Chi phí quảng cáo trên Youtube là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề chi phí quảng cáo trên Youtube. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Bảng giá chi phí quảng cáo trên Youtube hiện nay
Hình thức giới thiệu hiển thị trên Youtube
Với bảng giá quảng cáo trên Youtube thì việc giới thiệu hiển thị sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền của tuy nhiên hiệu quả vẫn cao. hình thức rộng rãi đầu tiên là giới thiệu hiển thị tại clip trên Youtube (Trueview in-stream ads). người sử dụng đang coi 1 đoạn phim trên Youtube và sẽ có 1 đoạn clip khác hiển thị đè lên đoạn phim đó và người dùng tóm buộc phải coi clip giới thiệu trong 5 đầu tiên. Tới giây thứ 6. sẽ có nút “Skip Ad” hay là “Bỏ qua quảng cáo”. nếu người dùng chưa coi đủ 30s thì công ty sẽ không bị trả phí cho Youtube, ngược lại nếu như người dùng coi hết đoạn video 30s đó thì Youtube sẽ tính phí giới thiệu cho công ty.
Quảng cáo hiển thị (Trueview in-stream ads) trên Youtube
Cách thức giới thiệu banner trên Youtube
Chế độ thứ hai rộng rãi không kém cỏi là quảng cáo banner trên Youtube. giới thiệu banner hiển thị dưới dạng văn bản, hình thức này luôn đem tới hiệu quả tối ưu cho công ty vì giá giới thiệu trên Youtube chỉ được tính khi người dùng thực hiện cú click chuột. Đây là phương thức giúp nhà kinh doanh biểu hiện thông điệp giới thiệu rõ rệt và đến gần hơn được hàng triệu đối tượng không giống nhau. giới thiệu dạng banner giúp khoanh vùng những người sử dụng đã từng ghé thăm site của bạn hay có tra cứu thông tin có sự liên quan đến website. doanh nghiệp chỉ trả tiền cho Youtube khi người dùng click vào banner hiển thị giới thiệu của bạn.
quảng cáo banner trên Youtube
Quảng cáo trên Youtube mang lại những lợi ích gì?
Trước khi đi vào phần bảng giá giới thiệu trên Youtube, chúng ta hãy cùng điểm qua các ích lợi mà Youtube quảng cáo mang lại cho công ty bạn nhé. điểm tốt nhất trước tiên đấy là kĩ năng đến gần hơn người tiêu dùng mau chóng , hiệu quả. Youtube có khả năng giúp những nhà tiếp thị lấy một khối lượng lớn đối tượng mục tiêu khách hàng bao gồm người tiêu dùng tiềm năng. điểm tốt nhất thứ 2 không thể không phủ nhận đấy là kĩ năng chọn lựa đúng mục tiêu để hiển thị quảng cáo trên Youtube. hơn nữa, Youtube có thể làm tốt vai trò của mình khi luôn nhắm chính xác mục đích người tiêu dùng. Youtube còn hỗ trợ thay đổi thông tin hay thông điệp quảng cáo một cách linh hoạt nhất. các lợi ích trên cam kết sẽ mang đến hiệu quả xuất sắc cho doanh nghiệp.
Bảng giá các dịch vụ quảng cáo trên Youtube
1. Bảng giá giới thiệu trên Youtube theo định dạng Trueview 3 giây
Giới thiệu Trueview 30s (có thể bỏ qua)
Đối với quảng cáo Trueview 3 giây, doanh nghiệp chỉ trả phí khi người dùng coi đủ 3 giây hoặc xem hết clip giới thiệu trên Youtube với bảng giá cụ thể sau.
Đơn giá | Số lượng View | Thành tiền |
360đ / view | 2.000 view | 7.200.000 vnd |
350đ / view | 5.000 view | 17.500.000 vnd |
340đ / view | 100.000 view | 3..000.000 vnd |
330đ / view | 300.000 view | 9.000.000 vnd |
2 Bảng giá quảng cáo theo định dạng video 15 giây (không thể bỏ qua)
Hình thức quảng cáo video 15 giây là cách thức cầm buộc người sử dụng phải coi hết đoạn giới thiệu mà đừng nên nhấn nút bỏ lỡ. Giá giới thiệu trên Youtube dưới cơ chế này không tính theo lượt view mà tính bằng số lần hiển thị, 1 CPM = 1000 lần hiển thị. cơ chế giới thiệu chẳng thể bỏ lỡ này cực kì đặc biệt, nó được Youtube quy định phải trả theo 1 gói ngân sách nhất định 8..000 USD sử dụng trong 9 ngày liên tục nhằm thu hút khách hàng mục tiêu mau chóng.
Quảng cáo video 15s (không thể bỏ qua)
3. Bảng giá quảng cáo trên Youtube theo định dạng clip 15 giây (có thể bỏ qua)
Giống như cách thức Trueview 15 giây chẳng thể bỏ qua, hình thức giới thiệu này sẽ cho phép bạn up video 15 giây lên Youtube, nhưng người sử dụng có thể click nút bỏ qua Sau khi coi 5 giây trước tiên. chi phí cũng được tính bằng 1 CPM = 1000 lần hiển thị. tuy vậy, giá quảng cáo trên Youtube theo định dạng này không nắm buộc phải tính phí cố định, công ty có thể đăng ký quảng cáo tùy theo ngân sách mà họ có khả năng chi trả. thêm nữa, phương thức giới thiệu này cũng sẽ không lấy phí theo lượt view.
quảng cáo video 15s (có thể bỏ qua)
4. Bảng giá giới thiệu trên Youtube theo định dạng video 6. giây (không thể bỏ qua)
Giá giới thiệu trên Youtube theo định dạng 6 giây bắt buộc phải coi cũng tương tự quảng cáo Trueview 15 giây không thể bỏ lỡ. Youtube tính phí những doanh nghiệp thông qua số lần hiển thị chứ không thông qua số lượt coi của khách hàng. Như chúng ta biết, 1 CPM = 1000 lần hiển thị, giá quảng cáo này cố định , bắt buộc doanh nghiệp phải trả 8.000 USD trong thời gian 9 ngày.
Có thể bạn quan tâm: Ma trận BCG là gì? Hướng dẫn cách xây dựng ma trận BCG
Nguồn: https://adsplus.vn/