• Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

  • Sự Kiên
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

  • Sự Kiên

Cá nhân hóa khách hàng điều bạn cần biết khi làm việc một cách chính xác nhất

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
09/03/2021
Trong Kiến Thức Marketing
0
Cá nhân hóa khách hàng điều bạn cần biết khi làm việc một cách chính xác nhất

Cá nhân hóa khách hàng với lượng thông tin khổng lồ mà người dùng phải nhận mỗi ngày từ nhiều kênh, nền tảng khác nhau, đôi khi họ sẽ không thể hoàn toàn tập trung vào các nội dung quảng cáo hoặc thông điệp mà bạn truyền tải đến họ. Nhưng một khi người dùng nhìn thấy tên của mình, hay những nội dung liên quan trực tiếp đến họ, người dùng sẽ ngay lập tức bị thu hút và bắt đầu chú ý đến nó.

Mục lục

  • Marketing cá nhân hóa khách hàng là gì?
  • Lợi ích của cá nhân hóa trong các chiến dịch marketing
    • Cải thiện trải nghiệm khách hàng
    • Tăng doanh thu
    • Tăng nhận diện thương hiệu
    • Tạo ra sự liên tục xuyên suốt các kênh trong omni-channel
  • Những khó khăn khi triển khai cá nhân hóa (Personalised) marketing
    • Thu thập dữ liệu mà không làm phiền đến khách hàng
    • Tìm ra công nghệ và công cụ phù hợp:
    • Thời gian và nguồn lực

Marketing cá nhân hóa khách hàng là gì?

Marketing cá nhân hoá (Personalised marketing) là chiến lược các công ty truyền tải các content được cá nhân hoá cho từng cá nhân người nhận, thông qua việc thu thập dữ liệu, phân tích và sử dụng các công nghệ tự động.

Marketing cá nhân hóa khách hàng điều bạn cần biết
Marketing cá nhân hóa khách hàng là gì?

Mục đích của personalised marketing là để giúp các doanh nghiệp có thể thật sự kết nối với các khách hàng, khách hàng mục tiêu của mình, thông qua việc giao tiếp 1-1 với từng cá nhân.

  • Theo một nghiên cứu gần đây, chiến lược cá nhân hoá marketing giúp tăng 19% doanh thu trên các website bán hàng và tăng gấp 6 lần doanh thu trong các chiến dịch email marketing.
  • Cũng trong cùng một nghiên cứu, 64% khách hàng mong muốn nhận được các gợi ý mang tính cá nhân hoá khi mua hàng online. Đến 69% đáp viên trả lời rằng họ sẽ sẵn lòng cung cấp các thông tin về sở thích cá nhân của mình để nhận được gợi ý về sản phẩm phù hợp.

>>>Xem thêm :Cùng tìm hiểu chiến lược định giá sản phẩm trong marketing là gì ?

Lợi ích của cá nhân hóa trong các chiến dịch marketing

Personalised marketing hay các chiến lược cá nhân hóa sẽ giúp mang lại lợi ích cho ca doanh nghiệp và người dùng, nếu được triển khai hiệu quả.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Các khách hàng thường dễ dàng cung cấp các thông tin cá nhân cho những thương hiệu họ yêu thích để nhận lại được lợi ích cho bản thân.

Ví dụ như: điền form, làm khảo sát, v.v để nhận được khuyến mãi giảm giá.

Các khách hàng, sau khi cung cấp dữ liệu, đều mong muốn các thương hiệu có thể bảo vệ các thông tin nhạy cảm của mình, cũng như có thể tiếp tục cung cấp các trải nghiệm được cá nhân hoá khi họ trở lại.

Tăng doanh thu

Các công ty có thể gia tăng ROI, bằng cách xác định và phản hồi đến những kênh ưa thích của từng khách hàng.

Với các công tự tự động hoá thích hợp, các nhà marketers có thể xác định những kênh nào mà người dùng thường xuyên sử dụng, để có thể tự động theo sát họ qua các kênh khác nhau. Từ đó, giúp doanh nghiệp triển khai omni-channel hiệu quả.

Tăng nhận diện thương hiệu

Khi người tiêu dùng cung cấp các thông tin và dữ liệu, họ sẽ mong muốn thương hiệu của bạn dựa vào đó và mang đến cho họ các trải nghiệm vô cùng đặc biệt, chỉ dành riêng cho mình.

Những doanh nghiệp dám bỏ thời gian và nguồn lực ra để triển khai các chiến lược cá nhân hoá và thực sự thành công, sẽ nhận được các ưu thế cạnh tranh về cả sự trung thành với thương hiệu, cũng như sự thỏa mãn của khách hàng.

Tạo ra sự liên tục xuyên suốt các kênh trong omni-channel

Cá nhân hóa khách hàng người tiêu dùng tương tác với thương hiệu thông qua các kênh như email, mạng xã hội, app, v.v. Chính vì vậy nên các doanh nghiệp cần phải tạo ra sự liên tục thông qua càng nhiều kênh càng tốt.

