Lời quảng cáo hay nhất là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề lời quảng cáo hay nhất. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Hướng dẫn viết lời quảng cáo hay nhất thu hút khách hàng
TOP 10 mẫu bài đăng quảng cáo hay bạn cần phải biết
1. Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện
Mẫu lời giới thiệu hay – Mẫu quảng cáo hay trên kênh Facebook
2 Mẫu bài đăng quảng cáo hay cảnh báo
Những bài giới thiệu tuyệt hảo – những lời giới thiệu hàng hóa hay
Có thể bạn quan tâm: Cách chặn quảng cáo trên Firefox hiệu quả nhất hiện nay
3 Mẫu giới thiệu có xác thực về chất lượng sản phẩm
4 Mẫu bài viết giới thiệu hay giật tít
5 Mẫu quảng cáo vui nhộn
stt sale quần áo – bài viết pr mẫu – bài viết giới thiệu công ty
6 Mẫu bài đăng giới thiệu sử dụng hình ảnh ngôi sao
7 Mẫu bài viết giới thiệu hay đem đến ích lợi vượt trội cho khách hàng
8 Mẫu quảng cáo bổ sung thông tin hữu ích cho người dùng
9. Mẫu quảng cáo bắt trend
>>> Đọc thêm: google Ads là gì?
10. Mẫu giới thiệu đưa ý nghĩa nhân văn
Các topic để sáng sủa xây dựng mẫu bài viết giới thiệu hay rất nhiều chủng loại. tuy nhiên, bạn phải cần tối ưu hình ảnh , text sao cho phù hợp với tiêu chí mà kênh Facebook đòi hỏi.
- Hình ảnh giúp tạo nên tỷ lệ chuyển đổi cao tại quảng cáo. do đó bạn phải cần đầu tư hình ảnh đẹp, chất lượng tốt và dễ nhìn, text không quá 20%. kênh Facebook khuyến cáo bạn cần phải dùng ảnh có độ bát ngát 1200 pixels, , chiều cao không nhỏ dại hơn 600px. bạn đừng sử dụng hình ảnh hay clip có bản quyền.
- Đối với nội dung, một mẫu quảng cáo hay lôi cuốn người sử dụng thường sở hữu những ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng sủa xây dựng và “không đụng hàng”. Tiêu đề bài viết phải thật sự thú vị để thúc đẩy người sử dụng coi tiếp nội dung phía dưới. tuy vậy, đừng mải mê sáng sủa tạo mà quên nhắc đến sản phẩm của mình. Hãy để lại thông tin liên hệ, hình thức để khách hàng có khả năng thu được khuyến mãi, lời kêu gọi thực hiện và các câu kích thích tương tác của khách trong bài post giới thiệu.
Sau tất cả, quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả nữa không không những phụ thuộc vào các cố gắng của hình ảnh hay content mà còn do sản phẩm của bạn phải thỏa mãn ích lợi và ước muốn của khách hàng. Đối với giới thiệu nhằm thúc đẩy doanh số, bạn cần cung cấp nhiều giá trị và target đúng đối tượng mục tiêu. Đối với giới thiệu tăng nhận diện nhãn hiệu, hãy tập trung sản xuất nội dung độc đáo , tấn công trúng tâm lý của người dùng.
Xem thêm: Cách đưa bài viết lên đầu trang Facebook mới nhất 2020
Nguồn: https://marketingai.admicro.vn/