• Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

  • Sự Kiên
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Web service là gì? Ưu và nhược điểm của web service?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

    Mua đất cần nên lưu ý những gì để có lợi nhất ?

  • Sự Kiên

Bí quyết làm hài lòng khách hàng hiệu quả nhất

ATP Bởi ATP
03/09/2021
Trong Kiến Thức Marketing
0
Bí quyết làm hài lòng khách hàng hiệu quả nhất

Bí quyết làm hài lòng khách hàng sự hài lòng của người sử dụng chính là nền móng giúp doanh nghiệp trở thành vững mạnh. Vậy làm sao để khách hàng cảm nhận thấy ưng ý của mình? Ở nội dung sau đây sẽ trả lời các thắc mắc cho các bạn nhé.

Mục lục

  • Bí quyết làm hài lòng khách hàng
    • Bí quyết làm hài lòng khách hàng​ lắng nghe khách hàng
    • Xin lỗi người sử dụng
    • Biểu hiện sự am hiểu và thấu hiểu
  • Tại sao phải làm hài lòng Khách Hàng?
  • Giúp khách hàng có ấn tượng tốt về hình ảnh của doanh nghiêp
  • Không những dễ dàng sử dụng, mà hãy trở thành bạn thân

Bí quyết làm hài lòng khách hàng

Bí quyết làm hài lòng khách hàng điều bạn cần biết
Bí quyết làm hài lòng khách hàng

Việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính như đã nói ở trên được xem như ác mộng với một vài những nhân sự sale hay nghiêm trọng hơn là với cả doanh nghiệp. Tuy vậy, bạn vẫn có thể thương lượng, làm ưng ý cả những vị khách khó tính nhất bằng những bí quyết sau.

>>>Xem thêm :Cá nhân hóa khách hàng điều bạn cần biết khi làm việc một cách chính xác nhất

Bí quyết làm hài lòng khách hàng​ lắng nghe khách hàng

Đừng bao giờ cố gắng xen vào giải thích khi khách hàng đang bày tỏ những phản ứng của mình. Một hành vi bất lịch sự sẽ chỉ giúp cho tình hình căng thẳng và làm khách hàng khó chịu hơn. Bằng cách lắng nghe những gì người tiêu dùng nói, bạn có thể sẽ giúp cho những tức giận trong họ giảm đi.

Xin lỗi người sử dụng

Việc bạn xin lỗi người tiêu dùng kể cả những lúc bạn không làm gì sai cũng có thể làm cho người tiêu dùng khó tính cảm thấy hài lòng hơn. Họ sẽ cảm thấy được tôn trọng và từ đó bình tâm hơn để có thể giải quyết những vấn đề đang gặp phải cùng bạn.

Nếu như thực sự lỗi là của bên bạn, đừng chỉ xin lỗi bằng lời nói, hãy cho người sử dụng biết rằng bạn thực sự tôn trọng họ và mơ ước được phục vụ họ cho những lần kế tiếp. Một món quà nhỏ, một phiếu giảm giá cho lần kế tiếp có thể sẽ là sự chọn lựa phù hợp trong tình huống này.

Biểu hiện sự am hiểu và thấu hiểu

Khi khách hàng giải thích vấn đề, bạn đừng vội vàng tìm giải pháp vấn đề ngay mà bạn cần khéo léo tìm hiểu xem người tiêu dùng đang thật sự mong muốn gì. Một số những câu hỏi như sau có thể sẽ giúp bạn trong việc tìm ra nỗi lo của khách hàng:

+ Anh (chị) có khả năng nói rõ thêm về nỗi lo … được không?

+ Anh (chị) ước muốn vấn đề được giải quyết như thế nào?

+ Chúng tôi hiểu rõ những phản ứng mà quý khách đang mắc phải, liệu có phải anh (chị) đang mắc phải vấn đề…không?

Những câu hỏi như vậy vừa giúp khách hàng nguôi giận lại vừa giúp mình hiểu thêm về nỗi lo, từ đấy tìm giải pháp.

Tại sao phải làm hài lòng Khách Hàng?

Người sử dụng là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, do đó sự ưng ý của người tiêu dùng là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp càng ngày thành công và phát triển. Trong thời kỳ tối tân hóa, doanh nghiệp không chỉ hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ mà còn phải “lấy lòng” người tiêu dùng, tăng sự hài lòng cũng như nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng.

Phục vụ khách hàng: 7 kỹ năng khiến khách hàng hài lòng
Tại sao phải làm hài lòng Khách Hàng?

Bí quyết làm hài lòng khách hàng ích lợi đem lại khi có được lòng tin, sự ưng ý của Khách Hàng: quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả bằng việc “quảng cáo truyền miệng”, tiết kiệm chi phí quyến rũ người sử dụng mới, tăng cường số lượng mua hàng, đơn giản tung ra các sản phẩm mới, là nhãn hiệu được tin dùng so với đối thủ.

