?
PR là gì trên Facebook là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề PR là gì trên Facebook. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài PR là gì trên Facebook? Cách làm PR trên Facebook hiệu quả
Đầu tiên bạn nên hiểu rõ hơn về Pr nghĩa là gì?
PR (Tiếng Anh đầy đủ: Public Relations, viết tắt là PR) là cách thức mà các cá nhân/công ty quản trị hình ảnh của bản thân trong mắt khách hàng tham vọng (công chúng) thông qua một tiếng nói các bên thứ ba (Báo Chí, Đài Truyền hình, vv…).
Vậy Pr trên mạng xã hội Facebook là gì?
5 bí quyết để PR trên ứng dụng xã hội Facebook hiệu quả:
1. Bạn phải đưa ra được lý do để quý khách hàng thích sản phẩm bạn.
2. Bài viết và status phải tập trung vào những đề tài mà khách hàng tham vọng âu yếm và mong ước liên quan đến sản phẩm của bạn.
3. Tạo các hoạt động cuốn hút (Minigame, chương trình khuyến mãi, giảm ngay vvv.. ) Kêu gọi quý khách hàng tương tác.
4. diễn ra với tần suất nhiều làm mới nội dung mang đến điều những điều độc đáo cho khách hàng của bạn.
5. Lịch update những thông tin và hình ảnh đều đặn.
6. Tiếp cận đến càng nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu càng tốt.
Cho ví dụ về Pr là gì “trong công đoạn tán gái” để các anh chị dễ hình dung nhé:
Nếu bạn định cưa 1 cô gái thì:
– Tìm hiểu về gia cảnh, con người, thói quen, sở thích của cô này được gọi là khảo sát thị trường
– Mặc quần áo, tóc tai cho phù hợp để đi cưa cô ấy được gọi là LÀM NHẬN DIỆN tên thương hiệu
– Gặp gỡ lúc vô tình, lúc cố ý hàng ngày thì được gọi là QUẢNG CÁO
– Chăm bẵm anh, chị, em cô ấy, bố mẹ, bạn bè… để mong người ta nói tốt về mình với đối tượng là PR – mối liên quan đám đông .
– Quyết định gặp gỡ để tỏ tình chốt hạ được gọi là tiếp thị bán hàng.
– Nếu cô ấy chưa đồng ý thì phải theo đuổi tiếp gọi là REMARKETING Nếu cô ấy nhận lời yêu, nhớ nhung mình, thèm khát mình thì gọi là tên thương hiệu ĐÃ ĐƯỢC cam đoan.
Nguồn: https://www.voanhvan.top/