• Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Sự Kiên
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
    Hcare Co Uy Tin Khong 0

    Hcare có uy tín không? Có nên lựa chọn dịch vụ của Hcare

    Các Công Cụ Marketing Trực Tuyến

    Tổng hợp các công cụ marketing trực tuyến tiện dụng nhất cho các Marketers

    Chiến Lược Marketing Hay Nhất

    Như thế nào là chiến lược marketing hay nhất 2020?

    Marketing La Gi 3

    Marketing là gì? Vì sao cần phải làm marketing?

    Các Chiến Lược định Giá

    Các chiến lược định giá được sử dụng trong kinh doanh

    Tool Nghiên Cứu Từ Khóa

    Top những tool nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

    4p Trong Marketing Cái Nào Quan Trọng Nhất

    4p trong Marketing cái nào quan trọng nhất? Tầm quan trọng của Maketing Mix

    Picture1 2 800x498 3

    Digital Branding là gì Và Những Điều Cần Biết

    Kpi La Gi 7 3

    Làm Thế Nào Để Chọn KPI Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp?

  • Sự Kiên

Cách viết Content bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
11/02/2020
Trong Giải Pháp ATP, Kiến Thức Marketing, Phần Mền Marketing
0
1569

Cách viết Content bán hàng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề Cách viết Content bán hàng. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Cách viết Content bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Mục lục

  • Tại sao bạn cần phải tự viết nội dung marketing?
  • Cách viết content truyền thông bán hàng là gì?
    • Bước 1: Xác định rõ ràng người tiêu dùng của mình là ai
    • Bước 2. Chọn lựa những giá trị mình sẽ đem đến người tiêu dùng là gì
    • Bước 3. Ý tưởng nội dung
    • Bước 4 Nguồn nội dung

Tại sao bạn cần phải tự viết nội dung marketing?

Bởi vì :

  • Ai hiểu rõ hàng hóa , giá trị của bạn hơn chủ đạo bạn?
  • Ai hiểu sâu khách hàng của bạn hơn chính bạn?
  • Ai yêu người tiêu dùng và hàng hóa hơn chính bạn?

Vậy thì bạn sẽ là người có khả năng sản sinh ra những bài viết content marketing “bá đạo” nhất chỉ với vài bí quyết cực giản đơn sau đây.

Cách viết content truyền thông bán hàng là gì?

Chỉ với 4. bước dễ dàng là bạn sẽ có được một bài rồi:

Bước 1: Xác định rõ ràng khách hàng của mình là ai

Bước 2 Chọn lựa những giá trị mình sẽ mang lại người sử dụng là gì

Bước 3. Ý tưởng thông tin

Bước 4 Nguồn nội dung

Giờ thì đi vào chi tiết hơn nhé!

Bước 1: Xác định rõ ràng người tiêu dùng của mình là ai

Vẽ ra chân dung khách hàng càng rõ ràng bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, như tuổi tác, nghề nghiệp, hôn nhân gia đình, chức phận, sở yêu thích, lối sống, hành vi, đồ sử dụng, trường hợp sống,… Họ đang bị vấn đề gì, có những nhu cầu, ước muốn, khao khát gì trong cuộc sống, ở hiện tại , tương lai.

Ví dụ: đối tượng người sử dụng mục tiêu nhắm tới là các cô gái 20-30 tuổi, trẻ trung năng động tuy nhiên đã chững chạc hơn mấy em “xì teen”, đã có tiền riêng, đi làm, có người yêu,…

Họ mong muốn được trở thành xinh đẹp từ tại ra ngoài , trên xuống dưới, khỏe khoắn từ tại ra ngoài để tự tin hơn, lung linh hơn, để được nhiều người yêu quý hơn từ công ty, những người bạn, người yêu,… sử dụng các sản phẩm không gây hại, thiên nhiên, nguồn gốc Việt Nam.

