Quảng cáo Google Adwords hiệu quả là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề Quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả không?
1. Google Ads(Google Adwords) là gì?
Google ads là chương trình giới thiệu Trực tuyến của Google. Thông qua Google ads, bạn có thể xây dựng quảng cáo online để tiếp cận mọi người chính xác trong thời điểm họ chú ý đến những sản phẩm và dịch vụ mà bạn bổ sung thông qua việc người sử dụng thực hiện các truy vấn tìm kiếm.
Google quảng cáo là sản phẩm mà bạn có khả năng sử dụng để truyền bá công ty, giúp bán sản phẩm hoặc dịch vụ, gia tăng nhận thức , tăng lưu lượng click cho trang web của mình.
Các cơ chế quảng cáo của Google Ads?
Có 5 cơ chế quảng cáo của Google quảng cáo đó là:
- Giới thiệu tìm kiếm (Google Search)
- Quảng cáo mạng hiển thị (Google display network)
- Giới thiệu mua sắm (Google Shopping)
- Quảng cáo bằng clip( Google video)
- giới thiệu ứng dụng thế giới
2. Ích lợi khi chạy quảng cáo Google Ads
Giới thiệu đúng thời điểm người tiêu dùng tìm kiếm
Bạn có biết 80% số người trước thời gian mua sắm thứ gì đều lên mạng tra cứu thông tin về hàng hóa. khi mà bạn chạy quảng cáo trên kênh tìm kiếm lớn này thì hàng hóa của bạn sẽ được ra đời vào đúng thời điểm mà khách hàng tìm kiếm. việc làm này sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn đến khách hàng
Xem thêm: Cách đưa bài viết lên đầu trang Facebook mới nhất 2020
Quảng cáo có mặt trên nhiều nền tảng đối tác của Google
Không chỉ có mặt trên internet tìm kiếm Google mà giới thiệu Google quảng cáo còn xuất hiện trên các nền tảng đối tác với google như: Mạng tìm kiếm, GDN (Google display network: đây là cách thức giới thiệu trên Google thông qua việc dùng banner), diễn đàn, clip trên youtube và các trang website cộng tác của Google.
Chi phí minh bạch, chỉ tính tiền khi có người nhấp vào giới thiệu
Thêm một điểm cộng và cũng là điều bận tâm hàng đầu của những nhà đầu tư quảng cáo đấy chủ đạo là chi phí. Google tính tiền bạc với nhà thầu khi mà người sử dụng tương tác, click vào thông tin hàng hóa, click về website hoặc gọi cho doanh nghiệp bạn.
Làm chủ ngân sách giản đơn
Bạn lo âu không kiểm soát được ngân sách khi quảng cáo online thì với giới thiệu Google bạn luôn chủ động trong việc làm chủ ngân sách, có khả năng từ vài chục nghìn đến vài chục triệu. Bạn cũng có khả năng điều chỉnh ngân sách theo tháng, tuần thậm chí theo từng ngày.
Phục vụ cho remarketing
Và một ích lợi nữa mà Google truyền thông marketing mang lại đó là khả năng lấy cookie người sử dụng để làm remarketing. Bạn đang hoang mang tại sao bánh quy lại xuất hiện ở đây? thiệt ra, cookie là một thuật ngữ sử dụng để đề cập về một đoạn văn bản ghi lại nội dung của người dùng, cookie sẽ lưu tâm những nội dung như tên đăng nhập, mật khẩu, các tùy chọn do người dùng xác định đi kèm. các thông tin này được lưu trong máy tính để nhận biết người dùng khi truy xuất vào một trang website. thông tin này sẽ chiều lòng cho việc remarketing của công ty bạn.
Có thể bạn quan tâm: Cách chặn quảng cáo trên Firefox hiệu quả nhất hiện nay
Dễ dàng đo đạc được hiệu quả của chiến dịch
Lại cộng thêm một băn khoăn khi chi tiền cho quảng cáo đó là làm cách nào để đo lường, theo dõi hiệu quả của quảng cáo? Google Analytics là công cụ giúp bạn phân tích, đo đạc dễ dàng, Nhìn vào đấy bạn sẽ biết đâu là chiến dịch tốt/tồi để bạn thay đổi chi phí, giá thầu dùng cho quảng cáo.
Giới thiệu Google ads đặc biệt hiệu quả với các ngành nào?
Với kinh nghiệm chạy giới thiệu cho nhiều công ty, ngành nghề khác nhau, chúng tôi rút ra các ngành này nên chạy quảng cáo Google truyền thông marketing , nó sẽ mang đến hiệu quả doanh số cho doanh nghiệp bạn:
- Ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp
- Ngành Bất động sản
- Hàng gia dụng
- Thiết bị công nghệ
- Phụ kiện – thời trang
- Dịch vụ Y tế – Dược phẩm
Hầu hết mọi người trước thời gian mua một cái gì, cần một dịch vụ gì đều tìm kiếm thông tin trên Google search. Ngành của bạn có những đối thủ cạnh tranh thì càng phải xây dựng độ phủ thương hiệu trên kênh online. Bản thân quảng cáo Google sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn có mặt đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm, nếu như mẫu giới thiệu ấy tấn công trúng mục tiêu và xử lý được nhu cầu của khách hàng thì nó sẽ được lưu ý , mang đến hiệu quả.
Bí quyết chạy quảng cáo Google truyền thông marketing hiệu quả
Bạn đã biết những ích lợi khi dùng quảng cáo Googe, nhưng để chạy quảng cáo hiệu quả thì bạn phải cần rất nhiều thời gian để học bí quyết để chạy, bí quyết tốt nhất tài khoản , theo dõi đo đạc mẫu quảng cáo để số tiền bạn bỏ ra không hề xa hoa
Phần này SEONGON đã viết 1 bài viết về 4 bước chạy giới thiệu Google Adwords hiệu quảvà độc giả hãy tìm đọc để có cho mình kinh nghiệm chạy giới thiệu google.
Kết luận
Khi bạn quảng cáo Trực tuyến với Google truyền thông marketing, bạn sẽ nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến đối tượng mục tiêu người tiêu dùng hợp lý hoặc loại đi người sử dụng không ước muốn. cách nhắm mục đích khác nhau sẽ hỗ trợ bạn đến gần hơn khách hàng tiềm năng ngay khi họ tìm kiếm hàng hóa, dịch vụ của bạn. chính việc làm này sẽ giúp doanh nghiệp bạn thu được lợi nhuận, bán được hàng hóa, dịch vụ để tăng trưởng, mở rộng doanh nghiệp.
Từ những ích lợi mà Google truyền thông marketing đem tới thì chẳng có lý gì mà công ty bạn bỏ lỡ loại hình giới thiệu này. Mọi thứ bạn được chủ động từ quản lý chiến dịch, thay đổi giá thầu đến đo đạc hiệu quả của giới thiệu.
Có thể bạn quan tâm: Cách khôi phục tài khoản Zalo bị khóa tạm thời
Nguồn: https://seongon.com/