiển thị hình ảnh căn bản và hình ảnh động/ video. Với quảng cáo hình ảnh cơ bản, bạn cần phải lưu ý một số điểm sau:

  • Cài đặt mục đích giá thầu lanh lợi
  • Đừng nên gom góp nhiều cơ chế vào một nhóm quảng cáo, làm giảm độ phủ, nên phân thành nhiều nhóm quảng cáo tương thích với các mục đích giá thầu.
  • Thiết kế banner ở kích cỡ tối ưu: 728 x 9, 300 x 250, 160 x 600. đây là những kích thước có thể che phủ tới 95% mạng hiển thị.
  • Hình ảnh thiết kế phải phù hợp với thông điệp , văn bản dựa trên nghiên cứu đặc điểm người tiêu dùng.
  • trang đích thì nên là trang chứa nội dung cụ thể, đừng nên đưa về các trang danh mục hoặc trang chủ, dễ khiến người sử dụng cảm nhận thấy hồi hộp , từ chối đi tiếp.
  • Đặc biệt, banner không nên chứa quá phần lớn nội dung văn bản, như vậy sẽ làm mất đi tính hấp dẫn.
  • Nút kêu gọi hành động (CTA) cần hiển thị rõ , nổi bật.

Với quảng cáo hiển thị clip, người giới thiệu nên sử dụng 1 hình ảnh thumbnail cho video ở tỉ lệ 16:9 để cam kết quảng cáo hiển thị tốt trên mọi bố cụ và giao diện. dùng clip thường sở hữu kết quả tương tác cao hơn.

Trong khi chạy chiến dịch, cần theo dõi liên tiếp và sát sao các nội dung giới thiệu để điều chỉnh giá thầu đối với những trang có chuyển đổi tốt, đổi banner để kiểm duyệt banner nào đang làm việc hiệu quả (test A/B) , hạn chế sự nhàm chán cho đối tượng. Với những group giới thiệu không chiều lòng được mục đích, cần chỉnh sửa và tối ưu lại trang mục tiêu hướng đến Landing Page để thú vị người sử dụng đi tới các công đoạn sau.

hiện nay, quảng cáo GDN không để lại là cơ chế lạ lẫm đối với các marketer. tuy nhiên hiểu GDN là gì thôi chưa đủ, để tối ưu hoá cơ chế quảng cáo này cần sự am hiểu , kinh nghiệm tại lĩnh vực kinh doanh. đồng thời, các marketer cần liên tiếp cập nhật những thay đổi từ google , từ chính người sử dụng của mình.

Xem thêm:  ID Facebook là gì? Hướng dẫn cách tìm ID Facebook đơn giản

Nguồn: https://marketingai.admicro.vn/

Tags: banner quảng cáo googlecách chạy quảng cáo gdngdn bannergdn banner sizegdn google display networkgdn in marketinggoogle display networkremarketing là gì
Bài Viết Trước

Facebook Lite là gì? Những đặc điểm nổi trội của Facebook Lite

Bài Viết Tiếp Theo

10 lợi ích của Quảng cáo mang lại hiện nay

Bài Viết Tiếp Theo
Loi Ich Cua Quang Cao Mang Xa Hoi

10 lợi ích của Quảng cáo mang lại hiện nay

Bài Viết Mới

Cong Cu Kiem Tra Website Chuan Seo 2

Các Công Cụ Kiểm Tra Website Chuẩn SEO Hiệu Quả

08/01/2021
Thiet Ke Web Chuan Mobile Responsive Webbdesign 2

Thế Nào Là Thiết Kế Website Chuẩn Mobile?

05/01/2021
Viral Video Marketing

Vì Sao Xu Hướng Viral Video Được Ưa Chuộng Tại Việt Nam

02/01/2021
Ke Hoach Seo 2

Cách Lập Kế Hoạch SEO Tổng Thể Hoàn Chỉnh

09/11/2020
310 1

Maketing Online Và Các Hình Thức Marketing Online Phổ Biến

09/11/2020
Kiếm Tiền Online Không Cần Vốn

Kiếm tiền online không cần vốn bằng những cách nào?

25/12/2020

ATP Solution

ATP Solution là Blog chia sẻ kiến thức phần mềm hỗ trợ marketing, kinh doanh - bán hàng trên Facebook, Zalo, Instagram. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Sự Kiên
  • Tool

Bài Viết Mới

  • Các Công Cụ Kiểm Tra Website Chuẩn SEO Hiệu Quả
  • Thế Nào Là Thiết Kế Website Chuẩn Mobile?
  • Vì Sao Xu Hướng Viral Video Được Ưa Chuộng Tại Việt Nam
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
  • Sự Kiên

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.