• Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Kiotviet là gì? Ưu và nhược điểm của kioiviet?

    Kiotviet là gì? Ưu và nhược điểm của kioiviet?

    Phân tích về Shophouse loại hình mới xuất hiện

    Phân tích về Shophouse loại hình mới xuất hiện

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Kiotviet là gì? Ưu và nhược điểm của kioiviet?

    Kiotviet là gì? Ưu và nhược điểm của kioiviet?

    Phân tích về Shophouse loại hình mới xuất hiện

    Phân tích về Shophouse loại hình mới xuất hiện

  • Sự Kiên
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Kiotviet là gì? Ưu và nhược điểm của kioiviet?

    Kiotviet là gì? Ưu và nhược điểm của kioiviet?

    Phân tích về Shophouse loại hình mới xuất hiện

    Phân tích về Shophouse loại hình mới xuất hiện

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Kiotviet là gì? Ưu và nhược điểm của kioiviet?

    Kiotviet là gì? Ưu và nhược điểm của kioiviet?

    Phân tích về Shophouse loại hình mới xuất hiện

    Phân tích về Shophouse loại hình mới xuất hiện

  • Sự Kiên

Làm thế nào để thúc đẩy chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp?

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
14/06/2022
Trong Kiến Thức Marketing
0
Phát triển kinh doanh

Làm thế nào để thúc đẩy chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp

Phát triển kinh doanh có thể là một trong những cách nhanh nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn. Nó cũng có thể là một trong những việc tốn nhiều thời gian nhất. Nó thường đòi hỏi sự tập trung, lập kế hoạch, sức chịu đựng và sự kiên trì. Làm đúng có thể trả cổ tức lớn; làm sai có thể làm mất tinh thần.

Dưới đây là 9 cách để cải thiện chiến lược phát triển kinh doanh của bạn, giúp phát triển kinh doanh hiệu quả dẫn đến thành công.

atp web
Cách để cải thiện chiến lược phát triển kinh doanh

Mục lục

  • 1. Nhận thức về những sự cạnh tranh
  • 2. Gia tăng giá trị và xây dựng niềm tin
  • 3. Sử dụng lời chứng thực một cách khôn ngoan
  • 4. Theo dõi các đánh giá trực tuyến
  • 5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp
  • 6. Chú ý đến trang web của bạn
  • 7. Chăm sóc khách hàng cũ
  • 8. Đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn
  • 9. Mài dũa các kỹ năng phát triển kinh doanh của bạn

1. Nhận thức về những sự cạnh tranh

Biết tên đối thủ cạnh tranh của bạn thôi là vẫn chưa đủ. Bạn cần phải đánh giá những sản phẩm/dịch vụ mà họ cung cấp, sau đó so sánh với doanh nghiệp của mình.

Điều quan trọng là cần hiểu được sự khác biệt của bạn là gì so với đối thủ cạnh tranh. Sau đó luôn làm việc một cách ám ảnh về sự khác biệt này. Đây chính là cách để định hình và nhận biết doanh nghiệp của bạn giữa đám đông.

atp web
Nhận thức về những sự cạnh tranh

2. Gia tăng giá trị và xây dựng niềm tin

Thay vì chạy theo ví tiền của mọi người, hãy xem xét trái tim của họ. Tăng trưởng kinh doanh có thể đến từ việc gia tăng giá trị cho mọi mối quan hệ, với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Chúng ta có thể gia tăng giá trị bằng cách cung cấp thông tin và kiến ​​thức, bằng cách trở thành cố vấn, bằng cách ám ảnh về việc đối xử đúng với khách hàng, cả trước và sau khi bán hàng và bằng cách nổi tiếng về khả năng thực thi tuyệt vời và dịch vụ hàng đầu.

Tư duy và cách tiếp cận này xây dựng niềm tin và thiện chí, là danh hiệu của bạn cho sự phát triển kinh doanh. Nhưng việc xây dựng niềm tin cần có thời gian. Như Seth Godin viết trong cuốn sách kinh điển về lãnh đạo kinh doanh năm 2008 của ông Tribes: We Need You To Lead Us, “Mọi người không tin những gì bạn nói với họ. Họ hiếm khi tin những gì bạn cho họ thấy. […] Họ luôn tin những gì họ nói với chính họ. ” Chính tính cách công khai của bạn và hành động của bạn theo thời gian có thể sẽ ảnh hưởng đến những gì mọi người nói với họ về bạn.

atpweb
Gia tăng giá trị và xây dựng niềm tin

3. Sử dụng lời chứng thực một cách khôn ngoan

Lời chứng thực có thể là một phần quan trọng trong việc thiết lập uy tín trong giai đoạn đầu khi bạn chào mời một khách hàng tiềm năng mới. Có thể hữu ích nếu biết một vài mẹo trong lĩnh vực này.

