Bán hàng qua Zalo là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề bán hàng qua Zalo. Trong bài viết này, atpsolution.vn sẽ viết bài Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng qua Zalo chốt được nhiều đơn hàng
>>> Xêm thêm: Dịch vụ zalo ZNS
Tại sao nên bán hàng trên zalo ?
Kênh social được yêu thích
Trước hết xét qua một vài ưu điểm của zalovà hiện trong zalo cũng có zalo page giống như trang cá nhân bên Facebook, các bạn hoàn toàn có khả năng đến gần hơn chế độ sale tương tự như kênh Facebook, ngoài ra tính tới thời điểm bạn đọc bài viết này zalo đã có hơn 6 triệu người sử dụng, đặc biệt là lứa tuổi tiềm năng từ 18-33, độ tuổi phù hợp cho việc mua sắm online. Tiếp đến, zalo rất rộng rãi, cực kì dễ cài đặt trên thiết bị cầm tay, trên mọi hệ điều hành. Đối với dân bán hàng online, nếu đã từng chạy kênh Facebook quảng cáo thì chúng ta cực kỳ để ý đến đối tượng mục tiêu sử dụng 3., vì sao lại như vậy, vì đối tượng mục tiêu này luôn online , khi chúng ta cần chuyển một thông điệp nào đấy tới họ tỷ lệ đến gần hơn đối với cá nhân họ cực kì là cao. tuy nhiên cái công dụng tâm đắc nhất của zalo theo tôi là công dụng tìm , liên kết chặt chẽ với bạn bè bao quanh, giả sử chúng ta muốn tiếp cận một đối tượng tiềm năng, có thu nhập cao chẳng hạn, chúng ta chỉ cần tìm đến các khu vực tòa nhà gần nhà hàng, ngoài ra cũng có thể search tới những người sử dụng dùng cùng wifi, sử dụng zalo cho ta cách nhìn nhận đa dạng hơn tại việc tiếp cận người tiêu dùng, từ đấy việc bán hàng online sẽ không còn là một điều phức tạp nữa.

Zalo nằm trong mọi smartphone ở nước ta, nếu như biết tận dụng ưu điểm này có thể bán vài chục đơn hàng 1 ngày. Như đã nói trước đó, zalo là một nền tảng còn khá mới lạ, việc sale trên zalo đòi hỏi tiền bạc không nhiều, không hề cạnh tranh xô bồ như Facebook. đối tượng khách hàng trên zalo cực kì đông đảo, có hàng triệu người thường xuyên dùng zalo, mặc định 80% smartphone có tích hợp sẵn zalo trước khi tới tay người dùng, với zalo chỗ nào càng đông người sử dụng, tương đương với nhiều người tiêu dùng thì việc bán hàng càng dễ.
Zalo miễn phí , hơn nữa
Thử Quan sát vào phép so sánh như sau, giả sử một fanpage Facebook sở hữu 100 lượt yêu thích, khi bạn post 1 bài viết sale chỉ có khoảng 2-3 người Nhìn thấy bài đăng, tại sao ? Bởi vì Facebook hiện nay quá cạnh tranh. trái lại, số lượng người sử dụng có thể Quan sát thấy nội dung bài viết mãi mãi là 100% với zalo, một phép so sánh quá không tỳ vết cho ý tưởng kinh doanh của bạn. Một bài quảng cáo trên zalo sẽ đơn giản được thao tác hơn vì những đường dẫn zalo hoàn toàn không hề có virus, điều thường hay xuất hiện trên Facebook. Sự thuận lợi của zalo không những cho bạn mà còn cho cả người tiêu dùng, áp dụng quá hoàn hảo khi tính năng gọi , chat hoàn toàn không mất phí, người sử dụng không để lại ngại ngần để liên hệ với bạn, họ có thể liên lạc với bạn bất kì lúc nào khi họ có nhu cầu. Việc sale trên zalo được quản lý bằng thiết bị cầm tay, bạn không nhất thiết cần thiết phải ngồi hàng giờ liền trên máy tính mà vẫn có khả năng thực hiện được nhiều thứ khác mà không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh online của bạn.
Làm gì để trở thành một người kinh doanh online thông thái ?
Tìm hiểu về cách thức bán hàng online
Trước khi bắt đầu việc sale trên zalovà cũng giống như bất kì hình thức kinh doanh nào khác, hãy thử bỏ ra một khoảng thời gian để bào chế coi nên bán mặt hàng gì, nên chọn kênh mua bán nào. Bạn có khả năng thiết kế website sale rồi kết hợp quảng bá trên zalo, kênh Facebook. tiếp theo là khâu chọn lựa sản phẩm để khởi đầu kinh doanh.
Tối ưu là kiếm loại hàng nào độc đáo, thực sự hữu ích và đặc biệt là giá tiền vừa phải, một yếu tố quyết định tới thành công của bạn. Đứng trên phương diện là người mua, nếu như những mặt hàng thông thường họ có thói quen mua ở ngoài chợ, tại khu chợ. nếu như mặt hàng quá đắt, họ sẽ phải cân nhắc thật kỹ mới quyết định mua sắm của mình.
Bạn nên nắm rõ số vốn sale của bạn là bao nhiêu, có nên thiết kế web chuyên nghiệp hay thiết kế website giá rẻvà với số vốn đấy bạn sẽ đủ chi tiêu từ những cơ chế thu mua sản phẩm, chi tiêu cho quảng cáo zalovà những chế độ với người tiêu dùng, người sử dụng online luôn ước muốn mua hàng với giá trị thấp nhất có khả năng, bạn sẽ có đủ vốn để làm được điều đấy không, nếu như có thể khi nào bạn sẽ có được số lãi trước tiên. Có muôn vàn câu hỏi được đặt ra khi tham gia kinh doanh online, chưa nói đến tới các chế độ đến gần hơn người sử dụng, chiến lược mua bán của bạn trên zalo.

