• Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Sự Kiên
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Sự Kiên

Cách viết Content quảng cáo Facebook thu hút triệu khách hàng

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
11/02/2020
Trong Giải Pháp ATP, Kiến Thức Marketing, Phần Mền Marketing
0
Contentmarketingfeature

Cách viết Content quảng cáo Facebook là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề Cách viết Content quảng cáo Facebook. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Cách viết Content quảng cáo Facebook thu hút triệu khách hàng

Mục lục

  • 1. Các mẫu nội dung Facebook sale hay
    • 1.1. Cách viết content thời trang bán hàng hấp dẫn
    • 1.2. Bí quyết viết content bán mỹ phẩm đắt hàng
  • 2. Cách viết nội dung giới thiệu kênh Facebook
    • 2..1. Các bước viết nội dung marketing kênh Facebook
    • 2..2. Các thuật ngữ cần tránh khi viết nội dung quảng cáo kênh Facebook
    • 2.3. Giật tit – bí quyết giải pháp viết content giới thiệu Facebook
    • 2.4. Đừng quên những hashtag – cách viết content giới thiệu kênh Facebook

1. Các mẫu nội dung Facebook sale hay

Giả sử bạn đang bán hàng online trên kênh Facebook với 3. mặt hàng đang hot nhất ngày nay mà cứ hễ lướt Facebook là đều thấy khắp mọi nơi đấy là: Thời trang, mỹ phẩm. Vậy làm thể nào để viết một content thời trang hay tuyệt vời, hay là một nội dung bán sản phẩm chăm sóc da hay tuyệt vời? Sau đây mình sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết viết nội dung Facebook thu hút , mãn nhãn với người sử dụng.

1.1. Cách viết content thời trang bán hàng hấp dẫn

Bình thường bạn sẽ viết một bài đăng Facebook bán mặt hàng thời trang như thế nào? Bạn sẽ viết là:

– “Hàng mới về, giá 160k. Bao đẹp, liên hệ số máy 091xxxxxx”

– Hay là “Áo khoác 180k, hàng về đủ size M L XL”

Tất nhiên, nội dung không sai, mà là chưa hay , chưa lôi cuốn thôi. nếu như hình ảnh và hàng hóa của bạn đủ đã mắt, đủ đẹp để siêu lòng người khác thì sẽ có khả năng cứu vớt vãn lại phần nào cái nội dung của bạn. nhưng hình ảnh thiếu dễ nhìn thì auto khách hàng lướt ngang như một cơn gió nhé. Vậy phải làm sao? Bạn có khả năng xem xét thêm bí quyết viết content marketing Facebook phía dưới.

Bí quyết viết content marketing kênh Facebook hiệu quả

Trên đây là một chẳng hạn như về cách viết nội dung của một của hàng thời trang tên là Adam Store, cửa hàng này cũng khá là được nhiều người biết đến với những bạn đam mê thời trang. nội dung này có gì thú vị và hay ho? Hay ở chỗ là câu title nó như một lời bốc phốt, , thu hút ở chỗ là nhờ câu title đấy mà khiến người đọc tò mò mà đọc hết bài viết.

Nếu như chỉ viết một bí quyết bình thường là show lên giá của sản phẩm thì sẽ không thú vị lắm. bằng việc này, mình đã xây dựng được một tuyệt vời đầu tiên, người sử dụng sẽ có suy nghĩ là “thương hiệu lớn vậy cũng dính phốt ư”, “vụ gì đây?” bằng cách này sẽ làm khách hiếu kỳ mà đọc hết. Thế là bạn đã chiến thắng khi tạo được sự chú ý của người sử dụng tại hàng ngàn cái nội dung thời trang trên news feed của người sử dụng.

Hoặc nếu bạn không sở hữu sự sáng tạo độc đáo, thì có một bí quyết hay đấy là bạn có khả năng đưa nội dung chương trình khuyến mãi lên làm câu title “Giảm 50% tất cả các mặt hàng độc nhất trong hôm nay”. Tâm lý người Việt bạn cũng biết rồi đấy, nghe đến khuyến mãi giảm giá là thích mê ấy chứ.

