Pixel Facebook là gì là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề Pixel Facebook là gì. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Pixel Facebook là gì? Công dụng của Pixel Facebook
Pixel kênh Facebook là gì?
Pixel kênh Facebook là công cụ phân tích đo lường hiệu quả của giới thiệu trên Facebook. bằng việc thiết lập nó vào trang website, bạn có thể thực sự bình chọn hiệu năng quảng cáo của mình bởi pixel có khả năng theo dõi mọi tương tác của người truy cập trên trang website Khi mà đã họ nhấp vào giới thiệu của bạn.
Chi tiết hơn, Pixel kênh Facebook là một đoạn mã JavaScript mà kênh Facebook bổ sung cho các nhà quảng cáo chèn vào trang website, làm tính năng nội dung liên hệ giữa website với Facebook. Khi ai đó nhấp qua trang website của bạn từ giới thiệu , thực hiện hành động bất kỳ, như là hoàn tất mua hàng, Pixel Facebook của bạn sẽ kích hoạt , báo cáo thực hiện tại trình quan sát cũng như quản lý quảng cáo kênh Facebook. điều này cho phép bạn xem liệu họ có hoàn thành thực hiện theo mục tiêu của giới thiệu như mua sản phẩm hay nhập thông tin cá nhân vào trang… hay không.
Pixel kênh Facebook là gì? kênh Facebook pixel helper là gì? kênh Facebook pixel ID là gì? (Ảnh: Fiverr)
Công dụng của Pixel Facebook
Sửa đổi và cải thiện quảng cáo
Pixel Facebook của bạn hỗ trợ bạn đặt giá thầu cụ thể cho các chuyển đổi trên Facebook. Khi mà đã lấy đủ dữ liệu người tiêu dùng tiềm năng của Facebook, kênh Facebook sẽ chỉ hiển thị giới thiệu cho các người sử dụng có những kỹ năng chuyển đổi hoặc mua thứ gì đấy nhất từ trang web của bạn.
Xem thêm: Tại sao Facebook bị khóa? Nguyên nhân và cách khắc phục kênh Facebook bị khóa
Quảng cáo pixel kênh Facebook là gì? Pixel kênh Facebook sẽ hỗ trợ bạn tối ưu hóa giới thiệu, từ đấy nâng cao tỉ lệ chuyển đổi chiến thắng (Ảnh: Behance)
Tiếp thị lại (Remarketing)
Bạn có thể cài đặt chiến dịch tiếp thị lại cho khách hàng tại quá khứ đã chuyển đổi qua quảng cáo kênh Facebook hoặc người sử dụng đã truy cập vào trang website của bạn hoặc một vài trang website nhất định bằng việc nhấp qua một trong những quảng cáo trên kênh Facebook của bạn.
Xây dựng đối tượng mục tiêu giống nhau (Lookalike Audience)
Khi pixel của bạn theo dõi tối thiểu 100 chuyển đổi, bạn có thể xây dựng đối tượng giống như người truy cập trang website , người sử dụng trong quá khứ trên kênh Facebook , quảng cáo cho họ.
Các tác vụ nào mà Pixel Facebook có thể theo dõi?
Khi ai đó thực hiện thực hiện trên trang web của bạn Khi mà đã nhấp vào giới thiệu, Pixel Facebook của bạn sẽ đánh dấu thực hiện đấy dưới dạng sự khiếu nại. Khi mà đã hiểu rõ Pixel Facebook là gì , phía dưới là 9 thực hiện mà Pixel Facebook có thể theo dõi:
- coi thông tin – Theo dõi số lần coi trang chính (bài viết, Landing Page, trang sản phẩm)
- Tìm kiếm – Theo dõi tìm kiếm trên trang web của bạn (tìm kiếm sản phẩm)
- chèn vào giỏ hàng – Theo dõi khi các mặt hàng được thêm vào giỏ hàng
- thêm vào danh sách ham muốn – Theo dõi khi các mục được thêm vào danh sách yêu thích
- bắt đầu thanh toán – Theo dõi thời điểm mọi người nhập luồng thanh toán của bạn
- Thêm thông tin thanh toán – Theo dõi thời điểm mọi người thêm nội dung thanh toán trong luồng thanh toán
- Mua hàng – Theo dõi mua hàng hoặc hoàn thành luồng thanh toán (chuyển thanh lịch trang công nhận mua hàng)
- Lead – Theo dõi khi ai đấy trở thành người sử dụng tiềm năng (gửi biểu mẫu, đăng ký dùng thử)
- hoàn thiện đăng ký – Theo dõi khi ai đó hoàn tất mẫu biểu đăng ký (đăng ký hoàn chỉnh, đăng ký dịch vụ)
share pixel kênh Facebook là gì? Pixel Facebook có thể theo dõi khi các mặt hàng được thêm vào giỏ sản phẩm (Ảnh: Behance)
Sức mạnh của Retargeting ads thông qua Pixel Facebook
Đọc phần trên của bài đăng ta đã biết được Pixel Facebook có 3 lợi ích chủ đạo là sửa đổi và cải thiện giới thiệu, tiếp thị lại và xây dựng đối tượng giống nhau. tuy nhiên có một lợi ích mà các marketers khuyên nên khai thác kỹ đó là Retargeting truyền thông marketing, và đây cũng là thông tin bài viết chủ yếu đuối muốn độc giả nhắm đến.