>>>Xem thêm Thế nào là nhu cầu của khách hàng ?

Giúp khách hàng có ấn tượng tốt về hình ảnh của doanh nghiêp

Việc ra quyết định của người tiêu dùng phụ thuộc cực kì nhiều vào cảm xúc và kinh nghiệm, vì lẽ đó bạn nên lợi dụng yếu tố này để thiết kế từ nội thất, website… sao cho thật sạch sẽ, bắt mắt và thu hút. Dù không hề có ý định đi mua sắm tuy nhiên nhìn thấy một shop có tạo hình đẹp sẽ thu hút người tiêu dùng vào ngắm nghía, và nếu từ nội thất shop cho đến ánh sáng bắt mắt sẽ khiến họ nghĩ món đồ đấy sẽ rất thích hợp với bản thân, Vậy coi như là họ sẵn sàng chi trả để sở hữu món đồ.

.Nếu bạn đang phân tích tìm hiểu về dịch vụ săn sóc, thiết kế wedsite chuyên nghiệp có thể xem xét thêm qua dịch vụ wedcare của Nhanh.vn sẽ góp phần tạo ra cho bạn một wedsite đạt kết quả tốt và hỗ trợ bạn đẩy nhanh doanh thu.

Không những dễ dàng sử dụng, mà hãy trở thành bạn thân

Giữ vững tính chất quen thuộc của một brand uy tín và luôn xây dựng nên những cuộc đối thoại với người tiêu dùng của công ty. Hãy nghĩ đến khoảng thời gian doanh nghiệp dùng để tạo ra tiếng nói riêng khi lựa chọn logo, font chữ và vật dụng tiếp thị cho doanh nghiệp của mình.

Lòng tin của khách hàng hình thành từ đâu? | Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Không những dễ dàng sử dụng, mà hãy trở thành bạn thân

Vậy thì tại sao không thực hành cách suy nghĩ ấy vào trong dịch vụ khách hàng? Chẳng hạn, Bonobos, doanh nghiệp buôn bán thời trang Trực tuyến, là điển hình cho một chẳng hạn như không tỳ vết về công tác cá nhân hóa dịch vụ người tiêu dùng.

Bí quyết làm hài lòng khách hàng các chuyên viên săn sóc khách hàng, được gọi là Ninja, sẽ chắc chắn việc mua sắm Trực tuyến và trao lại hàng khi không vừa ý thành một chu trình không hề có một sự phức tạp và chướng ngại nào cho người mua sắm. Mail của Bonobos luôn thú vị và phản ánh chính xác thành quả, hình ảnh brand và không nhất thiết gửi đến người coi những thông tin cứng nhắc, nhàm chán.

>>>Xem thêm Marketing phân biệt là gì? Ưu và nhược điểm ?

Qua bài viết trên đây đã cho các bạn biết về bí quyết làm hài lòng khách hàng hiệu quả nhất. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian xem qua bài viết này nhé.

Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( hqsoft.com.vn, camnangceo.com, … )

Bài Viết Trước

Kinh doanh bán đồ handmade là gì ?

Bài Viết Tiếp Theo

Đất nền là gì? Bao gồm những loại nào ?

Bài Viết Tiếp Theo
Đất nền là gì? Bao gồm những loại nào ?

Đất nền là gì? Bao gồm những loại nào ?

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

Transactional email là gì? Những loại mail giao dịch hiện nay?

Transactional email là gì? Những loại mail giao dịch hiện nay?

02/02/2023
Vai trò của newsletter? Các thành phần của một Newsletter là gì?

Vai trò của newsletter? Các thành phần của một Newsletter là gì?

28/01/2023
Sponsorship marketing là gì? Hình thức của Sponsorship Marketing?

Sponsorship marketing là gì? Hình thức của Sponsorship Marketing?

23/01/2023
Ưu điểm email marketing là gì? Cách thực hiện chiến dịch email marketing?

Ưu điểm email marketing là gì? Cách thực hiện chiến dịch email marketing?

18/01/2023
Lợi ích quảng cáo online là gì? Các hình thức của quảng cáo online

Lợi ích quảng cáo online là gì? Các hình thức của quảng cáo online

13/01/2023
Quảng cáo qua KOLs có ích lợi gì? Có nên dùng KOLs marketing không?

Quảng cáo qua KOLs có ích lợi gì? Có nên dùng KOLs marketing không?

08/01/2023

ATP Solution

ATP Solution cung cấp phần mềm hỗ trợ marketing, kinh doanh - bán hàng trên Facebook, Zalo, Instagram. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Sự Kiên
  • Tool

Bài Viết Mới

  • Transactional email là gì? Những loại mail giao dịch hiện nay?
  • Vai trò của newsletter? Các thành phần của một Newsletter là gì?
  • Sponsorship marketing là gì? Hình thức của Sponsorship Marketing?
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
  • Sự Kiên

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.