Dù thế nào đi nữa, thì bạn cũng luôn nhớ cho người đọc biết là bạn đang bán sản phẩm gì và giá cả như thế nào nhé. Chứ một content hay ơi là hay, mà cuối cùng người coi chẳng rõ bạn bán cái gì thì xem như công dã tràn rồi.

1.2. Bí quyết viết content bán mỹ phẩm đắt hàng

Thị trường mỹ phẩm hiện nay thì ôi thôi bạt nghìn, nếu như muốn hấp dẫn được người tiêu dùng ghé xem bài viết của bạn , ghé thăm fanpage sau đó là mua hàng thì phải có những tuyệt chiêu.

Người coi sẽ đọc tiêu đề nhiều gấp rút 5. lần thông tin, bởi vậy để người sử dụng tiếp tục đi vào kỹ càng vào bài viết của bạn thì cần có một tiêu đề hấp dẫn. Một tiêu đề thú vị gợi mở được nhu cầu của người mua hoặc xử lý trực tiếp vấn đề họ đang gặp phải thì bạn đã chiến thắng phân nửa trong cách viết content sale sản phẩm chăm sóc da rồi.

Với đoạn ở đầu bạn cần chú trọng vào vấn đề người tiêu dùng của bạn đang mắc phải bởi vậy nếu như có thể thì đặt tiêu đề giống như động chạm đến nhu cầu người tiêu dùng là tối ưu.

Nội dung càng ngắn gọn súc tích càng tốt, người đọc sẽ không thể đọc bài quá dài của bạn dao động khoảng từ 300 đến 400 chữ thôi.

Trong đoạn này chủ yếu bạn đưa ra phương pháp giải quyết vấn đề khách hàng đang mắc phải. Điểm cần lưu ý là thông tin nguồn gốc, xuất xứ của mỹ phẩm, nội dung địa chỉ liên lạc của bạn. điều này đóng góp vào việc làm tăng sự uy tín của bạn đối với người tiêu dùng.

Xem thêm:  Cách chặn quảng cáo trên Firefox hiệu quả nhất hiện nay

Thông tin cũng cực kì đa dạng phong cách như:

Nội dung bán mỹ phẩm xỉa xói người tiêu dùng

Nhắm thẳng vào điểm chưa tốt của người tiêu dùng, tuy vậy đừng xỉa qua khách lo lắng mất chạy mất tiu.

VD: “Các bạn cứ khư khư những thói quen đó thì kem Tiên kem Phật cũng không giúp các bạn được chứ nói chi là kem thường”.

Content móc nối thành phần

trong sản phẩm chăm sóc da, thành phần nào là thành phần chủ yếu, lôi hết các thành phần đấy ra diễn giải nó.

Cho khách biết rằng tại sao kem này thanh lý mụn, vì sao thành phần này trị được nám, vì sao thành phần A kết hợp thành phần B có khả năng làm trắng nhanh mà không phải là A kết hợp vs C ra cái gì đấy. Blabla…

Nghe kiểu này mình thấy na ná content bán dược phẩm rồi, tuy nhiên không sao kiểu nội dung giống nhau là điều khó làm giảm.

Nội dung dội bom khủng bố

Nội dung này thường hay đề cập về lý do:

  • Tại sao con gái nên có làn da trắng, da không mụn, không nám.
  • Môi xinh môi hồng
  • Tóc mượt
  • Mùi hương quyến rũ
  • …

Mà nguyên nhân sau xa thì cũng chỉ vì trai đẹp, vì giữ chân bồ, chồng.

Đánh mạnh vào tâm lý nếu như các nàng không đẹp, không trắng, không xinh, không chữa khỏi mụn thì thể nào cũng ế, cũng bị bồ bỏ, chồng chê…các bạn có rủ rê thì nó cũng không thèm.

Content sử dụng thử

Content này mình đề cập về trải nghiệm dùng hàng hóa của người tiêu dùng.