Xem thêm:  Cách tải video Instagram về máy tính mới nhất 2020

Cách viết content marketing bán hàng “bá đạo trên từng hạt gạo”

Bí quyết viết nội dung marketing bán hàng hay là viết cho đúng đối tượng mục tiêu mà bạn hướng tới

Bước 2. Chọn lựa những giá trị mình sẽ đem đến người tiêu dùng là gì

Hãy nhìn thẳng vào các vấn đề, nhu cầu từ đại diện ra bên ngoài đến thầm kín bên trong. Nhu cầu càng thầm kín bên tại mà mình tìm ra được thì đụng vào càng dễ lung lay, kiểu như người bạn tâm giao chỉ cần nói một câu là dường như đã hiểu nhau cả đời rồi ấy.

Nên nhớ, sản phẩm của mình chỉ là một phần trong toàn bộ giá trị mình trao đến khách hàng. chẳng hạn như câu chuyện anh đi uống rượu, chưa say rượu đã say cô bán rượu, vậy ở đây cô bán rượu đâu chỉ bán rượu mà cả vẻ đẹp, nụ cười cợt, liếc mắt đưa tình, trò chuyện ngọt lịm, nét duyên, tình yêu,…

Như vậy giá trị mình mong muốn mang lại cho người sử dụng nữ này là sự an toàn, khỏe mạnh, xinh đẹp, tự tin từ trong ra ngoài, trên xuống dưới,… và son môi, mỹ phẩm chỉ thuộc một phần nhỏ nhắn tại vẻ đẹp bên ngoài , khúc trên thôi nha.

Bước 3. Ý tưởng nội dung

Bí quyết đơn giản nhất để có ý tưởng đó là thay đổi góc Quan sát

1. Hãy chọn thu thập một đối tượng mục tiêu (ở đây có thể là khách hàng của mình)

2. Chọn lấy một bối cảnh nơi mà lỗi lo của họ đã, đang hoặc sẽ phát sinh

3 đưa ra một giải pháp cho vấn đề, nhu cầu đó

4. đối tượng mục tiêu nói về cách đó (có thể là bất kỳ ai, bất kỳ cái gì tại bối cảnh đó)

Ví dụ:

1. Một bạn gái đã có người yêu một thời gian

2 Sẵn sàng ra mắt nhà chồng nhưng chưa biết phải sẵn sàng gì, ứng biến như thế nào

3 Xây dựng vẻ đẹp bên ngoài, chuẩn bị tinh thần tự tin để sẵn sàng ra mắt ( có thể liên quan ít hay nhiều, có hay không sử dụng hàng hóa đều được )

  1. 4. những đối tượng khác nhau

Đối tượng mục tiêu 1: cô gái đã từng trải (Nhớ lại lần đầu tiên ra mắt ấy, mình không tài nào quên được, mình đã chuẩn bị nào là abc, xyz nhưng rồi cuối cùng với mình mới phát hiện thấy là chỉ cần… là đủ rồi, hay nhớ là luôn có bạn trai kế bên để bảo kê, hay nên tra khảo anh ấy thật kỹ và học thuộc lòng thật kỹ vào rồi hãy đến,…)

Đối tượng mục tiêu 2 Anh chàng người yêu (Nhìn em ấy run rẩy vậy chứ mình còn bủn rủn hơn ấy chứ, mong rằng cô ấy có sử dụng cây son… mà mình mang, hay phải bình tâm nhớ làm… rồi mới được…, hay…)

Đối tượng mục tiêu 3 Mẹ anh chàng người yêu (Xem ảnh hai đứa nó chụp chung mà tôi cũng không dám tin con trai mình lại có cô bạn gái xinh thế, tôi phải tận mắt chứng kiến mới dám đi khoe với làng làng, hay Quan sát hình vậy á chứ ai biết thái độ thế nào, hay biết bố nó khó tính nên mình đã dặn con trai phải nhớ nói người yêu… để bố… rồi…)

Đối tượng 4. Em gái người yêu đang tuổi dậy thì (Nhìn chị ấy hiền khô thế mình cũng mừng cho anh, mong rằng gặp trực tiếp chị ấy thánh thiện thật để còn yên tâm để tâm tình thủ thỉ nữa chứ, hay không biết chị ấy sử dụng son gì mà xinh thế, mong chị ấy sẽ chỉ mẹo cho mình để mà còn cho mấy thằng tại lớp sáng sủa mắt ra nữa chứ,…)

