• Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

  • Sự Kiên
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Oanh Tạc Gogi House Ăn Nướng Ngon Hưởng Voucher Liền Tại Utop

    Cổ phiếu ngân hàng hồi phục mạnh mẽ, thanh khoản tăng vọt

    VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    Hướng dẫn cách thêm số điện thoại vào Facebook trên máy tính và điện thoại

    tài chính kế toán

    NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    GROUP FACEBOOK LÀ GÌ? QUY TRÌNH 6 BƯỚC BÁN HÀNG TRÊN GROUP FACEBOOK

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Một số lưu ý nên biết khi lựa chọn gói mạng viettel

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Phần mềm tương tác facebook miễn phí trên điện thoại đơn giản 2021

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

    Content Writing là gì? Những điều cần biết khi làm việc

  • Sự Kiên

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
11/02/2020
Trong Giải Pháp ATP, Kiến Thức Marketing, Phần Mền Marketing
0
Quang Cao Facebook 2

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Mục lục

  • 1. ĐÂU LÀ sai lầm KHIẾN quảng cáo Facebook KHÔNG HIỆU QUẢ?
  • 2. KINH NGHIỆM giới thiệu Facebook giá rẻ
  • 3. KINH NGHIỆM TARGET đối tượng mục tiêu KHI CHẠY quảng cáo kênh Facebook
  • 4. KINH NGHIỆM CHẠY giới thiệu Facebook KHÔNG BỊ KHÓA account
  • 5. Công cụ giúp đỡ giới thiệu Facebook HIỆU QUẢ
    • 6 nếu KHÔNG RÀNH, TÔI NÊN THUÊ CHẠY quảng cáo kênh Facebook Ở ĐÂU?
  • Kết Luận

1. ĐÂU LÀ sai lầm KHIẾN quảng cáo Facebook KHÔNG HIỆU QUẢ?

Sau đây chính là một số sai lạc dẫn đến việc các chiến dịch kênh Facebook quảng cáo mà các nàng triển khai đã không đạt cho được hiệu quả như mong muốn. các bạn có thể tìm đọc , làm giảm những sai lạc này nhé.

– Thuê đơn vị không uy tín

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm tự chạy giới thiệu Facebook, các bạn hoàn toàn có khả năng sử dụng giải pháp thuê công ty giới thiệu Facebook giúp đỡ.

Tuy nhiên lỗi lo ở đây chính là đơn vị đó cần phải là tổ chức uy tín, nếu như tăng like ảo bằng phần mềm, đảm bảo bạn sẽ không nhận được bất kì chuyển đổi nào.

– Có lẽ các bạn đang tiếc tiền quảng cáo

Khá một số bạn khởi đầu với 1 – 2 chiến dịch Facebook trước tiên và thấy rằng không hiệu quả, lập tức tắt đi và thay đổi bài viết khác.

Thuật toán của kênh Facebook cần thời gian để tìm ra file người sử dụng phù hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ của các bạn. chính vì vậy hãy chắc chắn giới thiệu chạy ít nhất 2. – 3. ngày trước thời gian đánh giá hiệu quả.

Bên cạnh đó, còn vô số sai trái khác khiến giới thiệu Faebook của bạn không hiệu quả. Tôi đã liệt kê tổng cộng tại bài viết phía dưới. Nhấp vào để tìm hiểu ngay.

2. KINH NGHIỆM giới thiệu Facebook giá rẻ

Phía dưới là một số kinh nghiệm quảng cáo kênh Facebook chi phí thấp mà bạn có thể áp dụng:

– Văn bản trên ảnh sẽ tác động chi phí quảng cáo kênh Facebook

Chú ý luật lệ 20% văn bản khi thiết kế ảnh chạy kênh Facebook ads. nếu như văn bản vượt quá 20%, quảng cáo sẽ bị làm giảm cung cấp, đồng nghĩa giá thầu tăng.

– Chú ý đến quy mô đối tượng mục tiêu

Hãy giữ quy mô đối tượng lớn hơn 500 ngàn hoặc hơn. nếu bạn target đối tượng mục tiêu quá chi tiết, quy mô đối tượng bị thu hẹp, tiền bạc sẽ tăng cực kì cao.

Kiểm tra quy mô đối tượng quảng cáo Facebook
kiểm tra quy mô đối tượng mục tiêu quảng cáo Facebook

– Tốt nhất nội dung, hình ảnh giới thiệu

Kênh Facebook sẽ tính phí mỗi lượt hiển thị quảng cáo dựa trên “độ phù hợp”.