Ví dụ: chị A, chị B, chị C gì gì đấy đã thử dùng hàng hóa này, và điều kỳ diệu đã xảy ra. Chỉ tại vòng mấy ngày mấy ngày đấy da chị đã cải thiện lên trông thấy…

Tuy vậy cái content này các bạn không thể thiếu video hoặc hình ảnh người sử dụng sản phẩm để minh họa mới thuyết phục nhé!

Một số tiêu đề cho mỹ phẩm:

  • Ai nói trắng là không nhất thiết tắm sữa tắm?
  • Sẽ da sao khi mix 2 sun cream để dùng
  • Hãy làm điều gì khi còn có thể cứu vớt vãn làn da của bạn
  • Trắng bật lông sau 1 tuần dùng
  • Nóng thế này thì oánh son gì?
  • Không tạo bọt làm sạch sâu ngừa mụn cho làn da dễ bị kích ứng
  • Giải phóng miền nam ngập tràn bán hàng sốc
  • …

Đọc thêm: bí quyết bán hàng online trên Facebook hiệu quả

2. Cách viết nội dung giới thiệu kênh Facebook

2..1. Các bước viết nội dung marketing kênh Facebook

Bước 1: Chọn lựa rõ ràng người sử dụng của mình là ai

Điều quan trọng đầu tiên khi viết một bài nội dung đó là bạn phải cần giải đáp câu hỏi là mình viết cho ai?

Và để giải đáp cho câu hỏi đấy thì bạn cần vẽ ra chân dung khách hàng càng rõ bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, như tuổi tác, nghề nghiệp, hôn nhân gia đình, chức phận, sở thích, lối sống, hành vi, đồ sử dụng, trường hợp sống,… Họ đang gặp vấn đề gì, có những nhu cầu, mơ ước, khao khát gì trong cuộc sống, ở hiện trong , tương lai.

Ví dụ:

Bạn đang bán mỹ phẩm, bạn cũng biết là thị trường sản phẩm chăm sóc da nhiều chủng loại những phân khúc. Giả sử mặt hàng bạn đang bán là mỹ phẩm Ohui đi, đây chính là một mặt hàng thương hiệu cao nên đối tượng khách hàng bạn nhắm đến không thể là những bạn học viên học sinh hay là mấy em “xì tin” được. Mà lúc này bạn nên hướng đến đối tượng là nhân viên văn phòng độ tuổi từ 2. đến 5 tuổi.

Ở độ tuổi này, họ đã đi làm nên mong muốn trở thành đáng yêu hơn từ trong ra ngoài , từ trên xuống dưới, nói tóm lại là muốn đẹp toàn diện đấy. và mong muốn khỏe mạnh để tự tin hơn, lung linh hơn trong mắt đồng nghiệp, người tiêu dùng, đối tác… nói tóm lại là muốn đẹp tại mắt mọi người luôn đó. Nên mặt hàng sản phẩm chăm sóc da thương hiệu cao Ohui là điều họ đang mơ ước.

Có thể bạn quan tâm:  Cách quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhất hiện nay

Cách viết nội dung marketing bán hàng hay , thú vị người sử dụng

Bước 2. Chọn lựa các giá trị mình sẽ đem đến người tiêu dùng là gì

hãy nhìn thẳng vào những vấn đề, nhu cầu từ đại diện ra bên ngoài đến thầm kín bên trong. Nhu cầu càng thầm kín bên trong mà mình tìm ra được thì đụng vào càng dễ lung lay, kiểu như người bạn tâm giao chỉ cần nói một câu là dường như đã hiểu nhau cả đời rồi ấy.