Tận dụng tối ưu tiềm năng sale trên zalo
Trên zalo page hoặc account zalo cá nhân sử dụng để bán hàng, không nên post quá nhiều bài tại ngày, việc làm này sẽ chỉ xây dựng sự không thoải mái cho người coi. thông thường tần suất có mặt bài sale nên chỉ tầm 3. bài mỗi ngày, thời gian lý tưởng nhất để post bài vào những mốc thời gian 8 (bắt đầu một ngày mới), 12h (giờ nghỉ trưa), 17h (giờ tan ca, tan trường), 20h (sau giờ ăn tối)… hoặc có khả năng nằm trong khoảng tùy theo từng loại mặt hàng bán buôn. Sự thông minh trong mua bán online thể hiện qua bí quyết làm việc chuyên nghiệp của bạn, , zalo chuẩn bị và sẵn sàng giúp bạn thực hiện điều đấy. Page sale bạn cần phải cài đặt cơ chế tự động trả lời tin nhắn, bằng việc sử dụng các định dạng đã có sẵn trên zalo, việc đưa rõ ra những thông điệp tự động vừa thể hiện tính chuyên nghiệp vừa khiến người tiêu dùng tỏ ra chú ý tới page zalo của bạn hơn, họ chuẩn bị và sẵn sàng bổ sung nội dung thiết yếu ngay cả khi mà bạn không phải Trực tuyến, bạn cũng có thể tốt nhất điều đó với chức năng nhắc nhở tự động. Hãy lưu ý đến vẻ hình thức của bạn, ở đây chính là bố cụ và giao diện ảnh bìa và ảnh biểu hiện, việc tích hợp sẵn các nội dung liên hệ thiết yếu như số máy, mail, sản phẩm khuyến mãi luôn đem đến một cái nhìn trực quan hơn cho tiềm năng sale.
Luôn biết bí quyết tận dụng tối đa công dụng tìm kiếm quanh đây của zalo, cho phép zalo page có khả năng tiếp cận với đa dạng chuyên mục khách hàng theo độ tuổi, giới tính và khoảng cách, biến họ thành các khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của mình, sản sinh ra một lời thế mua bán chắc chắn mà zalo đã mang đến cho dân kinh doanh. Hãy đều đặn cập nhật những món đồ mới trên page bán hàng, việc làm này không những làm cho page thêm phong phú mà còn khiến cho người tiêu dùng luôn để ý tới page của bạn hơn.

Quảng cáo tại bán hàng online
Đã nhắc tới sale, bán hàng online thì cần phải nhắc tới quảng cáo, bên cạnh các điều trên, để bán hàng online hiệu quả thì điều cần nhất chủ đạo là sản sinh ra được nội dung giới thiệu đủ tốt, chủ đạo các nội dung từ các nội dung bài viết ấy mới là sức bật để đủ khả năng lan truyền và đem lại những thông điệp không thể thiếu đối với người sử dụng mà bạn đang hướng đến.
Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng nhập 2 Zalo trên máy tính
Bạn thấy đó, không có một doanh nghiệp nào, không có một hàng hóa nào hiện diện ra thị trường mà không cần nhờ tới chiến lược quảng cáo. và trong đậy, dưới chế độ kinh doanh bé dại lẻ bằng mạng xã hội, chúng ta cần hành động nhiều bài đăng để đánh bóng sản phẩm của mình với các dối thủ cạnh tranh. nếu có một chút am hiểu về SEO hoặc nếu như không bạn có thể học hỏi từ các quy luật SEO trên mạng, các nội dung bài viết quảng cáo sản phẩm của bạn cần phải đánh sâu trọng tâm vào thị hiếu của người sử dụng, khai thác tối ưu sở yêu thích mua sắm của họ, không cần phải dùng các ngôn từ đao to búa lớn nhưng cần đủ khả năng ngon ngọt để khiến khách hàng cảm thấy hào hứng với hàng hóa của bạn. Ở một khía cạnh khác, luôn biểu hiện một tâm thế tôn trọng khách hàng, hãy luôn mong muốn lắng nghe , sẵn sàng chào đón góp ý khách hàng để liên tục có nhiều thay đổi đúng đắn cho lĩnh vực kinh doanh cuả bạn
Nguồn: https://mona.media/