Nếu một người Nhìn thấy giới thiệu của bạn tuy nhiên lướt bỏ qua, không nhấp vào, thì tiền bạc giới thiệu ở lượt hiển thị tiếp theo sẽ cao hơn.

Giới thiệu của bạn càng phù hợp với người sử dụng, tiền giới thiệu càng rẻ.

– Tắt các nhóm giới thiệu không hiệu quả

Luôn nhớ test nhiều nhóm QC cùng lúc trong mỗi chiến dịch.

Sau 2 -3 ngày, bạn sẽ xác định được nhóm nào phù hợp (được nhiều lượt tương tác, bình luận), sau đấy tắt những nhóm QC không thích hợp để dành dụm tiền của.

– Chọn định dạng quảng cáo Facebook phù hợp

Nhiều người tin rằng Facebook Lead ads (ở phần mục đích Tìm Kiếm người tiêu dùng Tiềm Năng) sẽ tốt hơn các định dạng khác.

Trên thực tế, mỗi form đăng ký sẽ “ngốn” của bạn 50k, thậm chí cả trăm k hoặc hơn (Đối với các ngành cạnh tranh như bất động sản). Hoàn toàn không phù hợp với ngân sách thấp

Chạy quảng cáo bài đăng trên kênh Facebook dạng đến gần hơn, hoặc video truyền thông marketing ở bước đầu sẽ giúp bạn dành dụm cực kì nhiều tiền giới thiệu Facebook.

Xem thêm:  Cách đưa bài viết lên đầu trang Facebook mới nhất 2020

Dạng quảng cáo Facebook Lead Ads chi phí rất cao
Dạng quảng cáo Facebook Lead ads tiền bạc rất cao

3. KINH NGHIỆM TARGET đối tượng mục tiêu KHI CHẠY quảng cáo kênh Facebook

– Hạn chế target quá nhiều điều kiện

Theo kinh nghiệm của tôi, nếu mới chạy quảng cáo Facebookvà bạn chỉ nên target tuổi, giới tính, địa điểm địa lý để giảm giá thầu, đừng target kênh Facebook quá chi tiết.

Như đã đề cập, nhóm đối tượng mục tiêu quá bé dại sẽ kéo giá thầu tăng cao, hơn nữa thuật toán kênh Facebook không thể cung cấp đủ bát ngát để lựa chọn đối tượng mục tiêu phù hợp => Hiệu quả giới thiệu bị giảm.

– Đừng bỏ lỡ bước kiểm tra trùng lặp group đối tượng mục tiêu

Giả sử bạn chạy 2 group giới thiệu tại một chiến dịch.

Nhóm A: Nữ, sở thích mua sắm, tuổi từ 18 – 6..

Nhóm B: Nữ, sở thích túi xách thời trang, tuổi từ 18 – 6..

Nếu kiểm tra trùng lặp, bạn sẽ phát hiện ra nhóm A vốn đã gồm có đến 95% nhóm B. Thay vì chạy giới thiệu cho cả 2. bạn chỉ cần target giới thiệu kênh Facebook vào nhóm A, nhóm B vẫn sẽ Quan sát thấy quảng cáo.

Chạy kênh Facebook truyền thông marketing cho cả 2. group sẽ gây trùng lặp nhóm đối tượng kênh Facebookvà giới thiệu tự cạnh tranh lẫn nhau.

Kinh nghiệm kiểm tra trùng lặp đối tượng quảng cáo Facebook
Kinh nghiệm kiểm tra trùng lặp đối tượng mục tiêu quảng cáo Facebook

– Xây dựng đối tượng cũng giống như từ data sẵn có

Những chuyên gia nhiều trải nghiệm chạy quảng cáo kênh Facebook thường tập trung vào đối tượng tương tự (Lookalike Audiences) hơn xây dựng đối tượng mục tiêu mới.

tuy vậy, bạn phải cần lưu ý 2 việc quan trọng:

+ Nên hạn chế quy mô đối tượng ở mức 1% hoặc 2..

+ tệp khách hàng phải đủ lớn để Facebook định dạng chuẩn xác đối tượng người sử dụng của bạn là ai.