Nên nhớ, hàng hóa của mình chỉ là một phần trong tất cả giá trị mình trao đến người tiêu dùng. ví dụ câu chuyện anh đi uống rượu, chưa say rượu đã say cô bán rượu, vậy ở đây cô bán rượu đâu chỉ bán rượu mà cả vẻ đẹp, nụ cười cợt, liếc mắt mang tình, trò chuyện ngọt lịm, nét duyên, tình yêu,…

Như vậy giá trị mình mong muốn đem đến cho khách hàng nữ này là sự không gây hại, khỏe mạnh, đáng yêu, tự tin từ tại ra ngoài, trên xuống dưới,… , son môi, mỹ phẩm chỉ là một phần bé xíu tại vẻ đẹp bên ngoài và khúc trên thôi nha.

Bước 3 Ý tưởng thông tin

Cách đơn giản nhất để sở hữu ý tưởng đó là điều chỉnh góc Quan sát

1. Hãy chọn thu thập một đối tượng mục tiêu (ở đây có khả năng là người sử dụng của mình)

2 Chọn lấy một bối cảnh nơi mà lỗi lo của họ đã, đang hoặc sẽ phát sinh

3 Đưa ra một phương pháp cho vấn đề, nhu cầu đó

4 Đối tượng mục tiêu đề cập về cách đấy (có thể là bất kỳ ai, bất kỳ cái gì tại bối cảnh đó)

Ví dụ:

1. Một bạn gái đã có người yêu một thời gian

2. Sẵn sàng ra mắt nhà chồng tuy nhiên chưa biết phải sẵn sàng gì, ứng biến như thế nào

3 Xây dựng vẻ đẹp bên ngoài, chuẩn bị tinh thần tự tin để chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt ( có khả năng có sự liên quan ít hay nhiều, có hay không sử dụng hàng hóa đều được )

4. Những đối tượng không giống nhau

Đối tượng 1: cô nàng đã từng trải (Nhớ lại lần thứ nhất ra mắt ấy, mình không tài nào quên được, mình đã sẵn sàng nào là abc, xyz tuy nhiên rồi cuối cùng mình mới phát hiện thấy là chỉ cần… là đủ rồi, hay nhớ là luôn có bạn trai kế bên để bảo kê, hay nên tra khảo anh ấy thật kỹ , học thuộc lòng thật kỹ vào rồi hãy đến,…)

Đối tượng mục tiêu 2 Anh chàng người yêu (Nhìn em ấy run rẩy vậy chứ mình còn bủn rủn hơn ấy chứ, mong rằng cô ấy có sử dụng cây son… mà mình đưa, hay phải bình tâm nhớ làm… rồi mới được…, hay…)

Đối tượng mục tiêu 3. Mẹ anh chàng người yêu (Xem ảnh hai đứa nó chụp chung mà tôi cũng không dám tin con trai mình lại có cô bạn gái xinh thế, tôi phải tận mắt chứng kiến mới dám đi khoe với làng mạc thôn, hay Quan sát hình vậy á chứ ai biết thái độ thế nào, hay biết bố nó khó tính nên mình đã dặn con trai đừng bao giờ quên nói người yêu… để bố… rồi…)

Đối tượng 4 Em gái người yêu đang tuổi dậy thì (Nhìn chị ấy nhân hậu thế mình cũng mừng cho anh, hy vọng gặp gỡ trực tiếp chị ấy hiền thật để còn yên tâm để tâm tình thủ thỉ nữa chứ, hay không biết chị ấy sử dụng son gì mà xinh thế, mong chị ấy sẽ chỉ bí kíp cho mình để mà còn cho mấy thằng trong lớp sáng sủa mắt ra nữa chứ,…)

Đối tượng 5 đối tượng mục tiêu Cây son môi (Không biết cô chủ thế nào mà mình cũng muốn toát hết cả mồ hôi, bao lần sử dụng đánh nhẹ là mướt mườn mượt còn bữa nay sao cô ấy đánh mạnh thế, chắc muốn gây tuyệt vời mạnh đây, hay anh em mình đâu hết rồi nhỉ, cả một tủ mỹ phẩm mà đi đột xuất nên có mỗi mình mình, giờ phải làm sao cho cô ấy,…)

Đối tượng n: Đôi môi, Trái tim…

Như vậy, chỉ với một trường hợp (bối cảnh) mà bạn có khả năng chọn rất rất nhiều góc Quan sát khác nhau thì bạn sẽ có vô vàn bí quyết đề cập về phương pháp cho vấn đề, nhu cầu đó. Chỉ cần nhập tâm vào và cho rằng mình chính là vật thể đó thì bạn sẽ có content (nội dung) để diễn giải ra thôi.