Cá Nhân Hóa – Xu Hướng Thiết Yếu Của Ngành Bán Lẻ - PiAds
Tạo ra sự liên tục xuyên suốt các kênh trong omni-channel

Các trải nghiệm trong cửa hàng không chỉ nên tương hợp với các trải nghiệm trên app, mà còn với cả các thông điệp trong email marketing.

>>>Xem thêm: Marketing hiện đại là gì ? Cùng tìm hiểu về marketing hiện đại

Những khó khăn khi triển khai cá nhân hóa (Personalised) marketing

Thu thập dữ liệu mà không làm phiền đến khách hàng

Để có thể cung cấp các trải nghiệm cá nhân hoá thực sự, bạn cần phải có khả năng dự đoán chính xác cách mà mỗi người sẽ phản hồi lại đến mỗi sản phẩm hoặc viễn cảnh cụ thể. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải thu thập các dữ liệu về các khách hàng của mình (được lưu trữ trong CRM). Điều mà khá khó khăn để có thể thực hiện được hiệu quả.

Tìm ra công nghệ và công cụ phù hợp:

Một trong những vấn đề quan trọng nhất trong personalised marketing đến từ các công nghệ lỗi thời, không phù hợp với thời đại mobile 4.0.

Các yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong các chiến dịch cá nhân hoá chính là thu thập dữ liệu và tự động hoá. Không may là nhiều nhà marketer vẫn còn loay hoay trong việc tìm ra được các công cụ cá nhân hoá mà phù hợp với nhu cầu của họ.

Thời gian và nguồn lực

Cá nhân hóa khách hàng lhông chỉ cần có một phần mềm phù hợp, các công ty còn cần có một đội để triển khai các công cụ đó. Để có thể triển khai các chiến lược marketing cá nhân hoá hiệu quả, các công ty cần phải có các nhân viên, ngân sách và thời gian để thực hiện.

Phương Pháp "Cá Nhân Hóa" (Personalized) Marketing
Thời gian và nguồn lực

Bạn cần phải xác định được mình sẽ cần những dữ liệu nào và cách mà bạn sẽ sử dụng chúng hiệu quả. Cũng như theo sát những những phần đang mang lại hiệu quả và đầu tư thêm nguồn lực vào đó. Đây là những công việc mà chỉ có thể hoạt động dựa vào con người

Những thông tin trên của atpsolution.vn đã cho các bạn biết về cá nhân hóa khách hàng điều bạn cần biết khi làm việc một cách chính xác nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn.

>>Xem thêm :Top những tool hỗ trợ quảng cáo facebook đắc lực cho các chị em bán hàng

Mỹ Phượng-tổng hợp

Tham khảo ( magenest, brandsvietnam, … )

Tags: Cá nhân hóaCá nhân hóa dịch vụ là gìCá nhân hóa quảng cáo là gìCá nhân hóa sản phẩm là gìCá nhân hóa trong marketing là gìĐịa phương hoá và cá nhân hoáMarketing cá nhân ví dụVí dụ về cá nhân hóa
Bài Viết Trước

Khái niệm Google Data Studio điều bạn cần nên biết khi làm việc

Bài Viết Tiếp Theo

Content Marketing kinh doanh hiệu quả nhất bạn cần nên biết về nó

Bài Viết Tiếp Theo
Content Marketing kinh doanh hiệu quả nhất bạn cần nên biết về nó

Content Marketing kinh doanh hiệu quả nhất bạn cần nên biết về nó

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

Transactional email là gì? Những loại mail giao dịch hiện nay?

Transactional email là gì? Những loại mail giao dịch hiện nay?

02/02/2023
Vai trò của newsletter? Các thành phần của một Newsletter là gì?

Vai trò của newsletter? Các thành phần của một Newsletter là gì?

28/01/2023
Sponsorship marketing là gì? Hình thức của Sponsorship Marketing?

Sponsorship marketing là gì? Hình thức của Sponsorship Marketing?

23/01/2023
Ưu điểm email marketing là gì? Cách thực hiện chiến dịch email marketing?

Ưu điểm email marketing là gì? Cách thực hiện chiến dịch email marketing?

18/01/2023
Lợi ích quảng cáo online là gì? Các hình thức của quảng cáo online

Lợi ích quảng cáo online là gì? Các hình thức của quảng cáo online

13/01/2023
Quảng cáo qua KOLs có ích lợi gì? Có nên dùng KOLs marketing không?

Quảng cáo qua KOLs có ích lợi gì? Có nên dùng KOLs marketing không?

08/01/2023

ATP Solution

ATP Solution cung cấp phần mềm hỗ trợ marketing, kinh doanh - bán hàng trên Facebook, Zalo, Instagram. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Sự Kiên
  • Tool

Bài Viết Mới

  • Transactional email là gì? Những loại mail giao dịch hiện nay?
  • Vai trò của newsletter? Các thành phần của một Newsletter là gì?
  • Sponsorship marketing là gì? Hình thức của Sponsorship Marketing?
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
  • Sự Kiên

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.