Đối tượng 5 đối tượng mục tiêu Cây son môi (Không biết cô chủ thế nào mà mình cũng mong muốn toát hết cả mồ hôi, bao lần sử dụng tấn công nhẹ là mướt mườn mượt còn bữa nay sao cô ấy tấn công mạnh thế, chắc mong muốn gây tuyệt vời mạnh đây, hay đồng đội mình đâu hết rồi nhỉ, cả một tủ sản phẩm chăm sóc da mà đi đột xuất nên có mỗi mình mình, giờ phải làm thế nào cho cô ấy,…)

Đối tượng n: Đôi môi, Trái tim…

Như vậy, chỉ với một hoàn cảnh (bối cảnh) mà bạn có thể chọn cực kì vô cùng nhiều góc Nhìn không giống nhau thì bạn sẽ có vô vàn cách đề cập về giải pháp cho vấn đề, nhu cầu đấy. Chỉ cần nhập tâm vào và cho rằng mình chính là vật thể đó thì bạn sẽ có nội dung (nội dung) để diễn giải ra thôi.

Có thể bạn quan tâm:  Bán hàng đa cấp là gì? Phân biệt bán hàng đa cấp chân chính và bất chính?

Bạn có khả năng tạo nội dung bằng:

  • Chữ viết
  • Hình ảnh
  • video

Bước 4 Nguồn nội dung

– Tự viết ra

– Tụ họp thành từng nhóm viết rồi chia sẻ cho nhau sử dụng

– Sưu tầm rồi xào lại:

  • Google Search theo từ khóa
  • những trang kênh mạng xã hội (Facebook, instagram, Pinterest,…)
  • Báo, truyện, sách,…
  • các trang web
  • những forum, diễn đàn, group kênh Facebook
  • những trang nước ngoài rồi cho Google Translate dịch về tiếng Việt

Với bốn bước được chắt lọc về đơn giản hết mức như thế này thì với một người đều đặn được điểm bốn môn văn thực hiện được thì bạn cũng thực hiện được. mong rằng với công thức này, bạn có thể “hấp thu” , sớm đạt tới mức “thượng thừa” trong cách viết nội dung marketing.

Nguồn: https://www.sapo.vn/

Tags: bài viết bán hàng tếtcách viết content bán hàng hút khách rào ràocách viết content bán mỹ phẩmcách viết content bán quần áocontent bán giàycontent bán quần áo haynhững câu status bán hàng haynhững stt bán hàng hay
Bài Viết Trước

Bán hàng đa cấp là gì? Phân biệt bán hàng đa cấp chân chính và bất chính?

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo
Potential1 1

Hướng dẫn xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp

Bài Viết Mới

Phân tích Google Analytics một cách chính xác và hiệu quả nhất

Phân tích Google Analytics một cách chính xác và hiệu quả nhất

09/03/2021
Quảng cáo facebook ads không hiệu quả? Điều bạn cần nên biết

Quảng cáo facebook ads không hiệu quả? Điều bạn cần nên biết

12/04/2021
Ứng dụng ETL trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất

Ứng dụng ETL trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất

10/04/2021
Phương pháp Lead Scoring điều bạn cần nên biết

Phương pháp Lead Scoring điều bạn cần nên biết

09/03/2021
CX – Customer experience trong kinh doanh thông tin cơ bản bạn nên lưu ý khi làm việc

CX – Customer experience trong kinh doanh thông tin cơ bản bạn nên lưu ý khi làm việc

09/03/2021
Nền tảng điện toán hệ thông điều hành hiệu quả nhất

Nền tảng điện toán hệ thông điều hành hiệu quả nhất

09/03/2021

ATP Solution

ATP Solution là Blog chia sẻ kiến thức phần mềm hỗ trợ marketing, kinh doanh - bán hàng trên Facebook, Zalo, Instagram. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Sự Kiên
  • Tool

Bài Viết Mới

  • Phân tích Google Analytics một cách chính xác và hiệu quả nhất
  • Quảng cáo facebook ads không hiệu quả? Điều bạn cần nên biết
  • Ứng dụng ETL trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất
  • Trang Chủ
  • Giải Pháp ATP
  • Kiến Thức Marketing
  • Phần Mền Marketing
  • Tool
  • Sự Kiên

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.