Bạn có khả năng tạo nội dung bằng:

  • Chữ viết
  • Hình ảnh
  • video

Bước 4 Nguồn thông tin

– Tự viết ra

– Tụ họp thành từng nhóm viết rồi chia sẻ cho nhau sử dụng

– Sưu tầm rồi xào lại:

  • Google Search theo từ khóa
  • các trang kênh social (Facebook, mạng xã hội instagram, Pinterest,…)
  • Báo, truyện, sách,…
  • các trang web
  • những diễn đàn, forum, nhóm kênh Facebook
  • những trang nước ngoài rồi cho Google Translate dịch về tiếng Việt.

2..2. Các thuật ngữ cần tránh khi viết nội dung quảng cáo kênh Facebook

Đây chính là lỗi rất được quan tâm , đa phần mọi người đều gặp phải lỗi này. Đến lúc mà bài viết không nên duyệt hay là lượt đến gần hơn thấp thì lại không biết lý do tại sao.

Một số từ ngữ bị cấm khi đưa vào bài viết giới thiệu cực kì dễ bị từ chối phê duyệt như “thuốc lá”, “mụn”, “sẹo”, yếu ớt sinh lý”, “Bộ phận nhạy cảm của con người”, “Giảm cân”, “tăng cân”, “rượu”, “xương”, “khớp”, “viêm xoang”, “thực phẩm chức năng”, “ăn kiêng”, “hộ chiếu”, “bằng lái xe”, “sổ đỏ, sổ hộ khẩu”, “hẹn hò”.

Đây chính là các tự ngữ cấm cực mạnh của kênh Facebook, mỗi khi mà bài giới thiệu của mình đừng nên phê duyệt hay là thấy lượt đến gần hơn tự nhiên bị tuột cái vèo thì hãy xem lại là có bị dính những từ ngữ này không nha.

2.3. Giật tit – bí quyết giải pháp viết content giới thiệu Facebook

Bạn biết không tiêu đề đóng một vai trò đặc biệt ra sao tại tất cả giới thiệu không? Theo một tổng hợp và thống kê chủ đạo thức, nó chiếm khoảng 80% thành công của một mẫu quảng cáo trên Facebook. Khi đến gần hơn một mẫu giới thiệu, người dùng chỉ dành khoảng một giây cho giới thiệu của bạn và tiêu đề giữ nhiệm vụ quyết định người sử dụng có đọc tiếp hay bỏ lỡ.

Mình cũng đã có một bài viết đề cập về kỹ năng giật tit cho những người ở mức độ “vỡ lòng” . Hoặc bạn có thể xem xét thêm hơn 200 công thức giật tit khiến vạn người mê dưới đây:

2.4. Đừng quên những hashtag – cách viết content giới thiệu kênh Facebook

Vai trò của Facebook hashtag có khả năng giúp cho mến hiệu:

  • Ngày càng tăng lượng reach

Bạn có thể giúp các người cùng hứng thú với một topic nhận biết nhau để họ cùng nhập cuộc nói chuyện.

  • Tăng độ phủ brand

Bạn có thể truyền bá cho một hàng hóa hoặc một dịch vụ mới bằng việc tạo ra các hashtag đặc biệt trên chủ đạo trang cá nhân của bạn. đây là một bí quyết cực kỳ dễ dàng để người sử dụng mong muốn share thông tin về sản phẩm hay dịch vụ này cho một người xung quanh.

  • dùng trên nhiều kênh social không giống nhau

Bạn có khả năng đăng một vài bài với thông tin giống nhau trên nhiều kênh mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, mạng xã hội instagram,… điều này sẽ giúp cho hashtags trên kênh Facebook được tìm kiếm nhiều hơn.