Tạo đối tượng tương tự trên Facebook
xây dựng đối tượng mục tiêu tương tự trên kênh Facebook

4. KINH NGHIỆM CHẠY giới thiệu Facebook KHÔNG BỊ KHÓA account

Nếu như bạn đã có trải nghiệm tự chạy quảng cáo kênh Facebook lâu năm, sẽ hiếm khi mắc phải sai lạc sơ đẳng. tuy vậy, cực kì nhiều newbie mới setup sẽ gặp phải trạng thái QC không nên phê duyệt, thậm chí account giới thiệu bị ngăn chặn.

Tôi sẽ liệt kê một vài sai lầm cần làm giảm để không bị khóa tài khoản:

– không dùng từ ngữ vi phạm chế độ Facebook

Trắng da, thuốc giảm cân, tăng cân, sexy, cam kết 100%, Facebook…Là các từ bị cấm dùng khi chạy quảng cáo.

nếu như bạn dùng các từ này trong bài viết, quảng cáo sẽ không được phê duyệt, nếu lặp lại nhiều lần chắc chắn sẽ bị gắn cờ tài khoản.

– Không quảng cáo hàng có thương hiệu

Adidas, Nike, CK…Tất cả những nhãn hiệu lớn đều đã được đăng ký trên Facebook.

Bạn chỉ có thể giới thiệu những sản phẩm này nếu có giấy phép phân phối, nếu không, tài khoản giới thiệu sẽ bị khóa.

Nếu bạn chạy QC sản phẩm có brand, hãy xóa nhãn hiệu trên ảnh.

Bạn nên thử tìm hiểu kĩ chính sách giới thiệu kênh Facebook trước thời gian setup giới thiệu để tránh các sai lầm trên.

Có thể bạn quan tâm:  Cách tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

5. Công cụ giúp đỡ giới thiệu Facebook HIỆU QUẢ

Kiến thức, kinh nghiệm chạy quảng cáo kênh Facebook là không thể thiếu, nhưng mà các bạn cũng đừng nên bỏ qua sự hỗ trợ xuất sắc từ những công cụ nhằm giúp các bạn làm marketing hiệu quả hơn trên kênh Facebook nhé. , đó là những công cụ bao gồm:

– Facebook truyền thông marketing Manager

Đây là trình quảng lý quảng cáo hiệu quả mà Facebook tăng trưởng dùng cho những nhà giới thiệu. Đây gần như là một công cụ cơ bản, nếu như các bạn muốn chạy ads Facebook, các bạn cần tìm hiểu về Công Cụ này. Với công cụ các nàng có thể:

– Tạo fanpage hoặc dùng fanpage đã có sẵn để quảng cáo

– Sử dụng những thông tin giới thiệu

– Giúp đỡ target nhóm đối tượng người sử dụng tiềm năng nhất

– Thiết lập ngân sách

– Theo dõi, tốt nhất chiến dịch

Facebook Ads Manager

Trình quản lý giới thiệu với nhiều giúp đỡ từ Facebook

– Kênh Facebook truyền thông marketing Manager App

Các bạn không thường xuyên sử dụng máy tính, vậy làm cách nào để các nàng có thể quan sát cũng như quản lý các chiến dịch giới thiệu kênh Facebook của mình. Thay vì dùng máy tính, các nàng hoàn toàn quản lý giới thiệu ngay trên điện thoại di động của mình

Và công cụ giúp đỡ đó chính là kênh Facebook truyền thông marketing Manager App. Với Công Cụ này các nàng có thể:

– Theo dõi giới thiệu, chọn lựa hiệu quả

– Dễ dàng chỉnh sửa mẫu quảng cáo

– Thay đổi lịch chạy, ngân sách

– Tạo quảng cáo

– Nhận thông báo từ chiến dịch.

Facebook Ads Manager App

Quảng lý giới thiệu kênh Facebook ngay trên di động với Facebook Ad Manager App

– AdEspresso

Trên kênh Facebook có khá là nhiều công cụ hỗ trợ các bạn làm marketing, tuy nhiên thường hay chúng sẽ khá phức tạp. , nếu các bạn nhắm đến sự đơn giản, AdEspresso chắc chắn sẽ là cái tên mà các bạn sẽ khó lòng bỏ lỡ

Công Cụ này sẽ giúp đỡ trả về những số liệu cụ thể từ chiến dịch, từ những số liệu này các bạn sẽ đơn giản chọn lựa được hiệu quả quảng cáo và biết mình cần phải làm gì với chiến dịch của mình

Những điểm tốt nhất từ Công Cụ này có khả năng kể đến như:

– Giao diện dễ dàng, các số liệu, chỉ số phân tích chính xác

– Hỗ trợ phân tích sâu những chỉ số từ phía người sử dụng

– Các nàng cũng có khả năng gim quảng cáo , tập trung

AdEspresso

công cụ phân tích số liệu giới thiệu chi tiết và hiệu quả

6 nếu KHÔNG RÀNH, TÔI NÊN THUÊ CHẠY quảng cáo kênh Facebook Ở ĐÂU?