Có bao giờ bạn nhấp vào một sản phẩm trên site nào đó, chẳng hạn như Amazon, rồi khi mở Facebook lại thấy quảng cáo hàng hóa đấy hiện lên không?
Lợi ích của Pixel kênh Facebook là gì? Gắn pixel Facebook vào web – click và một sản phẩm trên Amazon và bất ngờ thấy quảng cáo hiển thị trên Facebook (Ảnh: Internet)
Khi người sử dụng đã truy cập trang website của bạn, rồi click vào một sản phẩm nào đấy, như vậy có nghĩa rằng người ấy đang chú ý đến hàng hóa của bạn. Vậy vì sao lại không NHẮM mục đích quảng cáo lại vào những người này đấy chính là điều mà Pixel kênh Facebook có thể giúp bạn. Bạn có thể dùng trình theo dõi kênh Facebook để xây dựng những chiến dịch nhắm mục đích lại (Retargeting Campaign) trên Facebook bằng cách tạo những đối tượng mục tiêu tùy chỉnh với các sự kiện tiêu chuẩn.
Conversion Pixel sẽ theo dõi hành động của bất kỳ ai truy cập vào trang web của bạn trong khi họ đăng nhập vào Facebook , sẽ ghi lại:
- những trang nào trên trang website của bạn mà họ truy cập.
- những trang nào họ không truy xuất.
- Thời điểm họ truy cập các trang đấy.
Điều này giúp bạn dùng vượt trội hơn Pixel theo dõi để nhắm mục tiêu quảng cáo kênh Facebook của bạn đến những group người cực kì cụ thể.
Conversion Pixel Facebook là gì? Gắn pixel Facebook vào website để nhắm mục đích quảng cáo (Ảnh: Internet)
Ví dụ: bạn có thể xây dựng đối tượng tùy chỉnh và giới thiệu cho những nhóm người:
- Đã truy cập trang web của bạn trong 180 ngày qua, tuy nhiên chưa quay lại trang website trong 3 ngày qua.
- truy cập trang web của bạn tại 2. giờ qua.
- Đã truy xuất một vài trang chắc chắn trên trang website của bạn (ví dụ: thiết lập Hệ thống sưởi).
- Đã truy xuất một trang chi tiết trên trang website của bạn (ví dụ: cài đặt Hệ thống sưởi), nhưng không phải một trang cụ thể khác mà bạn muốn họ truy cập (ví dụ: liên lạc với chúng tôi).
Lời kết
Qua bài viết chúng ta có khả năng thấy Pixel Facebook là công cụ phân tích đo đạc hiệu quả của quảng cáo cực kì có ích. vì thế, biết được Pixel kênh Facebook là gìvà dựa trên thực hiện của khách hàng, bạn có khả năng chọn lựa đối tượng tùy chỉnh của mình theo trang họ đã truy xuất hoặc khi họ truy cập trang website của bạn. Hi vọng những nội dung về Pixel Facebook của chúng tôi là những nội dung hữu ích dành cho các bạn.
Có thể bạn quan tâm: Cách chặn quảng cáo trên Firefox hiệu quả nhất hiện nay
Nguồn: https://marketingai.admicro.vn/