Ví dụ: nếu bạn đang giao dịch với một công ty cỡ vừa, bạn nên sử dụng lời chứng thực từ các công ty cỡ vừa khác mà bạn đã hợp tác, thay vì từ khách hàng lớn nhất của bạn. Điều này tập trung vào một nguyên tắc cơ bản của hành vi con người được gọi là Nguyên tắc đồng thuận hoặc Bằng chứng xã hội: Chúng ta cảm thấy thoải mái hơn khi đưa ra quyết định khi nguồn thông tin đến từ những người tương tự như chúng ta.

4. Theo dõi các đánh giá trực tuyến

Người tiêu dùng thường tìm đến các bài đánh giá trực tuyến để quyết định có nên mua hàng hoặc hợp tác hay không. Một cuộc khảo sát năm 2021 của BrightLocal (dựa trên quan điểm của một mẫu đại diện gồm 1.124 người tiêu dùng tại Hoa Kỳ) cho thấy rằng khi tìm kiếm các doanh nghiệp/cửa hàng địa phương, 77% mọi người ‘luôn luôn’ hoặc ‘thường xuyên’ đọc các bài đánh giá trực tuyến.

Sử dụng Google Alerts hoặc các dịch vụ giám sát nội dung để theo dõi và phản hồi những đánh giá này khi cần thiết. Nó có thể giúp thể hiện rằng bạn quan tâm đến doanh nghiệp của mình và những người sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Một thái độ quan tâm có thể tạo ra thiện chí và thu hút khách hàng mới.

5. Yêu cầu đối với doanh nghiệp

Sau khi bạn đã gặp gỡ khách hàng tiềm năng của mình, gửi đề xuất, thực hiện tất cả các thẩm định và theo dõi, hãy xem xét kết thúc giai đoạn đó bằng cách đưa ra yêu cầu.

Hãy thử đơn giản: “Tôi rất muốn cung cấp dịch vụ này cho công ty của bạn. Bạn sẽ mất những gì để bắt đầu?” Cách tiếp cận “chúng ta hãy kinh doanh cùng nhau” này là trực tiếp, trung thực và có thể báo hiệu sự tin tưởng của bạn vào giá trị của dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.

Hơn nữa, nó có thể tạo cơ hội cho khách hàng tiềm năng của bạn từ chối. Có thể tốt hơn nếu biết điều này để bạn có thể tập trung năng lượng và sự chú ý của mình vào khách hàng tiềm năng tiếp theo.

6. Chú ý đến trang web của bạn

Bạn đã để cho website của mình đóng rêu được bao lâu rồi? Giao diện web của doanh nghiệp bạn có còn hợp thời đại? Trong thời điểm hiện tại và cả tương lai nữa, website và giao diện website cực kỳ quan trọng. Một sự thật là, hầu hết khách hàng của bạn có thể bắt đầu tìm hiểu doanh nghiệp từ website.

Một trang web cũ kỹ, thiếu chuyên nghiệp, chậm chạp, nội dung lỗi thời, đầy lỗi phát sinh,… sẽ dẫn đến suy nghĩ tiêu cực từ khách hàng về chính doanh nghiệp của bạn.

Về nội dung của website, bạn cần đem tới nhiều thông tin bổ ích, đưa ra được sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ngoài ra, cần mang lại nhiều giá trị cho khách truy cập từ đó mới có thể chuyển đổi họ trở thành khách hàng của bạn.

Ngoài ra, website cũng mang lại rất rất nhiều lợi ích to lớn mà gần như công ty/doanh nghiệp nào cũng nên chú trọng nếu muốn phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn.

atp web
Chú ý đến trang web của bạn

7. Chăm sóc khách hàng cũ

Nhiều chuyên gia kinh doanh bán hàng nhấn mạnh tầm quan trọng của khách hàng lặp lại. Việc tập trung phần lớn nỗ lực phát triển kinh doanh của bạn vào việc củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại có thể phải trả giá. Coi trọng các mối quan hệ và giữ chân khách hàng trung thành của bạn.