Có rất rất nhiều nhóm hàng hóa, dịch vụ phù hợp để kinh doanh bán hàng trên kênh Facebook. Đây rõ là một thị trường khách hàng tiềm năng đúng không?

không những bạn mà còn có rất nhiều người đối diện. và cũng tương tự, nếu như bạn không rành về quảng cáo Facebook, cũng sẽ có nhiều người khác không rành về kênh Facebook quảng cáo như các bạn.

và đây cũng chính là cơ hội để các nàng vượt mặt các đối thủ đang có cùng xuất phát điểm. bằng cách nào? đơn giản là tìm và thuê một đơn vị quảng cáo đủ uy tín, kinh nghiệm , chuyên nghiệp để cộng tác.

nếu như bạn nào còn tò mò về việc có nên, hay vì sao nên thuê người chạy giới thiệu. có thể nhấp ngay vào đây để tìm kiếm đáp án nhé

Thuê Người Chạy quảng cáo Face

Kết Luận

Kinh nghiệm chạy giới thiệu Facebook là vô cùng cần thiết để bảo đảm rằng khoản ngân sách mà các nàng đầu tư cho kênh Facebook sẽ mang lại đơn hàng và hoàn thiện những mục đích khác mà các nàng đề ra. quảng cáo Siêu Tốc hi vọng bài đăng sẽ đem đến những trải nghiệm tối ưu quảng cáo kênh Facebook hoàn hảo nhất dành cho các bạn.

Chúc các bạn sẽ luôn thành công với những chiến dịch kênh Facebook ads của mình nhé!!!

Nguồn: https://quangcaosieutoc.com/

Tags: các bước chạy quảng cáo facebookcách chạy quảng cáo đông ycách chạy quảng cáo facebook hiệu quả 2019cách chạy quảng cáo fanpage bằng thẻ visachạy quảng cáo facebook miễn phí 2019kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook 2019tại sao quảng cáo facebook không hiệu quảtự chạy quảng cáo facebook
Bài Viết Trước

Cách chạy quảng cáo trên Instagram mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Cách tắt chặn quảng cáo trên Chrome mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo
Chrome Adblocker Featured

Cách tắt chặn quảng cáo trên Chrome mới nhất 2020

Bài Viết Mới

Tiêu chuẩn hóa sản phẩm là gì? Đặc điểm của chiến lược tiêu chuẩn hóa?

Tiêu chuẩn hóa sản phẩm là gì? Đặc điểm của chiến lược tiêu chuẩn hóa?

29/03/2023
Facebook ads là gì? Facebook Adwords hoạt động như thế nào?

Facebook ads là gì? Facebook Adwords hoạt động như thế nào?

24/03/2023
Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo

20/03/2023
Ưu điểm marketingplace là gì? Phân loại Marketplace hiện nay?

Ưu điểm marketingplace là gì? Phân loại Marketplace hiện nay?

19/03/2023
Thiết kế app học tiếng anh và các chức năng cơ bản bắt buộc phải có

Thiết kế app học tiếng anh và các chức năng cơ bản bắt buộc phải có

16/03/2023
Đặc điểm marketing analyst là gì? Nhiệm vụ của Marketing Analytics

Đặc điểm marketing analyst là gì? Nhiệm vụ của Marketing Analytics

14/03/2023

ATP Solution

ATP Solution cung cấp phần mềm hỗ trợ marketing, kinh doanh - bán hàng trên Facebook, Zalo, Instagram. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Sự Kiên
  • Tool

Bài Viết Mới

  • Tiêu chuẩn hóa sản phẩm là gì? Đặc điểm của chiến lược tiêu chuẩn hóa?
  • Facebook ads là gì? Facebook Adwords hoạt động như thế nào?
  • Khi nào nên thuê văn phòng ảo? Mặt lợi và hạn chế của văn phòng ảo
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
  • Sự Kiên

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.