  • Truyền bá những chương trình, sự khiếu nại quan trọng

Bạn có thể dùng hashtags để quan trọng tại bài đăng của giới thiệu những chương trình khuyến mãi diễn ra trên bất cứ kênh social nào.

  • Thu hút người sử dụng mới , người sử dụng tiềm năng

Bạn có thể có rất nhiều thời cơ để tiếp cận những khách hàng mới cho công ty, những người cùng chú ý đến chủ đề mà thương hiệu nói đến.

Đừng bỏ quên hashtags – cách viết nội dung Facebook lôi cuốn khách hàng

Lời khuyên khi sử dụng hashtag

  • Đừng sử dụng quá nhiều hashtag. dùng chúng một các phù hợp, đừng nên có hashtags trong mọi bài post.
  • hashtags chỉ thì nên là từ
  • Viết hoa nữa không không đặc biệt
  • Hãy nghiên cứu hashtags của bạn trước thời gian dùng
  • Khuyến khích người dùng cho bài đăng public để tăng lượt reach
  • Vai trò của kênh Facebook hashtag trong kinh doanh có khả năng hấp dẫn các người chú ý vào cùng một cuộc nói chuyện , gia gia tăng lượt tương tác như like, bình luận chia sẻ, và có thêm khách hàng mới.

Bạn đã hiểu rõ vai trò của Facebook hashtag chưa? nếu như rồi, hãy tóm thu thập thời cơ này để chiến dịch marketing của bạn thêm thắng lợi nhé!

Vừa rồi là những kinh nghiệm xương máu về bí quyết viết content giới thiệu Facebook. nếu bạn đang kinh doanh online thì đây chính là những cách viết bài quảng cáo kênh Facebook mà bạn cần nên ghi nhớ nằm lòng để việc kinh doanh ngày càng hút khách hơn nhé.

Nguồn: https://www.sapo.vn/

Tags: các dạng content facebookcách viết bài facebook chuẩn seocách viết content bán hàng hút khách rào ràocách viết content bán mỹ phẩmcách viết content thu hút khách hàngcontent chạy quảng cáo facebookcontent facebook hayĐiều hướng trangnhững mẫu viết quảng cáo ấn tượng
Bài Viết Trước

Hướng dẫn Cách xác định vị trí qua Facebook mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Các hình thức quảng cáo và xu hướng quảng cáo 2020-2021

Bài Viết Tiếp Theo
1534843211 11

Các hình thức quảng cáo và xu hướng quảng cáo 2020-2021

Bài Viết Mới

Quảng cáo facebook ads không hiệu quả? Điều bạn cần nên biết

Quảng cáo facebook ads không hiệu quả? Điều bạn cần nên biết

12/04/2021
Ứng dụng ETL trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất

Ứng dụng ETL trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất

10/04/2021
Phương pháp Lead Scoring điều bạn cần nên biết

Phương pháp Lead Scoring điều bạn cần nên biết

09/03/2021
CX – Customer experience trong kinh doanh thông tin cơ bản bạn nên lưu ý khi làm việc

CX – Customer experience trong kinh doanh thông tin cơ bản bạn nên lưu ý khi làm việc

09/03/2021
Nền tảng điện toán hệ thông điều hành hiệu quả nhất

Nền tảng điện toán hệ thông điều hành hiệu quả nhất

09/03/2021

Growth Hacking kinh doanh chiến lược cho nhân viên kinh doanh cần biết

09/03/2021

ATP Solution

ATP Solution là Blog chia sẻ kiến thức phần mềm hỗ trợ marketing, kinh doanh - bán hàng trên Facebook, Zalo, Instagram. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Sự Kiên
  • Tool

Bài Viết Mới

  • Quảng cáo facebook ads không hiệu quả? Điều bạn cần nên biết
  • Ứng dụng ETL trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất
  • Phương pháp Lead Scoring điều bạn cần nên biết
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
  • Sự Kiên

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.