Nhiều chuyên gia về kinh doanh bán hàng luôn nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng cũ để họ quay lại với doanh nghiệp. Việc quá tập trung vào tìm kiếm khách hàng mới sẽ là con dao hai lưỡi có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Vì thế, cần cân bằng với cả việc giữ chân được khách hàng cũ, biến họ trở thành khách hàng trung thành của bạn.

Có nhiều cách để tương tác và hâm nóng mối quan hệ với khách hàng cũ. Bạn có thể chia sẻ nội dung hữu ích một cách thường xuyên, gửi Ebook, gửi tin chúc mừng, gửi quà,… vào những dịp đặc biệt.

Một key quan trọng đó là bạn cần phải duy trì sự hiện diện của bạn trước mắt khách hàng ít nhất một lần một tháng. Bạn cũng có thể tương tác với họ thông qua mạng xã hội như Facebook, Zalo,…

atp web
Chăm sóc khách hàng cũ

8. Đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn

Một phần khác của sự khôn ngoan trong bán hàng phổ biến là người mua thường chọn nhà cung cấp là người đầu tiên phản hồi họ. Làm cho nhân viên của bạn nhận thức được rằng phát triển kinh doanh là công việc của mọi người để khách hàng tiềm năng nhận được phản hồi nhanh chóng. Tốc độ có thể tạo ra sự khác biệt giữa chiến thắng và thua cuộc.

9. Mài dũa các kỹ năng phát triển kinh doanh của bạn

Trau dồi kỹ năng của bạn trong phát triển kinh doanh. Ngày nay, có nhiều lựa chọn thuận tiện cho các nhà lãnh đạo bận rộn để phát triển các kỹ năng của họ trong lĩnh vực quan trọng của sự thành công trong kinh doanh này.

Ví dụ: bạn có thể tham gia một lớp học trực tuyến, tải xuống ứng dụng phát triển kinh doanh hoặc đăng ký với hiệp hội phát triển kinh doanh trong khu vực của bạn.

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

Liên hệ:

  • Hotline: 0707 6666 56

  • Fanpage: ATP Web

  • Website: atpweb.vn

Bài Viết Trước

Google Ads là gì? Làm thế nào để tối ưu chi phí nhất?

Bài Viết Tiếp Theo

Số hóa tài liệu - Giai đoạn đầu tiên của quá trình chuyển đổi số

Bài Viết Tiếp Theo

Số hóa tài liệu - Giai đoạn đầu tiên của quá trình chuyển đổi số

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

#1 Gợi ý phần mềm điều khiển máy tính từ xa được yêu thích nhất 2022

#1 Gợi ý phần mềm điều khiển máy tính từ xa được yêu thích nhất 2022

05/08/2022
Digital Marketer là gì? Những kỹ năng Digital Marketer phải biết

Digital Marketer là gì? Những kỹ năng Digital Marketer phải biết

30/07/2022
Marketer là gì? Những tố chất làm nên một Marketer thực thụ

Marketer là gì? Những tố chất làm nên một Marketer thực thụ

25/07/2022
Telesales là gì? Mô tả công việc và kỹ năng cần có của telesales

Telesales là gì? Mô tả công việc và kỹ năng cần có của telesales

20/07/2022
Cách chốt sale online hiệu quả trong kinh doanh

Cách chốt sale online hiệu quả trong kinh doanh

15/07/2022
Chiến lược marketing mix là gì? Các chiến lược Marketing Mix phổ biến hiện nay

Chiến lược marketing mix là gì? Các chiến lược Marketing Mix phổ biến hiện nay

10/07/2022

ATP Solution

ATP Solution cung cấp phần mềm hỗ trợ marketing, kinh doanh - bán hàng trên Facebook, Zalo, Instagram. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Sự Kiên
  • Tool

Bài Viết Mới

  • #1 Gợi ý phần mềm điều khiển máy tính từ xa được yêu thích nhất 2022
  • Digital Marketer là gì? Những kỹ năng Digital Marketer phải biết
  • Marketer là gì? Những tố chất làm nên một Marketer thực thụ
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
  • Sự Kiên

© 2022 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.